em cũng mới đi Dalat về và đi cung đường giống bác. đi xa hơn đoạn qua ngã 3 Dầu giây. nhưng dc cái là đường vắng, ít xe, ko có XXX.oldman_saigon nói:Em đi DL về SG , ghé Bảo lộc ăn cơm , đi tắt đường giáo xứ Đức Huy - Biên Hoà - THủ đức - Bình triệu mất 7 tiếng ++
Nếu đừng ghé la cà & bị tụi thi công gỡ mất mấy biển báo hết khu dân cư nên bò gần 20km có khi chỉ khoảng 6.30
Cứ đi dalat dịp tết đi bác.oldman_saigon nói:Em đi DL về SG , ghé Bảo lộc ăn cơm , đi tắt đường giáo xứ Đức Huy - Biên Hoà - THủ đức - Bình triệu mất 7 tiếng ++
Nếu đừng ghé la cà & bị tụi thi công gỡ mất mấy biển báo hết khu dân cư nên bò gần 20km có khi chỉ khoảng 6.30
đường xá vậy ko sợ dính máy sấy
Đôi khi đi về mình nhớ công ơn các bật tiền nhân trước kia đi đường trường sơnHappy Car nói:Xấu toàn tập (nhất là từ Dầu Giây đến Lâm Đồng). Xe bốn chổ thì bò từ từ (khoãng 10 tiếng) vì ổ trâu-bò-gà liên tục![]()
Theo dự báo khí tượng thuỷ văn khu vực cao nguyên nam bộ thì..!drtrantanhieu nói:theo Bác đánh giá đến Tết sẽ thế nào?
tết này chỉ có dòng xe ốp_roát mới dám chinh phục SG - Dalat


Coi như test xe coi của hãng nào bền nhấtoldman_saigon nói:Không còn ổ gà nhưng có da trâu vì công nghệ vá đường mới là đắp lồi lên " trừ hao"
Chạy đã lắm.
Ngoài ra đang làm đường đoạn Định quán lắp ống cống . Bụi mù trời
em cũng học hỏi từ OS nhà ta
http://www.otosaigon.com/...B%C3%A1c-m4114261.aspx
Và Blog của bác APO
http://blog.ngochieu.com/...-gon-da-lat-khoe-nhat/
http://www.otosaigon.com/...B%C3%A1c-m4114261.aspx
Và Blog của bác APO
http://blog.ngochieu.com/...-gon-da-lat-khoe-nhat/
Last edited by a moderator:
Lỗ quáĐầu Bạc nói:Em vừa đi đám ma ở Tân Phú về. Kết quả thiệt hại hết 1 cái vỏ xe. Biết vậy, đi xe ngoài "lời" hơn!
E mới đi Đà Lạt về hôm qua, đi đường QL bình thường, sedan chạy cũng bình thường, nói chung đi ổn, chạy đúng tốc độ khoảng 7 tiếng.
Nhớ hình như đường này mới sửa lại xong năm 2010??
Cái gì mà đường nào cũng làm 3 năm, đi được 2 năm!!!
Cái gì mà đường nào cũng làm 3 năm, đi được 2 năm!!!
Em mới đi tân phú về nè đỡ hơn tháng trước, ổ gà vá 99% rồi, dễ hư vỏ, đỡ lạng lách đánh võng như tháng trước, và đang làm đường ở Đinh quán, khá gần "trạm thu phí".
Và hôm nay em phải leo dốc Định quán bằng số 1, không chạy được số 2 vì tốc độ xe trước quá chậm, lên tới đầu dốc thấy xxx. he he.
Chim mồi mặc kệ chim mồi.
Hôm đi Tân Phú không dám vượt xe tải không chở hàng, trên xe có 1 nam và nữ chạy tốc độ xe đạp, bò tình tang lên dốc và em cũng phải bò, nếu không là dính chưởng.... Hôm nay đi về, lúc lên đốc lại nhìn thấy "anh+chị" này chạy xuống chầm chậm thong thả, aha em biết tỏng tòn tong. Khi lên đầu dốc em không thấy bác nào bị dính hết, thiệt là mừng, ... Mặc dù cả đoàn bò chầm chậm, chầm chậm, ... nhưng cảm giá thật là thoải mái vì không thấy ai bị bắt.....
Giờ tính lại là tổng tiền xăng và khấu hao máy móc cho các đoàn xe hơi bị lớn à nha.
Bác nào tính được nếu đi số 1 lên dốc khoảng 1 km thiệt hại với số 3 là bao nhiêu không? Và nhân với tổng số xe trong tháng là bao nhiêu?
Bà con, dân mình ở ngay dốc hửi bao nhiêu khói/m3 ....
Vụ này có thể là đề tài nghiên cứu thạc sỹ được đó.
Và hôm nay em phải leo dốc Định quán bằng số 1, không chạy được số 2 vì tốc độ xe trước quá chậm, lên tới đầu dốc thấy xxx. he he.
Chim mồi mặc kệ chim mồi.
Hôm đi Tân Phú không dám vượt xe tải không chở hàng, trên xe có 1 nam và nữ chạy tốc độ xe đạp, bò tình tang lên dốc và em cũng phải bò, nếu không là dính chưởng.... Hôm nay đi về, lúc lên đốc lại nhìn thấy "anh+chị" này chạy xuống chầm chậm thong thả, aha em biết tỏng tòn tong. Khi lên đầu dốc em không thấy bác nào bị dính hết, thiệt là mừng, ... Mặc dù cả đoàn bò chầm chậm, chầm chậm, ... nhưng cảm giá thật là thoải mái vì không thấy ai bị bắt.....
Giờ tính lại là tổng tiền xăng và khấu hao máy móc cho các đoàn xe hơi bị lớn à nha.
Bác nào tính được nếu đi số 1 lên dốc khoảng 1 km thiệt hại với số 3 là bao nhiêu không? Và nhân với tổng số xe trong tháng là bao nhiêu?
Bà con, dân mình ở ngay dốc hửi bao nhiêu khói/m3 ....
Vụ này có thể là đề tài nghiên cứu thạc sỹ được đó.