Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Em để ý thấy mấy em xe sang này giá cả gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần mấy em bình dân mà chả bác nào chê đắt vậy mà cứ hễ mấy em phân khúc bình dân của Hàn & Nhật có bài giới thiệu là rất rất nhiều ý kiến chê mắc là sao nhỉ ?
Nghịch cảnh

Dạ chê thì không chê đâu ah. Đối với em mà nói, thì cái mô tơ trong hồ cá mà em còn chưa chắc biết làm gì nếu nó tèo, chứ đời nào dám chê 1 cái xe hơi. Còn vì sao, thì giấy mực ở đây cũng quá đủ và ai cũng biết là ai đó ...rồi Cụ ah. Cụ cứ vào google mà gõ hộ em 2 chữ " 1 là Cuồng , 2 là Thánh, kèm theo cái trạng từ " ô tô " thì hiểu ngay cái IDOL có giá trị vĩnh cửu mà mọi người luôn phải " ngước nhìn " .
Còn lại vì sao hồi nào tới giờ Mercedes Vn hay BMW nó có bán đến 10 tỷ 1 con cũng chả ai nói, vì có mấy tiêu chí về chất lượng, đẳng cấp, quan trọng nhất là độ an toàn..vv thì bọn nầy nó vớt hết cả. Và tuyền 1 nỗi , chả thấy có cái complain nào mà gọi là túi khí không bung, rồi ho hen sặc sụa, rồi thùng tôn vỏ thiếc, rồi tự lật để bảo vệ khung gầm, hay " đại đế " về doanh thu kiểu " phường tuồng " của tháng mà có chữ Merc hay Bimmer không ah ? em cũng có gõ rồi mà chưa thấy, chắc tại...hehe.
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Mẹc với audi nên đổi tên thành Kim Jun Mẹc Đi. Xe gì mà giống hàn xẻngq vậy. Đức giờ chỉ còn bim porsche là o mất chất
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Mercedes-Benz Việt Nam chính thức trình làng E-Class thế hệ thứ 10 với hai phiên bản E200 và E300 AMG có mức giá công bố lần lượt là 2,099 và 3,049 tỷ đồng, bắt đầu đến tay khách hàng Việt Nam từ tháng 11/2016.[pagebreak][/pagebreak]​
E200 sử dụng động cơ 2.0 với công suất cực đại 184 mã lực, momen xoắn tối đa đạt 300 Nm tại 1.200 - 4.000 vòng/ phút, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7,7 giây, tiêu thụ nhiên liệu 5,9 - 6,3 lít/ 100 km.​
E300 AMG sử dụng động cơ cùng dung tích nhưng công suất lớn hơn, đạt 245 mã lực cùng momen xoắn tối đa 370 Nm tại 1.300 - 4.000 vòng/ phút. Thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,2 giây, tiêu thụ nhiên liệu 6,3 - 6,9 lít/ 100 km.​
Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, sở hữu các chế độ lái "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm mang lại trải nghiệm thú vị hơn với chế độ lái “Sport” hay “Sport+”.​
E-Class có trục cơ sở và chiều dài tổng thể lần lượt dài hơn 65 mm và 43 mm so với mẫu xe tiền nhiệm. E200 có ngoại hình lịch lãm và sang trọng, trong khi đó E300 AMG theo đuổi phong cách thể thao, hiện đại.​
Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa cùng ốp bề mặt kim loại, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ tần bì gân nổi. Ghế ngồi trên E-Class cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách.​
Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Hiện đại’. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới sở hữu hệ thống đèn viền với 64 màu sắc khác nhau.​
E-Class là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị mất tập trung khi lái xe. E-Class cũng hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi (E 300) và kết nối Apple CarPlay.​
Hệ thống giải trí cao cấp với âm thanh từ hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt. E-Class mới là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe. Tính năng Camera 360 giúp người lái dễ dàng xoay sở ở những nơi chật hẹp.​
Tính năng an toàn cao cấp với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 360o; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn full-LED. Đặc biệt, tính năng PRE-SAFE Sound giúp giảm mức độ tiếp xúc của màng nhĩ với tai trong khi có cường độ âm thanh lớn, bảo vệ thính giác của hành khách trước khi sự cố xảy ra.​
E-Class thế hệ mới được phân phối ra thị trường với 8 màu ngoại thất (Trắng Polar, Đen Obsidian, Bạc Iridium, Nâu Citrin, Xanh Cavansite, Bạc Diamond, Xám Selenite, Xanh Kallait), cùng 3 tông màu nội thất (Đen, Nâu và Beige). Mức giá của hai phiên bản E 200 và E 300 AMG lần lượt là 2,099 tỷ đồng và 3,049 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT), với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn số km.​
Ảnh chi tiết Mercedes-Benz E-Class mới tại Việt Nam:

Cá nhân em thấy bản mới ra nhiều đường cong mềm mại quá mất đi sự mạnh mẽ nam tính, trông hơi ẻo lả. Nhìn seri 5 mới ra mạnh mẽ manly hơn nhiều. Do ở VN Mer nhiều đại lý và lắp ráp trong nước nên giá xe cạnh tranh nhất chứ nếu so thẳng căng ra thì seri 5 vẫn nhỉn hơn Mer một chút về nội ngoại thất và tính năng lái.
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
9/2/15
1.122
8.596
113
Haxaco HX đã có bày mẫu xe này chưa anh Chủ.
Nếu mua, thì xe lắp ráp hay mẫu nhập khẩu vậy.
Cảm ơn anh
PS: Đặt mua, thì thời gian là bao lâu. Anh cho mình cái giá ưu đãi, tình OS nhé!
Pm vào chỗ kín! Tks
Anh @cuongvc vào cho cái giá tốt và thời gian giao xe kìa, há há
 
  • Like
Reactions: Ban Kia
Hạng B2
13/3/16
133
79
28
30
E200 có màn hình giống S không hay chỉ có E300 mới có vậy bác?
Có bác nhé, hôm nọ trên diễn đàn có bác đang sống bên mỹ cũng đã làm em E200 này rồi và show hình rồi, màn hình như trong ảnh nhưng không to bằng S-class
 
Hạng B2
13/3/16
133
79
28
30
Giá hai phiên bản chênh nhau gần bằng con xe của em. Hix câu hỏi muôn thủa bao giờ bỏ ra 3tỷ mà được đi xe 3 tỷ?
Đừng sống ở thiên đường nữa bác, cũng giống như bác ăn đồ ăn ở sân bay vs ăn ở vỉa hè đó :))