Hạng C
26/12/12
949
16
18
nếu từ bến phà đi ra có biển tam giác ngược (giao nhau với đường ưu tiên, hoặc giao nhau với đường cùng cấp "Dấu T) thì đó là ngã 3.
Còn nếu không có thì bến phà đó không được phép hoạt động vì trên văn bản pháp luật không được phép mở đường vào bến phà.
nếu CSGT có trách nhiệm thì phải kiến nghị lắp thêm biển báo. Nếu người dân cùng ký đơn kiến nghị lên sở GTCC đề nghị lắp thêm biển thì sẽ hợp lý hơn.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
haivnnet nói:
nếu từ bến phà đi ra có biển tam giác ngược (giao nhau với đường ưu tiên, hoặc giao nhau với đường cùng cấp "Dấu T) thì đó là ngã 3.
Còn nếu không có thì bến phà đó không được phép hoạt động vì trên văn bản pháp luật không được phép mở đường vào bến phà.
nếu CSGT có trách nhiệm thì phải kiến nghị lắp thêm biển báo. Nếu người dân cùng ký đơn kiến nghị lên sở GTCC đề nghị lắp thêm biển thì sẽ hợp lý hơn.
như hình vẻ e đã có ghi là có biển báo tam giác ngược " giao nhau với đường ưu tiên đó bác" hồi sáng e có hỏi ý kiến một vài người lớn về vấn đề này nhưng họ đều ngó lơ vì thấy e nhỏ quá, và ngại về vụ ký đơn này kia, ở quê mà các bác rất ngại phiền toái về liên quan đến PL.
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
ngidinh nói:
haivnnet nói:
nếu từ bến phà đi ra có biển tam giác ngược (giao nhau với đường ưu tiên, hoặc giao nhau với đường cùng cấp "Dấu T) thì đó là ngã 3.
Còn nếu không có thì bến phà đó không được phép hoạt động vì trên văn bản pháp luật không được phép mở đường vào bến phà.
nếu CSGT có trách nhiệm thì phải kiến nghị lắp thêm biển báo. Nếu người dân cùng ký đơn kiến nghị lên sở GTCC đề nghị lắp thêm biển thì sẽ hợp lý hơn.
như hình vẻ e đã có ghi là có biển báo tam giác ngược " giao nhau với đường ưu tiên đó bác" hồi sáng e có hỏi ý kiến một vài người lớn về vấn đề này nhưng họ đều ngó lơ vì thấy e nhỏ quá, và ngại về vụ ký đơn này kia, ở quê mà các bác rất ngại phiền toái về liên quan đến PL.
đó là do dân trí đó bác. Đa phần mọi người không hiểu hết được những quyền lợi của mình và quyền lợi của cộng đồng. Họ muốn sống an phận, cho cá nhân mình và không muốn quan tâm tới những chuyện khác.
Lý do vì sao? vì từ lâu nay trong tư tưởng mọi người "nhân dân" chỉ là "dân đen" mà thôi, không có tiếng nói gì hết, nếu có nói cũng không có ai để ý tới.
Muốn thay đổi được điều đó thì phải thay đổi được cách giao dục tư tưởng của nhà nước ta, cho người dân cái quyền của 1 con người, và hãy cho họ thấy được những ý kiến của họ luôn được tiếp thu để phục vụ mục đích chung nhằm phát triển đất nước. Các vị lãnh đạo từ nhà nước cho tới địa phương phải là những người thực hiện việc đó, bởi họ đang ăn lương từ nguồn thuế họ thu của nhân dân mà. Hằng tháng họ cầm đồng lương đó họ phải nghĩ đc những đồng tiền đó là mồ hôi sương máu của nhân dân đóng góp cho họ. Vì vậy họ phải phục vụ lại những nhu cầu của người dân, mang lại hòa bình và phát triển cho đất nước.
về cụ chuột bạch em nghĩ bác nên tập hợp được nhiều người có cùng ý kiến và làm 1 cái đơn thì sẽ tốt hơn là 1 mình bác.
Còn về Hình vẽ của bác: có biển 306 (biển báo tốc độ tối thiểu) thì hiệu lực của biển bắt đầu từ vị trí cắm biển tới khi có biển khác thay thế. Bác phải nghiên cứu kỹ vụ này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Vẽ như vậy mà không phải ngã ba thì là cái gì. Đường từ phà lên chia 2 ngả mà không ngã 3 thì là gì.
Theo tui, bác muốn giúp dân xứ bác đỡ bị oan thì bác làm tới đi.
Bác đã được đào tạo từ OS. Bác còn nhỏ mà giải tán được cái trạm đó thì mọi người mơi nể bác.
Nếu không thì dân xứ đó còn bị bóp cổ nhiều. Bác cũng chỉ lo được cho mỗi bác thôi.
Cùng lắm tốn vài xị.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
haivnnet nói:
ngidinh nói:
haivnnet nói:
