Bên Mỹ là mph bácsố 40 dưới đường là 40mph hay kph các anh?
Vì VN luật rừng, mạnh ai nấy chạy nên đề phòng là đúng rồi bác. Bên này luật lệ rõ ràng, theo đó mà chạy.Không biết tông như vậy là có quyền hay không, mình chỉ biết chạy thắng không kịp như vậy so với ở vn là quá kém. Vn chạy đề phòng dữ dội lắm.
Tâm lý khi tham gia giao thông - Đụng & bị Đụng ai cũng ngại. Nhưng Xem clip của bác chủ em thấy anh Đụng đã sẵn sàng sàng đụng...mặc dù anh ấy có thể chọn cách brake.
Em thấy do xe đen đi làn trong cùng, nên xe trắng hình như rơi vào cột chữ A, nên tài xe đen không thấy thôi bác ơi. Chứ accident đâu ai muốn đâu, chưa kể lỡ xe trắng mà là pick-up dòng F3xx thì xe đen còn nguy hiểm nhiều hơn nữa.Tâm lý khi tham gia giao thông - Đụng & bị Đụng ai cũng ngại. Nhưng Xem clip của bác chủ em thấy anh Đụng đã sẵn sàng sàng đụng...mặc dù anh ấy có thể chọn cách brake.
Xe trắng không hề có động thái dừng để đợi, em thấy clip thì xe trắng sau khi chuyển sang làn rẽ trái thì bẻ lái liền, chứ không hề đợi. Chắc xe trắng cũng đang mải nói chuyện.
Người ta sự nghiệp ngon lành, ai khùng đi làm như bác nói.Tâm lý khi tham gia giao thông - Đụng & bị Đụng ai cũng ngại. Nhưng Xem clip của bác chủ em thấy anh Đụng đã sẵn sàng sàng đụng...mặc dù anh ấy có thể chọn cách brake.
Mẽo chạy sai là chết ngay, dường như xe đi đúng không bao giờ thắng
.
Em cũng thấy lạ, thắng là phản xạ, nhưng dường như driver Mẽo không dùng khi mình đi đúng. Có lần em thuê xe ở Mẽo, chạy từ trong đường phụ gộp làn, chui ra, hơi kém quan sát chút, một thằng chở container cứ thế mà chạy, tốt độ cao và gần như không thắng, em hoảng quá, lao vào đường tránh khẩn cấp luôn. Tởn tới già.
Em cũng thấy lạ, thắng là phản xạ, nhưng dường như driver Mẽo không dùng khi mình đi đúng. Có lần em thuê xe ở Mẽo, chạy từ trong đường phụ gộp làn, chui ra, hơi kém quan sát chút, một thằng chở container cứ thế mà chạy, tốt độ cao và gần như không thắng, em hoảng quá, lao vào đường tránh khẩn cấp luôn. Tởn tới già.
Chiếc container đó mà thắng gấp như bác nói, chắc xảy ra chuyện khủng khiếp luôn, đi không quan sát là chết ráng chịu, không có chuyện "không làm chủ tốc độ" như bên VN để phạt đâu.Mẽo chạy sai là chết ngay, dường như xe đi đúng không bao giờ thắng.
Em cũng thấy lạ, thắng là phản xạ, nhưng dường như driver Mẽo không dùng khi mình đi đúng. Có lần em thuê xe ở Mẽo, chạy từ trong đường phụ gộp làn, chui ra, hơi kém quan sát chút, một thằng chở container cứ thế mà chạy, tốt độ cao và gần như không thắng, em hoảng quá, lao vào đường tránh khẩn cấp luôn. Tởn tới già.
Mẽo chạy sai là chết ngay, dường như xe đi đúng không bao giờ thắng.
Em cũng thấy lạ, thắng là phản xạ, nhưng dường như driver Mẽo không dùng khi mình đi đúng. Có lần em thuê xe ở Mẽo, chạy từ trong đường phụ gộp làn, chui ra, hơi kém quan sát chút, một thằng chở container cứ thế mà chạy, tốt độ cao và gần như không thắng, em hoảng quá, lao vào đường tránh khẩn cấp luôn. Tởn tới già.
bên này xe ngoài xa lộ luôn nhường xe trong ramp ra nhập làn.
xa lộ thiết kế ramp luôn đủ khoảng cách để cho xe trong ramp tăng tốc để nhập làn an toàn
Chỉnh sửa cuối:
Anh ơi, VN mình giờ cũng bỏ khái niệm không làm chủ tốc độ ra ngoài luật rồi.Chiếc container đó mà thắng gấp như bác nói, chắc xảy ra chuyện khủng khiếp luôn, đi không quan sát là chết ráng chịu, không có chuyện "không làm chủ tốc độ" như bên VN để phạt đâu.
Em vẫn không tin em của bác chạy 35mph ... Chạy tốc độ đó không thể nào mà không giảm tốc được chút nào.Chiếc container đó mà thắng gấp như bác nói, chắc xảy ra chuyện khủng khiếp luôn, đi không quan sát là chết ráng chịu, không có chuyện "không làm chủ tốc độ" như bên VN để phạt đâu.