Ủng hộ tăng, nhưng cũng cần phải bảo vệ người chạy đúng luật. Khi nào xe hơi chạy đúng, xe máy băng ngang đường hoặc bất ngờ tạt đầu, xe hơi đâm thẳng xong mà xe máy phải đền thì mới phát huy tốc độ tốt được.
Chậm nhưng có vẫn hơn. Chỉ ức chế mấy cha chạy đíu dòm bảng, ra tới "cao tốc" ĐBP mà còn bò bò bò bò bò 40-50 tỉnh bơ.
Bữa Noel, thằng bạn người Pháp đi thăm người quen ở xiêm rệp, nó hỏi em vài thứ ... do thiệt tình, mình nói với nó :" mày qua đó tốt hơn là đi xe bus chứ tao thấy đi honda nguy hiểm quá vì bên K tụi nó chạy 4b nhanh lắm không như ở VN đâu, nguy hiểm lắm"
xog, nó phán 1 câu em té luôn ... thực ra, ở VN chạy tốc độ dưới trung bình còn K nó chạy như vậy là bình thường, tao quen rồi ...... đù mịa
anh trên nói anh dưới ?Em thì cứ chạy dưới tốc độ cho phép 5-10km/h. Nên có tăng cũng chẵng sao.
Tốc độ tối đa khi điều kiện đường sá thông thoáng, chứ ai bắt mình phải chạy tốc độ đó đâu mà sợ tai nạn nhỉ. Đường tốt, xe tốt thì chạy 90km/h vẫn an toàn...