Em khuyên bác chủ thớt nên đi hướng Đà Lạt - Di Linh - Phan Thiết (QL20-QL28), đừng nên đi hướng Đại Ninh, vì cách đây 1 năm em đi đường cực xấu (đoạn từ sau cổng Thủy điện Đại Ninh về hướng Phan Thiết, kéo dài tầm 10km), SUV gầm cao mà dò dẫm tìm đường thấy thương luôn. Nếu đoạn này sau đó đã được sửa thì có thể đã tốt hơn, nhưng em ko nghĩ là đã được sửa đâu, vì đây ko phải là con đường chính thức lên Đà Lạt (được làm ra để phục vụ Thủy điện ĐN là chính)
natto nói:Em khuyên bác chủ thớt nên đi hướng Đà Lạt - Di Linh - Phan Thiết (QL20-QL28), đừng nên đi hướng Đại Ninh, vì cách đây 1 năm em đi đường cực xấu <span style=""color: #ff0000;"">(đoạn từ sau cổng Thủy điện Đại Ninh về hướng Phan Thiết, kéo dài tầm 10km), SUV gầm cao mà dò dẫm tìm đường thấy thương luôn. Nếu đoạn này sau đó đã được sửa thì có thể đã tốt hơn, nhưng em ko nghĩ là đã được sửa đâu</span>, vì đây ko phải là con đường chính thức lên Đà Lạt (được làm ra để phục vụ Thủy điện ĐN là chính)
Chào bác natto.
Cập nhật: 08/11/2011.
Đoạn đường khi bắt đầu xuống hết đèo Đại Ninh > khu tái định cư xã Phan Sơn (H. Bắc Bình) > Lương Sơn (QL1A): Tuy đường <span style=""color: #ff0000;"">không thật tốt</span> nhưng vẫn có thể chạy được với tốc độ 60Km > 70Km/h. Có rất nhiều miếng vá lớn trên đường chỉ bằng đá và đất đỏ nhưng tương đối bằng phẳng nên vẫn chạy qua được tốt, chỉ cần phải giảm ga chút đỉnh mà thôi. Em sẽ cập nhật bằng hình ảnh cụ thể trong những bài tiếp theo để bác và anh em trên Diễn đàn cùng tham khảo thêm.
Thân.
Em xin phép được tiếp tục cập nhật thêm một số hình ảnh:
Đại Ninh > Lương Sơn: 08/11/2011.
Có lúc xấu thì cũng phải có lúc tốt chứ nhỉ….
Ngã 3 rẽ vào Khu du lịch thác Bảo Đại.
Trạm Công an Tà Hine ngay ngã 3 đường vào thác Bảo Đại.
Từ khúc đường cong này đi tiếp khoảng hơn 3Km nữa là đến chỗ hai đoạn sạt lở (Chạy tốc độ vừa phải để dễ quan sát các bác nhé).
Qua cây cầu này là còn khoảng 1Km > 1,5Km nữa là đến đoạn sạt lở:
Sắp đến rồi nè, <span style=""color: #ff0000;"">xin cẩn thận</span>….Ngắm hoa Dã Quỳ in ít thôi các bác nhé…
Dalat mùa này đâu đâu cũng thấy hoa Dã Quỳ.
Đoạn sạt lở thứ hai nè, đoạn thứ nhất nguy hiểm hơn nhưng em không kịp ghi lại.
Từ lúc này là đường khá tốt kéo dài đến tận đèo Đại Ninh luôn.
Chuẩn bị vào cung đường đèo Đại Ninh.
Còn tiếp …
Chắc phải 02 tập nữa mới hết được ạ…..
Đại Ninh > Lương Sơn: 08/11/2011.
Có lúc xấu thì cũng phải có lúc tốt chứ nhỉ….



Ngã 3 rẽ vào Khu du lịch thác Bảo Đại.

Trạm Công an Tà Hine ngay ngã 3 đường vào thác Bảo Đại.

Từ khúc đường cong này đi tiếp khoảng hơn 3Km nữa là đến chỗ hai đoạn sạt lở (Chạy tốc độ vừa phải để dễ quan sát các bác nhé).

Qua cây cầu này là còn khoảng 1Km > 1,5Km nữa là đến đoạn sạt lở:

Sắp đến rồi nè, <span style=""color: #ff0000;"">xin cẩn thận</span>….Ngắm hoa Dã Quỳ in ít thôi các bác nhé…

Dalat mùa này đâu đâu cũng thấy hoa Dã Quỳ.

Đoạn sạt lở thứ hai nè, đoạn thứ nhất nguy hiểm hơn nhưng em không kịp ghi lại.

