Hạng C
5/9/06
501
0
16
Thủ đô
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Nghe bác daigia1970 cảm nhận E200, em đọc nghe "phê tít" Bác xướng thật!:D Chúc mừng bác có hoa hậu!
033102beer_1_prv.gif
À mà bác ở HN hả! con E của bác chạy trong TP nó uống bao nhiêu vậy bác???
 
Tập Lái
15/3/07
9
0
0
vnexpress.net
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: daigia1970

Sau khi cưới em E200K, chỉ có 1 điều duy nhất muốn nói là: cực kỳ hài lòng. Một trong những điểm hài lòng nhất khi đi E200K là:
- Hệ thống điều hòa có lọc khí độc và bụi nên mặc định xe nó lấy gió ngoài và không khí trong xe cực kỳ trong lành. Ngoài ra có 4 vùng nhiệt độ khác nhau nên rất tiện khi trên xe có nhiều người ở nhiều trạng thái sức khỏe khác nhau. C280 khi đi qua bãi rác hoặc sau xe tải vẫn ngửi thấy mùi khó chịu, chứng tỏ bộ lọc của dòng E cao cấp hơn
- Hệ thống lái: nhẹ và thật vô cùng (C280 và dòng C nói chung tay lái nặng lắm), cái này gây cho mình cảm giác sướng khi vê vô lăng, lái rất nhàn
- Chế độ vượt cũng rất phê: khi nhấn ga sâu xuống, và ngay lập tức xe vút lên như có cảm giác xe về số để tăng tốc và vì thế thời gian vượt rất nhanh
- Xe đầm, bám đường
- Ghế chỉnh điện và nhớ 3 vị trí cả 2 bên nên rất tiện lợi khi bước ra bước vào xe
- Đèn pha sáng trắng xanh, đi sau thằng nào xin đường ko cho vượt, giương pha lên 1 lúc là ko chịu được phải dạt vào trong ngay
- Đèn lùi khá sáng, lùi buổi tối nhìn rõ đường
- Mâm hình sao 5 cánh đúp cực đẹp, hơn cả E280, E240 và cả chính E200 đời trước
- Cách âm tuyệt vời
- Âm thanh hay

Một số nhược điểm nho nhỏ:
- gầm hơi thấp nên lúc trèo vỉa hè...phải rất cẩn thận ko là sạt gầm ngay
- gương bên phụ ở vị trí bình thường nhô ra khỏi mặt phẳng của củ gương nên lắp tấm inox bảo vệ gương rất khó, phải thửa riêng
- các ngăn để đồ trong xe ko được rộng

Nhưng nói tóm lại là không có gì phải hối tiếc khi chọn E200K 2007 với giá 75K (chưa thuế)

Là sao hả bác? Em nhớ đèn pha của E-class là tự động mà, tùy tốc độ, tùy trọng tải mà đèn pha sẽ chiếu cao hoặc chiếu thấp khác nhau

Về chuyện dòng E, đèn pha tự động điều chỉnh theo tốc độ và tải trọng thì mình cũng chưa biết, chỉ biết là muốn giương pha thì gạt cái cần (dùng để nháy pha) lên nấc trên, đèn pha giương xa tắp, nếu xe đi trước mà giương chiếu hậu không có tính năng chống chói thì lái xe đó không thể nào chịu nổi, tự phải nhường đường cho xe mình vượt.
Về vấn đề xăng, thì trên bảng điện tử của E200K có báo mức tiêu thụ xăng, nó báo ít nhất là 11L/100km, nhiều nhất là 17L/100km (lúc xe dừng lâu nhưng nổ máy), chắc trung bình khoảng 14L
 
Tập Lái
18/5/06
44
0
0
41
google.com.vn
RE: E200K or C280

Em đang chạy E240, tuần trước ra AN DU xem C280 đế lấy cho Em trai.theo ý kiến của em C280 hơn E về giá trị sử dụng. hộp số 7 tốc độ, máy 3.0,ghế trước có chức năng masage.gia cả hợp lý( điều này tùy vì là hạng c mà). giá 65.000 USD.4 ngày sau khi làm hợp đồng là có xe. còn về E : hộp số 5 tốc độ khi tăng tốc bị giật, không phản ứng chính xác với chân ga.và cuối cùng là Em nó hơi to.ngồi ghế sau thì sướng còn lái thì hơi mỏi.
 
