Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
E có thiển ý thế này, các cơ quan chức năng về ATGT đều đưa ra rất nhiều số đường day nóng để xử lý các tình huống GT các tệ nạn tiêu cực trong nghành để mọi người dân đều có thể phản ánh, nhưng tại sao các bố cứ ngồi đó ngóng điện thoại mà sao không sọt mạng vào trang otosaigon.com, otofull.com..... Và rất nhiều diễn đàn ma coi mà cập nhật Thoòng tin rồi đi thực tế ma xử lý trên đó có đủ những cái còn nóng hơn những gì các bố cần, các bố bỏ cái thói quan Liêu đi ngồi đó mà hóng điện thoại rồi khi dân đen gọi tới thì máy bận, nghẽn mạng đủ thứ. E có chút ngu ý lỡ lời nói ra mong các bác cho phát ý kiến chỉ đạo ạ....
 
Hạng B2
16/10/14
495
547
93
49
đưa số hotline ra cho có hình thức với người ta thôi ,chứ có việc các bác gọi vào , ló chỉ ậm ừ cho qua chuyện thui , chứ có giải quyết éo gì đâu . ko tin bác goi vào đường dây xxx thành phố xem đúng ko . thời gian để ăn nhậu chứ ko rảnh coi nha bác , ôi cái xã hội .........
 
  • Like
Reactions: NUHlongthanh
Hạng C
19/12/14
759
917
93
Người tốt chỉ có trên tivi thôi bạn ạ.
Chắc ý bác là trên phim, vì phim thì có đạo diễn phân vai rõ rệt và hầu như cho kết thúc đẹp.
Chứ trên tivi thì còn có tin thời sự, tin phóng sự, tin tường thuật, tin bên lề...
:3danbanh:
 
  • Like
Reactions: NUHlongthanh
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Chắc ý bác là trên phim, vì phim thì có đạo diễn phân vai rõ rệt và hầu như cho kết thúc đẹp.
Chứ trên tivi thì còn có tin thời sự, tin phóng sự, tin tường thuật, tin bên lề...
:3danbanh:
Có chương trình "người tử tế" đó bác! Nhưng mà ko thấy CSGT lên bao giờ.
 
Tập Lái
26/2/15
20
22
3
39
Em nhớ có bác nào gọi hotline ra C67. Sau 30 phút trình bày no nê, C67 trả lời "tôi chỉ ghi nhận anh có gọi đến thôi nhé, cảm ơn anh, chúc anh may mắn lần sau". Thằng nhà mang cười khẩy.
 
  • Like
Reactions: NUHlongthanh
Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
Em nhớ có bác nào gọi hotline ra C67. Sau 30 phút trình bày no nê, C67 trả lời "tôi chỉ ghi nhận anh có gọi đến thôi nhé, cảm ơn anh, chúc anh may mắn lần sau". Thằng nhà mang cười khẩy.
toi ghi nhận ý kiến phản ánh của anh tôi sẽ trình lên sếp tôi giải quyết , cảm ơn bạn đã liên hệ voi chúng tôi, rất mong nhận dc Thong tin phản ánh củ bạn