ngidinh nói:
haivnnet nói:
nếu từ bến phà đi ra có biển tam giác ngược (giao nhau với đường ưu tiên, hoặc giao nhau với đường cùng cấp "Dấu T) thì đó là ngã 3.
Còn nếu không có thì bến phà đó không được phép hoạt động vì trên văn bản pháp luật không được phép mở đường vào bến phà.
nếu CSGT có trách nhiệm thì phải kiến nghị lắp thêm biển báo. Nếu người dân cùng ký đơn kiến nghị lên sở GTCC đề nghị lắp thêm biển thì sẽ hợp lý hơn.
như hình vẻ e đã có ghi là có biển báo tam giác ngược " giao nhau với đường ưu tiên đó bác" hồi sáng e có hỏi ý kiến một vài người lớn về vấn đề này nhưng họ đều ngó lơ vì thấy e nhỏ quá, và ngại về vụ ký đơn này kia, ở quê mà các bác rất ngại phiền toái về liên quan đến PL.
đó là do dân trí đó bác. Đa phần mọi người không hiểu hết được những quyền lợi của mình và quyền lợi của cộng đồng. Họ muốn sống an phận, cho cá nhân mình và không muốn quan tâm tới những chuyện khác.
Lý do vì sao? vì từ lâu nay trong tư tưởng mọi người "nhân dân" chỉ là "dân đen" mà thôi, không có tiếng nói gì hết, nếu có nói cũng không có ai để ý tới.
Muốn thay đổi được điều đó thì phải thay đổi được cách giao dục tư tưởng của nhà nước ta, cho người dân cái quyền của 1 con người, và hãy cho họ thấy được những ý kiến của họ luôn được tiếp thu để phục vụ mục đích chung nhằm phát triển đất nước. Các vị lãnh đạo từ nhà nước cho tới địa phương phải là những người thực hiện việc đó, bởi họ đang ăn lương từ nguồn thuế họ thu của nhân dân mà. Hằng tháng họ cầm đồng lương đó họ phải nghĩ đc những đồng tiền đó là mồ hôi sương máu của nhân dân đóng góp cho họ. Vì vậy họ phải phục vụ lại những nhu cầu của người dân, mang lại hòa bình và phát triển cho đất nước.
về cụ chuột bạch em nghĩ bác nên tập hợp được nhiều người có cùng ý kiến và làm 1 cái đơn thì sẽ tốt hơn là 1 mình bác.
Còn về Hình vẽ của bác: có
biển 306 (biển báo tốc độ tối thiểu) thì hiệu lực của biển bắt đầu từ vị trí cắm biển tới khi có biển khác thay thế. Bác phải nghiên cứu kỹ vụ này.