Con đường Bùi Hữu Nghĩa gần nhà e, cách Aeon Bình Dương 1 km đoạn đầu vào VSIP1 chỉ dành cho offroad cũng cần được lên sóng hihi
Liên hệ Let's Viet ngay là được lên sóng liền bác à, em thấy mấy cái vụ đường không ra đường sáng nào cũng được lên sóngCon đường Bùi Hữu Nghĩa gần nhà e, cách Aeon Bình Dương 1 km đoạn đầu vào VSIP1 chỉ dành cho offroad cũng cần được lên sóng hihi
E thì ớn nhất mấy con đường đc trải thảm nhựa mới, không hiểu là họ vô tình hay cố ý mà nắp hố gaz luôn cao hoặc thấp hơn mặt đường nhựa, đó có phải là "ý đồ giao thông" hay thiết kế bắt buộc nó phải thế!
Mấy ai biết rằng tai nạn xảy ra đa số là do ảnh hưởng từ việc thi công công trình kém, gây tai nạn cho người lưu thông!
Còn hô hào an toàn giao thông, kéo giảm tai nạn này nọ thực chất chỉ là phong trào, chứ thực tế là sở gtcc phải thi công những điều cơ bản như: lắp hệ thống chiếu sáng trên ql đầy đủ, lắp lươn phản quang, lắp chống lóa, lấp ổ gà, thảm nhựa láng mịn, vạch kẻ đường, đèn báo hiệu đầy đủ .... thì e tin tai nạn sẽ giảm rõ luôn!
Còn vấn đề đường xá mau xuống cấp là do sự thi công ẩu, đấu thầu giảm giá kịch sàn nên chất lượng kém, nhóm lợi ích thâu tóm công trình! Điều này bác nào làm cầu đường cũng rõ mà, ăn cứ ăn đi
Mấy ai biết rằng tai nạn xảy ra đa số là do ảnh hưởng từ việc thi công công trình kém, gây tai nạn cho người lưu thông!
Còn hô hào an toàn giao thông, kéo giảm tai nạn này nọ thực chất chỉ là phong trào, chứ thực tế là sở gtcc phải thi công những điều cơ bản như: lắp hệ thống chiếu sáng trên ql đầy đủ, lắp lươn phản quang, lắp chống lóa, lấp ổ gà, thảm nhựa láng mịn, vạch kẻ đường, đèn báo hiệu đầy đủ .... thì e tin tai nạn sẽ giảm rõ luôn!
Còn vấn đề đường xá mau xuống cấp là do sự thi công ẩu, đấu thầu giảm giá kịch sàn nên chất lượng kém, nhóm lợi ích thâu tóm công trình! Điều này bác nào làm cầu đường cũng rõ mà, ăn cứ ăn đi
Bác gọi vào đường dây nóng Ban An toàn Giao thông
Bác nào có số cầm tay của đ/c Khuất Việt Hùng share ae os luôn cái nhể!
Phản ánh qua Ban ATGT của địa phương thôi bác. Chưa cần lên Ủy ban ATGT QG đâu!!Bác nào có số cầm tay của đ/c Khuất Việt Hùng share ae os luôn cái nhể!![]()
1like cho bác chủ thớt.
Việc đường sá hư hỏng trước nay có nhiều kênh phản ánh, đấu tranh:
- Đường dây nóng của UB ATGTQG;
- Đường dây nóng của Bộ GTVT;
- Phản ánh với chính quyền thông qua các buổi tiếp xúc cử tri của HĐND các cấp;
- qua các báo (báo mạng, báo viết, đài truyền hình TW và địa phương... thấy đánh giá có nhiều đóng góp tích cực trên mặt trận này);
Tình hình chất lượng, bảo dưỡng đường sá thấy cũng có cải thiện nhiều. Những đơn vị thi công thấy cũng có gọn gàng hơn, thời gian thi công cũng đã không còn kéo dài như trước, khi thi công cũng đã thông báo, hướng dẫn đường tránh, để biển "xin lỗi đã gây cản trở...", "xin lỗi đã làm phiền..."
Có chuyển biến nhưng chậm.
Việc đảm bảo chất lượng đường sá chỉ trông chờ vào lương tâm, trách nhiệm của mấy anh sáng cắp ô đi tối cắp về thì chưa đủ.
Theo mình pháp luật nên cụ thể, không chung chung. Cơ quan quản lý đường bộ nếu làm không tốt để đường xấu, ổ gà ổ voi phải chịu trách nhiệm cụ thể bồi thường tài sản, tính mạng của người tham gia giao thông khi xảy ra tai nạn.
Không có chuyện rút kinh nghệm, rút kinh nghiệm sâu sắc.
Có như vậy tình hình giao thông cũng phần nào sẽ được cải thiện, những lời ta thán, phản ảnh cũng sẽ ít đi.
Việc đường sá hư hỏng trước nay có nhiều kênh phản ánh, đấu tranh:
- Đường dây nóng của UB ATGTQG;
- Đường dây nóng của Bộ GTVT;
- Phản ánh với chính quyền thông qua các buổi tiếp xúc cử tri của HĐND các cấp;
- qua các báo (báo mạng, báo viết, đài truyền hình TW và địa phương... thấy đánh giá có nhiều đóng góp tích cực trên mặt trận này);
Tình hình chất lượng, bảo dưỡng đường sá thấy cũng có cải thiện nhiều. Những đơn vị thi công thấy cũng có gọn gàng hơn, thời gian thi công cũng đã không còn kéo dài như trước, khi thi công cũng đã thông báo, hướng dẫn đường tránh, để biển "xin lỗi đã gây cản trở...", "xin lỗi đã làm phiền..."
Có chuyển biến nhưng chậm.
Việc đảm bảo chất lượng đường sá chỉ trông chờ vào lương tâm, trách nhiệm của mấy anh sáng cắp ô đi tối cắp về thì chưa đủ.
Theo mình pháp luật nên cụ thể, không chung chung. Cơ quan quản lý đường bộ nếu làm không tốt để đường xấu, ổ gà ổ voi phải chịu trách nhiệm cụ thể bồi thường tài sản, tính mạng của người tham gia giao thông khi xảy ra tai nạn.
Không có chuyện rút kinh nghệm, rút kinh nghiệm sâu sắc.
Có như vậy tình hình giao thông cũng phần nào sẽ được cải thiện, những lời ta thán, phản ảnh cũng sẽ ít đi.

hành động bác cao cả quá, tụi em là dân đen không dám mơ. Chỉ có thể góp gạo chút chút phụ nuôi gia đình của bác , để bác có thể an tâm trên con đường trường chinh vĩ đại. Có thể 10 hay 50 năm nhưng bác hãy cố gắng, dù có thể 100 năm mới có người trả lời bác nhưng bác hãy vì sự nghiệp con cháu của .............
Hãy lên BNR và lên tàu đi tìm đường hả bác kaka, nghi rằng 1 đi ko trở lại quá
Em chỉ cho bác 1 con đường. Ra bến Bạch Đằng, coi tàu cao tốc mới có về bến chưa, chở thêm 1 xe tải thực phẩm nhu yếu phẩm và xăng dầu, đề pa, tìm đường cứu con đường. Ok?
Sao không quay trở lại?Hãy lên BNR và lên tàu đi tìm đường hả bác kaka, nghi rằng 1 đi ko trở lại quá
Trở lại còn mang tiền đô về mua bánh mì chứ.