Từ lúc này là đường khá tốt kéo dài đến tận đèo Đại Ninh luôn.



Chuẩn bị vào cung đường đèo Đại Ninh.




Còn tiếp …


XaGan nói:@congduale : mạn phép bác đưa một số thông tin/hình ảnh của bác vào link liên kết trong thớt "có thể bạn cần biết - Mục luc : trang 1" cho AE dễ tìm kiếm nhé !
Vâng, nhờ bác XaGan cập nhật giúp em đi ạ. Em còn khá nhiều hình ảnh của các tuyến đường khác được chụp trong thời gian vài tháng trở lại đây. Phải có thời gian em mới chia sẻ hết đến các bác được. Tạm thời, khi có bác nào thắc mắc về tuyến đường nào mà em có, em sẽ cố gắng cập nhật trước. Cám ơn các bác.
Thân.
Tập tiếp theo đây ạ:
Khoảng trên 15Km đường đèo là đường tốt, chú ý giữ phần làn đường của mình do đặc thù đèo Đại Ninh này dốc quanh co liên tục và rất nhiều khúc cua cùi chỏ. Hướng từ Đại Ninh > Lương Sơn: Đa phần là xuống dốc.
Bắt đầu vào đèo Đại Ninh.
Phong cảnh bên đường.
Khu vực Giếng điều áp của Thuỷ điện Đại Ninh. Cấm vào…
Đường đèo Đại Ninh vào thời điểm này mặt đường rất tốt, thỉnh thoảng mới bắt gặp vài đoạn xấu chút đỉnh mà thôi.
Khúc quanh co rất nhiều:
Nhánh rẽ vào khu vực đường ống dẫn nước của Thuỷ điện Đại Ninh.
Biển cảnh báo thi công trên đường.
Đoạn sạt lở duy nhất trên đèo đang được thi công sửa chữa.
Đang là mùa mưa lũ, được như vậy là tốt quá rồi.
Mùa mưa nên cây cối xanh tốt mọc tràn ra đường khá nhiều.
Cảnh đẹp làm nao nao lòng người….Hic
Đang thơ thẩn thì lại gặp ngay chỗ này….Chán
Mặc kệ, thẩn thơ tiếp nào.
Được cái là cua cùi chỏ nào cũng có gắn cái gương cầu để quan sát.
Tác nhân gây hư và lở đường là đây.
Sao mà em thích những con đường như thế này ghê…..
Phải chi có thêm ít tiền để phát quang bớt những bụi cây mọc tràn ra ven đường như thế này nhỉ…nhưng như thế chắc lại bớt duyên đi phần nào….
Dài quá rồi, em đóng tập này tại đây vậy…
Hôm nào rảnh em sẽ làm tiếp…Chắc cũng còn phải thêm vài tập nữa quá….
Khoảng trên 15Km đường đèo là đường tốt, chú ý giữ phần làn đường của mình do đặc thù đèo Đại Ninh này dốc quanh co liên tục và rất nhiều khúc cua cùi chỏ. Hướng từ Đại Ninh > Lương Sơn: Đa phần là xuống dốc.
Bắt đầu vào đèo Đại Ninh.

Phong cảnh bên đường.


Khu vực Giếng điều áp của Thuỷ điện Đại Ninh. Cấm vào…

Đường đèo Đại Ninh vào thời điểm này mặt đường rất tốt, thỉnh thoảng mới bắt gặp vài đoạn xấu chút đỉnh mà thôi.

Khúc quanh co rất nhiều:





Nhánh rẽ vào khu vực đường ống dẫn nước của Thuỷ điện Đại Ninh.

Biển cảnh báo thi công trên đường.

Đoạn sạt lở duy nhất trên đèo đang được thi công sửa chữa.

Đang là mùa mưa lũ, được như vậy là tốt quá rồi.

Mùa mưa nên cây cối xanh tốt mọc tràn ra đường khá nhiều.

Cảnh đẹp làm nao nao lòng người….Hic



Đang thơ thẩn thì lại gặp ngay chỗ này….Chán


Mặc kệ, thẩn thơ tiếp nào.


Được cái là cua cùi chỏ nào cũng có gắn cái gương cầu để quan sát.

Tác nhân gây hư và lở đường là đây.


Sao mà em thích những con đường như thế này ghê…..



Phải chi có thêm ít tiền để phát quang bớt những bụi cây mọc tràn ra ven đường như thế này nhỉ…nhưng như thế chắc lại bớt duyên đi phần nào….

Dài quá rồi, em đóng tập này tại đây vậy…

