Bác cho em xin cái link hướng dẫn chi tiết cung đường này được ko? Em có nghe nhiều Bác chỉ rồi, nhưng chưa dám đi thử, em định dịp 2-9 đi. Cảm ơn Bác nhiều nha.HUNG BK nói:Chắc giờ nếu còn muốn lên ĐL thì phải đánh võng thôi các bác: SG-Phan Thiết-Di linh-Đà Lạt, về thì ngược lại.
calvinkien nói:Sau tết 2013,em có đi cung đường tránh dầu Dây , thấy nó hiệu quả( tránh kẹt xe , đường xấu và bắn súng ): Đi qlộ 1 k - cầu hóa an , tl 768 , tl 762 quẹo trái đi tiếp ql 20 lên Bảo Lộc ... Về ...Bảo lộc , qlộ 20 quẹo phải tl 762, tl 768 , cầu hóa an ( từ bảo lộc tới cầu hóa an khỏang 2-3h tùy tốc độ , đường hơi xấu , xe em Pajero port nên phang 70-80km/h, sẳn ghé lẩu tôm Năm ri bồi bổ, tôm càng trên 160gram/1 con==> 1 kg 5-6 con =580k/1 kg( giá cập nhật ngày 16/7/13 , 3 người 1 kg bao no, ngon, ghiền,nghiện như gđ em 1tuần lên ăn 1 lần.)
E chỉ mơ được như bác!
Em mới làm cung đường SG (Hàng Xanh) - Định Quán - Hàng Xanh: Phải nói là kinh khủng:
- Tân Vạn - cầu Đồng Nai (cả 2 cầu, 2B chỉ còn nước theo lên bậc của người đi bộ) - vòng xoay: kẹt do đang thi công cả hai hướng.
- QL20: Khúc Gia Kiệm nhiều đoạn chỉ có 1 chiếc xe qua vừa lọt, do đang đào cống.
Thời gian đi cho 100km là 4 tiếng đồng hồ.
- Tân Vạn - cầu Đồng Nai (cả 2 cầu, 2B chỉ còn nước theo lên bậc của người đi bộ) - vòng xoay: kẹt do đang thi công cả hai hướng.
- QL20: Khúc Gia Kiệm nhiều đoạn chỉ có 1 chiếc xe qua vừa lọt, do đang đào cống.
Thời gian đi cho 100km là 4 tiếng đồng hồ.
Em vừa lên Dalat lúc 6gio chiều. Chạy tuyến Giá ray - 766 > 713, đèo Tà pứa bình thường, vài chỗ sửa chưa xong nhưng lưu thông bình thường vì vắng xe. Ra đến QL 20 ngay TT Dambri, chỉ dính một đoạn ngắn từ đó đến chân đèo Bảo lộc. Xa hơn so với đi QL 20 khoảng 10 ~ 13 km.