C240 mới rất cá tính, mang đúng dáng dấp thể thao của phiên bản Avantgarde(Front và Rear bumper thấp hơn, Rim 16" 5 cánh, lốp 205), nhiều loa hơn cái C200k của tôi (10 so với 7), gạt mưa "còm" giúp hoạt động tốt ở tốc độ cao, hệ thống Easy Entry quá comfort rồi, ghế lái với memory (đáng ra cần trang bị lâu rồi). Hệ thống Thermotronic làm việc ko khác gì trên E hay S cả (Tuyệt). Bi-xenon nữa chứ Còn điểm hạn chế của C240 là động cơ, các bác biết vì sao 1 cái xe như thế khi ra mắt lại có giá 53500 usd (khi chưa tăng thuế ) ko ?? . Hôm đi dự lễ ra mắt con xe này trên Melia tôi đã hỏi 1 người trong MBVN thì được biết giá thành sản xuất cái động cơ V6 2.6 170 hp trên con C240 chỉ bằng trên 60% giá thành sản xuất động cơ trên C200 Kompressor vì động cơ Kompressor được chế tạo bằng các vật liệu có độ bền cao (do hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt hơn -- tăng áp mà) cho nên xe C240 chỉ có giá ngang C200 mặc dù có trang bị cao hơn , nói thế thôi chứ nó cũng chỉ tốn xăng hơn thôi .
Còn E240 thì có nhiều điều để khen rồi (nên ko kể ra nữa), mobile phone, điều hoà 4 vùng độc lập,Bi-Xenon Projector, ..... loa thì dường như ko có mức max của volume, bảng đồng hồ ko thằng nào trên thế giới có (kể cả hao hao giống)
But giá cao quá [|)][8)]