nếu từ bến phà đi ra có biển tam giác ngược (giao nhau với đường ưu tiên, hoặc giao nhau với đường cùng cấp "Dấu T) thì đó là ngã 3.
Còn nếu không có thì bến phà đó không được phép hoạt động vì trên văn bản pháp luật không được phép mở đường vào bến phà.
nếu CSGT có trách nhiệm thì phải kiến nghị lắp thêm biển báo. Nếu người dân cùng ký đơn kiến nghị lên sở GTCC đề nghị lắp thêm biển thì sẽ hợp lý hơn.
như hình vẻ e đã có ghi là có biển báo tam giác ngược " giao nhau với đường ưu tiên đó bác" hồi sáng e có hỏi ý kiến một vài người lớn về vấn đề này nhưng họ đều ngó lơ vì thấy e nhỏ quá, và ngại về vụ ký đơn này kia, ở quê mà các bác rất ngại phiền toái về liên quan đến PL.
đó là do dân trí đó bác. Đa phần mọi người không hiểu hết được những quyền lợi của mình và quyền lợi của cộng đồng. Họ muốn sống an phận, cho cá nhân mình và không muốn quan tâm tới những chuyện khác.
Lý do vì sao? vì từ lâu nay trong tư tưởng mọi người "nhân dân" chỉ là "dân đen" mà thôi, không có tiếng nói gì hết, nếu có nói cũng không có ai để ý tới.
Muốn thay đổi được điều đó thì phải thay đổi được cách giao dục tư tưởng của nhà nước ta, cho người dân cái quyền của 1 con người, và hãy cho họ thấy được những ý kiến của họ luôn được tiếp thu để phục vụ mục đích chung nhằm phát triển đất nước. Các vị lãnh đạo từ nhà nước cho tới địa phương phải là những người thực hiện việc đó, bởi họ đang ăn lương từ nguồn thuế họ thu của nhân dân mà. Hằng tháng họ cầm đồng lương đó họ phải nghĩ đc những đồng tiền đó là mồ hôi sương máu của nhân dân đóng góp cho họ. Vì vậy họ phải phục vụ lại những nhu cầu của người dân, mang lại hòa bình và phát triển cho đất nước.
về cụ chuột bạch em nghĩ bác nên tập hợp được nhiều người có cùng ý kiến và làm 1 cái đơn thì sẽ tốt hơn là 1 mình bác.
Còn về Hình vẽ của bác: có biển 306 (biển báo tốc độ tối thiểu) thì hiệu lực của biển bắt đầu từ vị trí cắm biển tới khi có biển khác thay thế. Bác phải nghiên cứu kỹ vụ này.
biển 306 là e nhầm , đó là bienr 134 bác ơi hết cấm tốc độ tối đa.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
HP HCM nói:
Vẽ như vậy mà không phải ngã ba thì là cái gì. Đường từ phà lên chia 2 ngả mà không ngã 3 thì là gì.
Theo tui, bác muốn giúp dân xứ bác đỡ bị oan thì bác làm tới đi.
Bác đã được đào tạo từ OS. Bác còn nhỏ mà giải tán được cái trạm đó thì mọi người mơi nể bác.
Nếu không thì dân xứ đó còn bị bóp cổ nhiều. Bác cũng chỉ lo được cho mỗi bác thôi.
Cùng lắm tốn vài xị.
cảm ơn bác góp ý. cái e muốn là phải có cái biển 127 cắm ở đường từ phà lên hoặc cắm ở sau ngã 3, để người TGGT từ bên Đồng tháp, sài gòn đi qua bên tỉnh lộ 954 này đều biết đoạn 954 đang giới hạn tốc độ mà chạy cho đúng. chứ e không muốn dẹp cái trạm bắn đó. Theo các bác nếu cắm thêm biển 127 thì cắm ở đâu mới đúng TL 954 hay từ Phà lên?
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
Ha Sonata nói:
Bác chủ rất có tinh thần S.O.S!
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Em ủng hộ bác!
tks bác!!!! theo b ác bây giờ e phải làm gì gửi mail đến sở GTVT An giang để nói rỏ vấn đề này được không?
 
Hạng B2
15/5/13
132
67
0
48
Theo mô tả của chủ thớt, đường từ phà ra là 1 con đường chứ không phải là ngõ/hẻm, vị vậy theo đúng luật hiện hành thì nếu đi từ phà ra, tới ngã 3 quẹo hướng nào thì cũng không cần phải tuân theo biển 30 vì ngay tại đầu ngã 3 không cắm biển hạn chế. Nếu đây là khu dân cư thì đi 50, không phải thì đi 80.

Đây là lỗi GTCC cắm thiếu biển, CSGT nếu muốn phạt phải kiến nghị cắm đủ biển đã. Trong trường hợp CSGT cố tình phạt thì một là họ không thuộc luật, hai là họ cố tình vi phạm luật để tạo điều kiện tư lợi. Tài xế nào hiểu luật thì có thể dạy CSGT một bài học, không nắm luật thì bị chúng nó cắn ráng chịu, ngu thì chết chứ bệnh tật gì.

Cuộc chiến giữa XXX và tài xế còn dài, ai mạnh sẽ thắng.
 
Last edited by a moderator: