Coi lại cái clip. Người ta qua gần hết mà ổng còn chưa đạp thắng.Kể cả chướng ngại vật lane của mình? Phía trước nguy hiểm? Lane bên cạnh có va chạm? Hoặc container đang quay đầu chậm từ xa nên chiếm hết lane? Tại vì e đọc nát cuốn luật gt Mỹ để thi lấy bằng mới chạy được mà chỉ thấy người ta ghi rằng lái xe phải quan sát tất cả các hướng khi giao thông chứ chưa thấy kiểu như bác ghi nên e thắc mắc vậy thôi.
Thế giờ kêu nhà đó lật kèo ra tòa kiện, xe kia chạy quá tốc độ quan sát không kịp vì lúc đầu thấy từ xa nghĩ không chạy nhanh như vậy mới rẽ vào hả? Ai ngờ bào gấp đôi tốc độ cho phép mới bị tông? Dù gì người ta cũng lỗi hết, gỡ được chút nào gỡ?Kèo gì. Gởi link cho police garden grove hay westminster. Để police làm việc. Đúng sai do họ điều tra. Ở đây chỉ bàn là xe đen chạy có vượt tốc độ cho phép của đường đó hay ko thôi. Còn về bản chất, thì có thằng điên mới chạy max speed ở lane trong cùng.
xe trắng lỗi rẽ không được ưu tiên thì trách nhiệm phải đền cho xe đen bất kể xe đen phạm luật (quá tốc độ)
chuyện xe đen có đạp thắng hay không không có ý nghĩa. Lập luận của xe đen (giải thích việc không đạp thắng) có thể như thấy xe trắng chạy sai như vậy hốt hoảng quá không đạp thắng kịp ...
1. Xe trắng được quyền QUAN SÁT và QUẸO.
2. Khi quan sát thấy cách thật xa, tui mới bắt đầu quẹo do tui nghĩ a chạy 35 mph. Ai dè, a chạy 60mph thì ai lỗi?????
Nếu có cách nào đó chứng minh rằng xe đen chỉ cần chạy đúng tốc độ không cần đạp thắng thì tai nạn không xảy ra thì sao?đấy là suy luận của bọn lu sờ thôi
luật giao thông Mỹ đã gần như đạt đến mức hoàn hảo (mình dùng từ gần như bởi vì không thể có thứ gọi là hoàn hảo)
xe trắng lỗi rẽ không được ưu tiên thì trách nhiệm phải đền cho xe đen bất kể xe đen phạm luật (quá tốc độ)
chuyện xe đen có đạp thắng hay không không có ý nghĩa. Lập luận của xe đen (giải thích việc không đạp thắng) có thể như thấy xe trắng chạy sai như vậy hốt hoảng quá không đạp thắng kịp ...
còn tòa dĩ nhiên phát hiện sai tới đâu phạt tới đó (câu này nghe quen quen hehe) tỉ như xe đen quá tốc độ thì phải phạt lỗi quá tốc độ. Tuy nhiên các anh nên nhớ việc chứng minh quá tốc độ phải thuyết phục chứ không như các anh suy luận trong này. Thực tế đã có trường hợp 1 công dân kiện cảnh sát súng tốc độ không chính xác (google đi nhe) nên gần như luật bất thành văn là +- 5 mph là không give ticket (gần như thội nhe mấy pa)
Bác nhầm, e đang nói vấn đề khác với chủ thớt!Coi lại cái clip. Người ta qua gần hết mà ổng còn chưa đạp thắng.
Thế giờ kêu nhà đó lật kèo ra tòa kiện, xe kia chạy quá tốc độ quan sát không kịp vì lúc đầu thấy từ xa nghĩ không chạy nhanh như vậy mới rẽ vào hả? Ai ngờ bào gấp đôi tốc độ cho phép mới bị tông? Dù gì người ta cũng lỗi hết, gỡ được chút nào gỡ?
Khỏi cần. Bên bảo hiểm tự bày. Còn có án mạng thì police sắn tay áo lên vô điều tra ngay. Mà chắc chắn cũng có biên bản hiện trường.
A dự ca này ko nặng vì túi khí 2 bên ko bung. Thằng bé chắc ko sao. Còn xe đen có chạy vượt quá hay ko thì phải điều tra.
