Hạng B1
24/12/10
88
7
8
63
Từ hôm 28/10 chân cầu vượt lăng cha cả đã tiến hành xẻ tiểu đảo để các xe từ Lê văn sỹ , HVT đi vào Cộng hòa không phải nhập chung với các xe từ Trần quốc Hoàn ngay đoạn chân cầu phần rất hẹp nữa mà nhập lại ở đoạn sau, gần chân cầu, đoạn này phần đường rộng nên buổi chiều mấy hôm rồi qua đây khá nhanh. Ghi nhận cố gắng của các bác GTCC. Tuy nhiên đoạn CH-Út Tịch vẫn kẹt, hay các bác bịt nốt chỗ dải phân cách đường CH chỗ ngã ba này đi nhỉ, mọi người phải chịu khó đi vòng một chút nhưng đỡ kẹt xe. các bác thấy sao?
 
Hạng D
24/11/10
1.050
10
38
E thấy đoạn Cộng Hòa- Út Tịch đông thôi bác, có kẹt nghiêm trọng đâu!
"bịt nốt chỗ dải phân cách đường CH chỗ ngã ba này đi nhỉ" chỗ này e không hiểu lắm? Là sao ạh
 
Hạng B1
24/12/10
88
7
8
63
tungvl nói:
E thấy đoạn Cộng Hòa- Út Tịch đông thôi bác, có kẹt nghiêm trọng đâu!
"bịt nốt chỗ dải phân cách đường CH chỗ ngã ba này đi nhỉ" chỗ này e không hiểu lắm? Là sao ạh
Tức là dải phân cách giữa 2 chiều đường CH, người đi từ lăng về trên đường CH không quẹo trái vào út tịch được nữa.
 
Hạng D
25/8/06
1.341
405
83
huhasg nói:
tungvl nói:
E thấy đoạn Cộng Hòa- Út Tịch đông thôi bác, có kẹt nghiêm trọng đâu!
"bịt nốt chỗ dải phân cách đường CH chỗ ngã ba này đi nhỉ" chỗ này e không hiểu lắm? Là sao ạh
Tức là dải phân cách giữa 2 chiều đường CH, người đi từ lăng về trên đường CH không quẹo trái vào út tịch được nữa.
Vậy thì lại kẹt ở TK-TQ:D
 
oldgoat nói:
huhasg nói:
tungvl nói:
E thấy đoạn Cộng Hòa- Út Tịch đông thôi bác, có kẹt nghiêm trọng đâu!
"bịt nốt chỗ dải phân cách đường CH chỗ ngã ba này đi nhỉ" chỗ này e không hiểu lắm? Là sao ạh
Tức là dải phân cách giữa 2 chiều đường CH, người đi từ lăng về trên đường CH không quẹo trái vào út tịch được nữa.
Vậy thì lại kẹt ở TK-TQ:D
tới cầu vượt Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám là quẹo lại được rồi.
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
15.006
93
Để mai đi thử coi sao, lâu nay vẫn hay từ Trường Sa chui qua Út Tịch. Có hôm kẹt dài ở Út Tịch - CH.

Chiều nay xe trên cầu vượt Hoàng Hoa Thám đông nghẹt, mấy chú xe máy lại nôn nóng chạy qua làn ngược chiều của xe đang lên dốc, còn vụ băng qua đường trên cầu (đi ngược chiều để qua bên kia) nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
1/9/13
72
68
18
Em ủng hộ bịt dải phân cách, qiay đầu ở vòng xoay. Nhưng thằng Maximart thì không thích.
 
Hạng D
21/4/10
3.116
38.077
113
HCM city
Bít ngã 3 Cộng Hòa - Út Tịch là tối kiến và không nên. Vì sẽ xảy ra tình trạng nhiều xe dồn vào vòng xoay LCC. Lý do: 1 số xe từ khu Đệ Nhất sẽ phải vòng qua vòng xoay lăng cha cả để ra Cộng Hòa. Đồng thời, tất cả các xe từ Lê Văn Sĩ muốn ra Cộng Hòa bắt buộc phải theo vòng xoay Lăng Cha Cả để ra Cộng Hòa, trong khi trước kia vẫn có thể đi LVS -> Út Tịch -> Cộng Hòa.
Em không ủng hộ bít ngã 3 Cộng Hòa - Út Tịch. Có chăng thì chỉ nên cấm rẽ trái từ Cộng Hòa vào đường Út Tịch thôi.
 
Last edited by a moderator:
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
15.006
93
Cấm rẽ trái vô cũng ok, các xe chịu khó chạy xuống HHT. Đèn đỏ trên Út Tịch khá ngắn nên khi đông xe có khi 5 nhịp đèn vẫn chưa tới lượt chạy. Khi thoát được đèn thì gặp luồng rẽ trái từ Cộng Hòa (chưa kể đi ngược chiều phía trường Nguyễn Khuyến qua) nên thường xuyên kẹt và nguy hiểm.

Nếu ở Út Tịch cấm rẽ trái nữa thì suốt tuyến Cộng Hòa chỉ còn 1 ngã rẽ trái cho xe hơi là HHT. Lúc đó áp lực hơi bị lớn do hiện tại dù có cầu vượt nhưng bên dưới vẫn kẹt cứng (nhất là trời mưa).
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
29/1/09
95
59
18
HAy là mấy bác GTCC cho xẻ con lươn ở giữa để thêm một làn quẹp trái luôn, lúc đó thay vì lươn là giải bê tông cây cảnh thì chỉ làm rào sắt như ở Lý Thường Kiettj thôi