Hạng D
5/1/10
2.791
16.668
113
Trên freeway 405 South đoạn từ OC đi San Diego có một chi tiết nhỏ rất thú vị :
Trên hệ thống cầu vượt 3 tầng đều có 3 cái dầm beton ngàm consol đưa ra để gắn ba cái bảng hướng dẫn bằng thép hình ngang qua đường rộng...mỗi bên 6 làn xe. Bảng hường dẫn đc gắn một bên đường là cột thép, phìa bên kia là gắn vào ngàm consol beton từ cầu vượt đưa ra.
Nghĩa là khi thiết kế cầu vượt cho 3 tầng giao nhau họ đã thiết kế luôn ý tưởng " vị trí gắn bảng hướng dẫn" và đổ beton cùng lúc với cái dầm cầu. Phải là dân kinh nghiệm đầy mình và trách nhiệm mới làm đc điều nầy. Rất tiếc là lái xe nên khg chụp đc hình.

Cho số exit , tên đường trên mấy cái dầm beton? Thanks
 
Hạng D
16/1/13
4.804
89.632
113
em di toi di lui 5 lan doan do roi anh, khong thay cai gi dac biet :) (hay la o dau cung gan giong nhau nen khong biet :) )

(note: duong xa xe dong qua :) ngop thiet)
 
Hạng D
12/9/11
1.115
25.787
113
em di toi di lui 5 lan doan do roi anh, khong thay cai gi dac biet :) (hay la o dau cung gan giong nhau nen khong biet :) )

(note: duong xa xe dong qua :) ngop thiet)
Để hôm nào chụp hình.
 
Accountant
2/6/09
800
52.798
93
Đề nghị sếp @lamnk chuyển qua TĐTL để làm tư liệu tham khảo sau này. Thanks.
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.906
113
Xe trắng có lỗi, mình đồng ý.
Mình chỉ thắc mắc 2 điều mong các anh trên toàn cầu, không phân biệt luật VN , Mỹ hay chây Âu giải thích dùm:
1. Thắng (phanh) xe được chế tạo ra và áp dụng trên các phương tiên giao thông nhằm mục đích gì?
Được dùng để ĐIỀU KHIỂN XE THEO TỐC ĐỘ VÀ DỪNG XE THEO MONG MUỐN CỦA NGƯỜI LÁI THEO ĐÚNG LUẬT GIAO THÔNG (của nước sở tại)
THẮNG XE KHÔNG ĐƯỢC DÙNG ĐỂ GIẢM THIỂU THIỆT HẠI VỀ NGƯỜI VÀ CỦA, NẾU VIỆC DÙNG NÀY TRÁI VỚI LUẬT GIAO THÔNG (của nước sở tại). ?????????????

2. Với các phát minh và các công nghệ tiên tiến hiện đang được áp dụng với các xe SX những năm gần đây, trong đó có công nghệ tự động thắng xe khi phát hiện có thể xãy ra va chạm.
Nếu công nghệ này áp dụng trong trường hợp để tránh va chạm, chiếc xe đã bị BẮT BUỘC giảm tốc độ khẩn cấp 1 cách tự động (không phải là ý muốn của lái xe) khiến cho xãy ra 1 số tai nạn liên hoàn ở phía sau, thì hãng chế tạo ra chiếc xe có áp ddu5ng ông nghệ này bị kiện ra tòa hay không?
PS:
Trên mạng có 1 clip 1 chiếc xe containner hình như là Volvo đã thắng khẩn cấp cứu sống 1 em bé băng qua đường đột ngột. Chiếc Volvo trong trường hợp cứu sống em bé đó, có liệt vào tình huống được xem là lái xe (hoặc hãng Volvo) NGU hay không?
Mình google không ra clip đó. Mong anh nào tìm được post dùm.