Hạng D
11/12/10
3.008
8.509
113
từ ngày các bác tài hiểu rõ hơn thế nào là 411 và 412 . CSGT ko phạt được xe đi vô lane xe máy nếu có bảng trộn làn, nên tự tin chơi luôn vào len trong cùng , đừng mong đợi văn hóa trong giao thông . Tôi phản đối chuyện xe hơi cướp đường xe máy mặc dù đi ko sai luật. Ngày nào tới giờ về đi ra từ Vincom cũng phải đợi 10 phút mới nhập vô làn được . 3 làn xe hơi , xe máy chạy trên lề đường không.
Rất hay!
"Tôi phản đối chuyện xe hơi cướp đường xe máy mặc dù đi ko sai luật."
Thằng xe hơi cướp đường của xe máy mặc dù xe hơi đi không sai luật!
Ặc ặc!

DKM thằng ăn cướp!
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.509
113
Đường Hai Bà Trưng vốn xưa nay đã đông đúc, nay do thi công những tuyến đường lân cận lại càng quá tải.
Mỗi bên chỉ có 1 làn, xe ô tô và xe máy chen chúc cũng mướt mồ hôi. Xe bus thì chạy luôn vào đường xe máy, xe máy thì đu đít hít khói muốn bể phổi. Ấy thế mà chưa hết kiếp nạn, taxi cũng chạy làm 2 hàng luôn các bác ạ.
Thường thì xe nhà vẫn kiên nhẫn xếp hàng, nhưng dạo này có nhiều bác phang luôn vào bên trong mà chạy. Nếu đường có 2 làn thì em no comment, nhưng khổ nỗi cái đương bé tí có 1 làn mà các bác ấy cũng chen vào thì em bó tay. Chỉ biết ngửa mặt kêu anh Thăng hỡi anh Thăng.
Các bác ấy có thể chạy nhanh hơn, nhưng làm cản trở biết bao nhiêu con người phía sau đang hứng nắng hứng bụi. Hôm nay giận quá, em chạy 2b kè theo 1 bác Mazda 3 đang có âm mưu chen vào bên phải (ko phải bác ấy đang định quẹo phải nhé). Em bóp còi, đá đèn quyết ko cho quân địch giành đường của anh chị em. Chắc bác ấy tiếc xe mới, sợ va vào em thì ăn cho hết nên ko dám vào nữa.
Than ôi!
Mợ thật là dũng hãn!
Lấy thân mình che chở cho làn đường bên trong.
 
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
"Trẻ em là tương lai của đất nước".
"Hy sinh đời cha củng cố đời con".
.....
Rồi tầy huầy, Tồi tệ.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Sài Gòn tết đường vắng hoe, vắng hẳn xe số tỉnh, ngày thường có đến 50% là xe biển các tỉnh, hỏi sao không kẹt. Tất nhiên, kẹt xe có rất nhiều nguyên nhân nhưng sự gia tăng dân số cơ học là một nguyên nhân quan trọng.
Đường Hà Nội tràn ngập xe số các tỉnh miền bắc.
Đường Đà Nẵng tràn ngập xe số các tỉnh miền trung.
Đường Cần Thờ tràn ngập xe số các tỉnh miền tây.
Đường Sài Gòn tràn ngập xe số các tỉnh trong cả nước.
Cần thiết phải hạn chế xe 4B ở các TP lớn, nhà nước nên thu phí lưu hành xe khu vực trung tâm giờ cao điểm, tăng phí trước bạ và phí đăng ký xe lên. Giờ cao điểm đường 2Bà trưng này mà thu phí 200K -500K 1 xe hơi, thì vữa có ngân sách và giảm bớt kẹt xe, Ở Sing giờ cao điểm đi có 1 con đường đã bị tính peak hour 15$ cộng với tiên taxi.
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Cần thiết phải hạn chế xe 4B ở các TP lớn, nhà nước nên thu phí lưu hành xe khu vực trung tâm giờ cao điểm, tăng phí trước bạ và phí đăng ký xe lên. Giờ cao điểm đường 2Bà trưng này mà thu phí 200K -500K 1 xe hơi, thì vữa có ngân sách và giảm bớt kẹt xe,
đất lành tờ rim đậu thôi, em thấy bác làm lãnh đạo đc á bác :D ko quản nổi đè ra cấm với thu phí cho vừa khỏe, vừa đc tiền, ứng cử đi bác, em bầu liền ngay và luôn
 
