4b còn chỉ nhau được, 2b đi thì chịu, mà đoạn này 40-50 ngay cuối dốc cầu vượt thì làm khó nhau quá các bác ạ
Cho may caydieu co may Anh hung Nup ,em cho de tu dot cai choi ban nen bay gio ra cau ban. Luu y sang 8h ban den 11h toi thi luom xe tai huong Tra co nga ba Vug Tau. O day qua KDL vuon soai co tram can ,cuoi duong tranh hay ban toc do. Noi chung anh e di phai dung luat. Em la dan Dong Nai hay di dem ma chua gap ma



Em chắc là bác chưa lần nào bị bắn tốc độ trong tình huống "sao kỳ vậy ta, mình đã rất cẩn thận nhìn biển báo..."Cứ chạy đúng tốc độ thì việc gì phải xoắn ?
Cái biển báo to đùng, chẳng có cái gì che hết, cần thì tuần sau tôi chụp hình cho xem. Còn cái điều "chắc" của bác thì sai rồi đó.Em chắc là bác chưa lần nào bị bắn tốc độ trong tình huống "sao kỳ vậy ta, mình đã rất cẩn thận nhìn biển báo..."
Em thấy việc cảnh báo bắn tốc độ ở một điểm nào đó chẳng có gì sai hết. Đó là điều bình thường của một người lái xe muốn chia sẻ cho cộng đồng về một địa điểm có nguy cơ không an toàn (hiểu theo nhiều nghĩa) nếu chạy nhanh.
Dù lái xe có cẩn thận đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mất tập trung, bị xe to che BB,... hoặc đơn giản là lố chân ga. Chưa nói đến việc xxx cố tình chọn bắn ở những vị trí nhạy cảm, lái xe dễ dính lỗi nhất. Biết trước địa điểm cảnh báo thì lỡ có đi qua còn chú ý mà tập trung vào cái chân ga hơn. Vậy thì việc cảnh báo là quá tốt đi chứ, đâu có gì thừa?
Dù lái xe có cẩn thận đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mất tập trung, bị xe to che BB,... hoặc đơn giản là lố chân ga. Chưa nói đến việc xxx cố tình chọn bắn ở những vị trí nhạy cảm, lái xe dễ dính lỗi nhất. Biết trước địa điểm cảnh báo thì lỡ có đi qua còn chú ý mà tập trung vào cái chân ga hơn. Vậy thì việc cảnh báo là quá tốt đi chứ, đâu có gì thừa?