Hạng C
24/8/06
732
84
18
52
HN
www.excite.com
RE: E200K or C280

Vậy mới đúng là "Đại gia" chứ! Phải chơi con xe E200K mới là dân biết thưởng thức cuộc sống! Tiền nhiều mà không biết ăn chơi cũng phí lắm!
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
866
4.998
93
TPHCM
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Trích đoạn: daigia1970

- Hệ thống lái: nhẹ và thật vô cùng (C280 và dòng C nói chung tay lái nặng lắm), cái này gây cho mình cảm giác sướng khi vê vô lăng, lái rất nhàn

Cái này hình như C và E nặng i sì bác đại gia ạ
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Chúc mừng bác đại già , nếu có vài tấm hình nội thất thì tuyệt cú mèo . Tui có thắc mắc chút là chế độ bảo hành sao hả bác , Mer VN có chịu phục vụ bác khg ?
 
Tập Lái
15/3/07
9
0
0
vnexpress.net
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Trích đoạn: Sun

Trích đoạn: daigia1970

- Hệ thống lái: nhẹ và thật vô cùng (C280 và dòng C nói chung tay lái nặng lắm), cái này gây cho mình cảm giác sướng khi vê vô lăng, lái rất nhàn

Cái này hình như C và E nặng i sì bác đại gia ạ

Cái này thì khẳng định luôn là tay lái C rất nặng. Trước khi quyết định mua E, hãng cho mình lái thử C180, C280, E280 thì tay lái E280 cực nhẹ. Sau khi mua E200K thì cảm nhận là tương tự E280. Nhưng mà đây là E Class 2007, mình chưa lái E đời trước nên ko biết, cũng có thể bác Sun lái E đời 2006 nên có cảm nhận như thế
 
T
TamPhan
Guest
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

@"Đại già": bác tính xăng theo kiểu lấy trung bình đồng hồ đo xăng thì em bó tay!
17l/100km có nghĩa là cứ 17lít xăng thì bác đi được 100km
Còn khi bác đậu xe: bác đổ bao nhiu xăng để đi được 100km???
Em xin lỗi nhưng em cũng hơi nghi ngờ về 2 chữ "..." lắm!
Bác đừng giận em nhé!
 
Tập Lái
15/3/07
9
0
0
vnexpress.net
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Trích đoạn: TamPhan

@"Đại già": bác tính xăng theo kiểu lấy trung bình đồng hồ đo xăng thì em bó tay!
17l/100km có nghĩa là cứ 17lít xăng thì bác đi được 100km
Còn khi bác đậu xe: bác đổ bao nhiu xăng để đi được 100km???
Em xin lỗi nhưng em cũng hơi nghi ngờ về 2 chữ "..." lắm!
Bác đừng giận em nhé!

He he, bác TamPhan hiểu nhầm rùi, 17l/100km là con số thông báo từ bảng điện tử chứ mình có tính toán gì đâu (chẳng biết nó tính theo kiểu gì nhưng mà chỉ biết là khi xe đỗ nổ máy thì con số này nó cứ tăng lên, khi xe lăn bánh, nhất là đi đường trường thì con số này nó giảm xuống). Còn nếu muốn đo thật thì phải căn cứ trên đồng hồ km, số lượng xăng mình đổ vào bình và phải đi trong các loại địa hình thì mới tính toán chính xác được, cái này thì tớ chưa kịp làm vì mới mua được có 2 tuần thôi
 
Hạng B2
28/3/07
284
1
18
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Xin bac AC_Milan cho nhan xet ve tay lay cua C va E, co phai la chiec E se nhe lai hon C hay ca 2 dieu nhu nhau. Thanks :)