Hạng D
11/3/15
1.875
5.842
113
Cái vụ đặt barie chặn ngã tư TKTQ-CH và Ấp Bắc - CH ko biết bao giờ bỏ đây. Từ khi chặn sáng nào cũng kẹt tanh bành cả cái đường CH ...
Hình như sáng nay bỏ rồi bác, em đi qua đúng lúc có xe cẩu đang làm việc.
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.239
93
Moon
Hình như sáng nay bỏ rồi bác, em đi qua đúng lúc có xe cẩu đang làm việc.

8h sáng hàng ngày thì có xe tới cẩu đi >> ngày nào cũng kẹt từ khoảng 7h đến gần 9h mới hết.
 
Hạng D
3/1/12
1.548
7.132
113
tp.hcm
Giải pháp chống ùn tắc của mấy anh não ngắn ,ùn không ở khu vực này nữa mà dồn vào khu khác càng trầm trọng thêm,kéo dài thời gian kẹt xe lâu hơn.
 
29/12/14
547
677
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cái vụ đặt barie chặn ngã tư TKTQ-CH và Ấp Bắc - CH ko biết bao giờ bỏ đây. Từ khi chặn sáng nào cũng kẹt tanh bành cả cái đường CH ...
Giải pháp chống ùn tắc của mấy anh não ngắn ,ùn không ở khu vực này nữa mà dồn vào khu khác càng trầm trọng thêm,kéo dài thời gian kẹt xe lâu hơn.

em xin phép lội ngược dòng để ủng hộ cái barrier này. lưu lượng xe cộng hoà giờ cao điểm quá lớn để chịu đựng đèn đỏ ở 2 điểm này và nút út tịch. hễ ách lại chờ đèn là dồn cục cực lớn. mà hễ có anh nào đi cố bị rớt lại giữa ngã tư thì ôi thôi ai tai cầm chắc kẹt xe kéo dài. nút út tịch cũng rứa, giờ cao điểm cứ gọi là nối đuôi bò năm ba trăm mét mới tới đc đèn.

giờ thấp điểm thì lại rất bình thường thoải mái. ngược với khi cao điểm thì chen lấn theo tâm lý số đông, 1 ng lấn trăm ng theo nên barrier di động có lẽ là giải pháp tạm thời khả dĩ để chống tình trạng bừa theo số đông. mặc dù cấm rẽ vào giờ cao điểm but biết đâu đc với áp lực giao thông chỉ 1 ông liều thì cả đoàn nối đuôi nhau còn gì lệnh cấm, mà bắt cũng ko xuể, còn phải lo điều tiết cao điểm...

nói đi cũng phải nói lại, khoá giao lộ con thì em nghĩ ổn but giải pháp xử lý đầu ra cho dòng lưu thông tăng lên do các hướng bị chặn đổ ra thì chưa thoả đáng. có lẽ nên cải tạo các điểm quay đầu như chân cầu vượt hoàng hoa thám và mũi tàu cộng hoà trường chinh chẳng hạn.

PS: dân ta đại đa số ko có thói quen đi vòng quay đầu, luôn đi tắt đi ngược để tiện cho ích kỷ cá nhân. hễ đi xa tí để vòng lại là càm ràm la ó. trong khi hành động băng ngang, đi ngược, chen lấn vào dòng lưu thông gây cản trở cho bao nhiêu người khác thì lại xem đó là rất bình thường luôn.
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.239
93
Moon
Quan trọng là 2 điểm đó nếu có trực hàng ngày vào giờ cao điểm thì ko cần chặn cũng ko kẹt.
Giờ chặn lại vẫn cần ng trực mà còn thêm kẹt !!!
Vì chặn dồn hết xuống Hoàng Hoa Thám lại gây kẹt thêm cho điểm này (trước giờ từ khi có cầu vượt thì chỗ này ko kẹt)
>> kẹt chỗ này dời chỗ khác.
 
Hạng D
3/1/12
1.548
7.132
113
tp.hcm
lưu lượng xe lưu thông từ AS vào trung tâm quá lớn ,mà hạ tầng Gt không đáp ứng kịp thì giải pháp như trên chỉ dồn từ điểm này sang điểm khác ,chỉ khổ những người trong khu vực ,tiến thoái lưỡng nan ....bây giờ chỉ còn chờ tuyến metro nữa họa may.
 
Hạng B2
14/12/14
320
5.239
93
Moon
lưu lượng xe lưu thông từ AS vào trung tâm quá lớn ,mà hạ tầng Gt không đáp ứng kịp thì giải pháp như trên chỉ dồn từ điểm này sang điểm khác ,chỉ khổ những người trong khu vực ,tiến thoái lưỡng nan ....bây giờ chỉ còn chờ tuyến metro nữa họa may.

Lúc đó em chỉ sợ phát sinh điểm kẹt mới ở các bến dừng Metro !!!