Fantasio nói:Em thích là em múc ngay, chả nghĩ ngợi sau này bán làm cái quặc gì cho mệt. Ghét mấy ông cứ so đo vụ bán đi bán lại, thế thì đi xe Đức làm giề.
Vậy là nhất bác rồi....não không phải dùng nhiều !!!
Sup nói:bennguyen67 nói:T.ran nói:Vĩnh Nam nói:Có chủ xe đi E250 đời 2010 sau gần 4 năm sử dụng đã làm ra cả chục tỷ rồi chứ ít gì bácbennguyen67 nói:Em dạo một vòng bên bonbanh.com thấy loạt E250 2010 giá giờ chỉ còn 1.5 tỉ....thấy có vẻ rớt giá quá các bác nhỉ !? Xe mới 2014 giờ lăn bánh tầm 2.4 tỉ,hổng lẽ sau vài năm mà rớt gần cả tỉ bạc !!! Em đang nghía con E mới mà sao thấy lăn tăn cái vụ này quá các bạc ợi.
Các bác có kinh nghiệm chia sẻ em vài dòng cho em cân nhắc với![]()
Em làm ra có 65 tỉ sau 6 năm đi MER.
Giờ là lúc trả lại![]()
Ôi các bác hoành tráng quá ...!!!!
Đúng là rất hoành . . . tá tràng)
Cho nên ngày nào cũng gặp Tào Tháo hết
chính xoácbungati nói:Có gì lạ đâu bác, e lấy ví dụ thực tế nhất cho bác nhé, Mercedes GL550 2008-2009 cạnh tranh vs LX570 của Lexus, giá mới tinh của cả 2 em rơi vào khoảng 220-230k USD, sau 5 năm, hiện bác có thể dễ dàng mua dc 1 em GL550 cũ với giá chỉ giao động tầm 85-95k, trong khi LX570 thì > 130k.![]()
ờ, mà lão già mau thật!!Bannang nói:Đúng rùi chơi đi bác lăng tăng chi cho nó mau già như mấy ông cựu HT)))
Đúng là đi xe MB, Audi hay BMW thì đẳng cấp thật nhưng cái gì thì cũng cái giá của nó các bác nhỉ
Và đã dám chơi thì dám chịu thôi 
đơn giản thui
xe đức mà tới h 4 năm tuổi là ai cũng lo đẩy đi rồi ko đợi quá 5 năm, với lại E ra form mới thì form cũ sẽ bị down giá hơi bị nhìu
Mua xe hạng sang thì phải chịu thôi, nếu muốn đỡ rớt giá nhiều thì cứ xe lứơt, xe Nhật mà tới bác
