AE OS đã có thớt này, bác nào quan tâm thì ôn tập lại chút..
http://www.otosaigon.com/threads/va...ut-va-net-lien-mau-vang-va-mau-trang.5235919/
http://www.otosaigon.com/threads/va...ut-va-net-lien-mau-vang-va-mau-trang.5235919/
Đúng rồi bác.lỗi kg tuân thủ vạch kẻ đường thôi.e bị rồi.Em nghĩ nếu bắt là lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường đúng ko các Bác? Bác nào biết chỉ thêm cho em sáng tí ạ.![]()
bác tham gia OS lâu rùi mà luật còn lơ mơ thế?Ngày nào em cũng chạy qua đây, vì ghé mấy cửa hàng đồ chơi nên quay đầu liên tục mà hên quá, chưa lần nào bị dính.
Từ Nguyễn Trãi luôn Bác.Lê Hồng Phong từ Hùng Vương đến ngã bảy là lò bánh mì của XXX Quận 10 về lỗi này nhé bác.
Thế mới là VN. Không rõ ràng và bất hợp lý cho nên khi tham gia giao thông phải chú ý và kinh nghiệm mới không bị lụmcho e ý kiến là nếu 2 vạch liền ko cho đè lên (tránh xe tấp lề phải, quẹo trái vào hẻm bên đường, quay đầu, vượt trái) thì tại sao không làm con lươn cứng luôn đi, để vậy chi rồi bắt lỗi người điểu khiển xe (vô tình hoặc cố ý) đè lên! > Nhất là trên ql 20, đường nhỏ mà kẻ vạch liền , lỡ có xe tấp lề hay chạy chậm, cản đường là xe khác sẽ phải buộc lòng vi phạm gt thôi! ác đạn thiệt!
Vấn đề là vì đường hẹp và thiếu kinh phí ngoài ra còn để có thể điều tiết GT nhanh chóng khi cần bác ơicho e ý kiến là nếu 2 vạch liền ko cho đè lên (tránh xe tấp lề phải, quẹo trái vào hẻm bên đường, quay đầu, vượt trái) thì tại sao không làm con lươn cứng luôn đi, để vậy chi rồi bắt lỗi người điểu khiển xe (vô tình hoặc cố ý) đè lên! > Nhất là trên ql 20, đường nhỏ mà kẻ vạch liền , lỡ có xe tấp lề hay chạy chậm, cản đường là xe khác sẽ phải buộc lòng vi phạm gt thôi! ác đạn thiệt!
Thế thì vạch đứt sẽ hợp lý nhất ạ!, hay vạch liền cũng là nằm trong "nguồn thu chủ yếu" của nhà nước?Vấn đề là vì đường hẹp và thiếu kinh phí ngoài ra còn để có thể điều tiết GT nhanh chóng khi cần bác ơi