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
4B hay 2B mà lưu thông sai luật thì cái sự phiền còn lớn hơn ... Chẳng thà theo luật đã rùi mới nói chuyện nhường nhịn....4B thường xuyên bị 2B cắt mặt , chạy tà tà , cố tình chạy chậm trước mặt vì lỡ trước đó vô tình né bên này mà ép bên kia là chuyện thường ngày ở huyện ... 2B và 4B ai cũng muốn chạy cho được việc mình mà .... Dẫn chứng chửi nhau vô văn hoá có mà đầy.....Phe nào cũng có.
Lưu thông đúng luật lại là chuyện khác , bỏ thời gian , đi kiện , cãi , đóng phạt , tìm hiểu , học kỹ luật lê. Hoàn toàn là đầu tư và sự cố gắng với ý thức nâng cao " tầm" của chính bản thân mình trong tham gia giao thông.
Vậy lý gì tốn thời gian tham gia diễn đàn , đọc luật , còm , kiện , .... cuối cùng kết luận là chả được gì ngoài chuyện 1 nhịn chín lành.
Thời buổi này phải linh hoạt ... Văn hoá với Văn hoá ... Hoá đá với ông cuội , không ngu muội với GT , không tông thằng vớ vẩn ... chẳng ở ẩn với lý thông... Ngộ không với đời thường !!!!
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
đất lành tờ rim đậu thôi, em thấy bác làm lãnh đạo đc á bác :D ko quản nổi đè ra cấm với thu phí cho vừa khỏe, vừa đc tiền, ứng cử đi bác, em bầu liền ngay và luôn
Học hỏi các nước bên cạnh đi bác, Sing đường xá tốt nhất mới đọc báo thấy mua cái camry 122K$, xài được 10 năm, xài thếm đóng thêm 66K$, bác nào qua đó đi taxi giờ cao điểm mỗi con đường đi đóng ph1i 10-15$ peak h, công với tiền taxi.
Có thế giao thông thông suốt không kẹt xe.
 
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Học hỏi các nước bên cạnh đi bác, Sing đường xá tốt nhất mới đọc báo thấy mua cái camry 122K$, xài được 10 năm, xài thếm đóng thêm 66K$, bác nào qua đó đi taxi giờ cao điểm mỗi con đường đi đóng ph1i 10-15$ peak h, công với tiền taxi.
Có thế giao thông thông suốt không kẹt xe.
Bên đó người ta có vụ đi bộ mà sang đường không đúng chỗ tông chết không đền nữa đó bác !!!
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Bên đó người ta có vụ đi bộ mà sang đường không đúng chỗ tông chết không đền nữa đó bác !!!
bên này nếu đc vậy với mây xe chạy bậy em cũng ráng đóng
Học hỏi các nước bên cạnh đi bác, Sing đường xá tốt nhất mới đọc báo thấy mua cái camry 122K$, xài được 10 năm, xài thếm đóng thêm 66K$, bác nào qua đó đi taxi giờ cao điểm mỗi con đường đi đóng ph1i 10-15$ peak h, công với tiền taxi.
Có thế giao thông thông suốt không kẹt xe.
 
Hạng D
3/1/12
1.548
7.056
113
tp.hcm
Cần thiết phải hạn chế xe 4B ở các TP lớn, nhà nước nên thu phí lưu hành xe khu vực trung tâm giờ cao điểm, tăng phí trước bạ và phí đăng ký xe lên. Giờ cao điểm đường 2Bà trưng này mà thu phí 200K -500K 1 xe hơi, thì vữa có ngân sách và giảm bớt kẹt xe, Ở Sing giờ cao điểm đi có 1 con đường đã bị tính peak hour 15$ cộng với tiên taxi.
4B thí bác chủ khỏi cần hạn chế vì đã có NN lo rồi ( đóng đủ các loại thuế dã man nên giá thành xe 4B đã cao ngất ngưởng rồi ) ,còn xe cộ đông đúc là do tầm nhìn của nhà ta qui hoạch mà ra cả ,văn phòng, trường học , bệnh viện....