Chỉ có bác này phát biểu là gần như đạt đến mức chính xác (mình dùng từ gần như bởi vì không thể có thứ gọi là chính xác).đấy là suy luận của bọn lu sờ thôi
luật giao thông Mỹ đã gần như đạt đến mức hoàn hảo (mình dùng từ gần như bởi vì không thể có thứ gọi là hoàn hảo)
xe trắng lỗi rẽ không được ưu tiên thì trách nhiệm phải đền cho xe đen bất kể xe đen phạm luật (quá tốc độ)
chuyện xe đen có đạp thắng hay không không có ý nghĩa. Lập luận của xe đen (giải thích việc không đạp thắng) có thể như thấy xe trắng chạy sai như vậy hốt hoảng quá không đạp thắng kịp ...
còn tòa dĩ nhiên phát hiện sai tới đâu phạt tới đó (câu này nghe quen quen hehe) tỉ như xe đen quá tốc độ thì phải phạt lỗi quá tốc độ. Tuy nhiên các anh nên nhớ việc chứng minh quá tốc độ phải thuyết phục chứ không như các anh suy luận trong này. Thực tế đã có trường hợp 1 công dân kiện cảnh sát súng tốc độ không chính xác (google đi nhe) nên gần như luật bất thành văn là +- 5 mph là không give ticket (gần như thội nhe mấy pa)
P/S: Sợ nhất cái ông nội 8 năm ở Mỹ... Tho.
Uhm như bác nói vậy cũng đúng, ví dụ clip của bác @Kamelot về vụ xe máy thông xe hơi đi ở tốc độ xe máy rất cao xe hơi trời tối không thể nào quan sát thấy mà nhường đường, lúc đó lỗi ai?Khỏi cần. Bên bảo hiểm tự bày. Còn có án mạng thì police sắn tay áo lên vô điều tra ngay. Mà chắc chắn cũng có biên bản hiện trường.
A dự ca này ko nặng vì túi khí 2 bên ko bung. Thằng bé chắc ko sao. Còn xe đen có chạy vượt quá hay ko thì phải điều tra.
Sai!!! Xe đen có quá tốc độ thì cũng ko giảm nhẹ lỗi của xe trắng.Sai.
1. Xe trắng được quyền quan sát và quẹo.
2. Xe đen được quyền chạy ưu tiên, ko cần nhường xe trắng.
Ở đây nếu xe đen chạy quá tốc độ cho phép, thì xe đen lỗi 100%. Cứ nghĩ đi. Đường 35 mph hay 40mph .....mà phóng 50,60 mph thì khác nào đánh đố xe trằng đo khoảng cách tính toán vận tốc. Huống chi cái clip thấy thằng trắng đậu và quan sát ở vạch giữa rồi chứ ko phải đang chạy quẹo liền
Kể cho bác 1 ví dụ: 1 thằng từ trong đường nhỏ quẹo phải vào đường lớn, nó dừng trước biển STOP và chờ. Khi thấy xe trên đường lớn xi nhan quẹo phải thì nó liền quẹo ra. Ai ngờ thằng trên đường lớn ko quẹo mà đi thẳng và tông nó. Ra tòa thì thằng đường lớn nói: quên tắt xi nhan. Tòa nói thằng quên xi nhan chỉ đáng bị nhắc nhở, còn thằng quẹo phải chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp. Trong trường hợp này phải chờ xe ở đường lớn quẹo xong thì mới được ra, để còn quan sát được có thêm chiếc nào phía sau nữa ko.
Bác chủ có thể dẫn chứng điều luật nào nói về lái xe không cần phải nhìn theo như bác nói để ae ở đây được sáng mắt ra, kể cả các luật gt trên thế giới không riêng gì ở Mỹ được chăng?
Mía...tào lao....lane trong nào chạy thoải mái hơn???? Mình bên mỹ lái cả 8 năm trời toàn thấy mấy ông xe cont chạy lane trong cùng. Nói cho chính xác, nếu có án mạng, e bác là 50% gây nên, chưa kể chạy quá tốc độ thì ăn cho hết.
Pà Mịa , mình lái xe gần hết Châu Âu ( trừ nước Anh), 1/5 Châu Phi, vậy mà lạc vô thớt này, coi như 30 qua, mình chưa hê biết lái, tâm tư thiệt chớ!