theo em được biết thì loại đặc biệt hình như cũng dần loại bỏ (hết hạn k cấp lại) vì bây giờ giấy giả thì nhiều giấy thật thì ít. có giấy ưu tiên thì cứ chạy ngược lại đâu cần chen lấn vào hàng làm chi cho bà con chửi. vấn đề chạy ngược chiều mà gặp lúc phà lên thì xem như tắc đường => phà Cát lái em bótay cũng k biết chạy sao cho k ảnh hưởng đến xe khác, vì nếu đã xếp hàng thì thôi dẹp luôn cái tờ giấy ưu tiên cho rồi. (ps: bao giờ thiệt sự có chuyện gấp hãy xài giấy ưu tiên chứ nếu mình đi chơi thì cũng nên xếp hàng chờ)Trai_Lang_Thang nói:Cái giấy ưu tiên lạoi thường thì bây giờ không cấp nữa, loại đặc biệt em không biết. Bác cứ sang làn đối diện mà lên vì thường không có xe cộ j (lâu lâu mới có đợt xe từ phà lên) lao thẳng vào cái cổng bên trái có người mở cho bác vô.ls.chau nói:xe em co giay uu tien qua pha. vay neu di pha nay thi phai di nhu the nao ah? minh chay vuot ben phai hay vuot ben trai? em chua di pha nay nen khong ranh.
p/s: emoline bang dien thoai nen viet khong co dau, cac bac thong cum
Em thì thấy rồi. Cách đây hai tuần, một xe biển đỏ, chạy lên (chở một Bác thiếu tá) bị cản lại và phải cho số lùi. Lý do: rất đơn giản là khi Bác biển đỏ chạy lên, lại đúng lúc đoàn xe từ dưới Phà lên thế là Bác biển đỏ tự cho số lùi ra tận sau cùng luôn (hướng từ Nhơn Trạch về SG).nongdanviet nói:Em thì chưa thấy xe nào bị túm hay bắt quay đầu, em chúa ghét loại này, em thà ủi đít xe trước hay quẹt xe chứ không cho chen vào
Làm gì có tiền mà xây cầu Cát Lái bác ơi.AJELITA nói:Nghe nói sắp xây cầu Cát Lái các bác nhỉ?
Khi nào xong vậy ta?
Tới trạm thu phí cũng vậy thôi, giành nhau nộp phí, vào đường cao tốc thấy thằng trước mặt là khó chịu mặc dù nó chạy 100 rồi nhưng phải vượt lên mới chịu, đá đèn, bóp kèn inh ỏi để qua, qua được rồi thì cũng chỉ dám chạy 100.
(TB KinhTế SG Online) - Để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại phà Cát Lái và phà Bình Khánh, UBND TPHCM đã kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải cấp cho thành phố 2 phà có sức chở từ 100 đến 200 tấn.
Bến phà Cát Lái có 2 phà 200 tấn và 4 phà 100 tấn, và hiện trung bình mỗi ngày có khoảng 45.000 lượt khách qua phà Cát Lái.
Ngoài việc kiến nghi tăng thêm phà, UBND TPHCM cũng chấp thuận cho Công ty TNHH một thành viên Công trình cầu phà TPHCM mở rộng phà Cát Lái với số vốn khoảng 89 tỉ đồng trong năm 2012.
Bến phà Cát Lái có 2 phà 200 tấn và 4 phà 100 tấn, và hiện trung bình mỗi ngày có khoảng 45.000 lượt khách qua phà Cát Lái.
Ngoài việc kiến nghi tăng thêm phà, UBND TPHCM cũng chấp thuận cho Công ty TNHH một thành viên Công trình cầu phà TPHCM mở rộng phà Cát Lái với số vốn khoảng 89 tỉ đồng trong năm 2012.