Thưa bác tất cả mọi người điều mưu sinh hết bác ạ , tôi 55 tuổi lái xe 35 năm rồi bác ạ, không thân.Khi nào bác làm chủ 1 đoàn xe hoặc là 1 lái xe mưu sinh thì bác mới thấm . Ngồi xe con nhà điều kiện thì nói gì trả hay.
Loại này trên đường còn nhiều
Anh em cứ né xa là tốt
Chẳng có gí bận tâm họ bác ạ
Anh em cứ né xa là tốt
Chẳng có gí bận tâm họ bác ạ
Vì miếng cơm của mình, sẵn sàng chạy ẩu đe dọa tính mạng của người khác?
Ai chả phải mưu sinh, riêng gì tài xế đường dài chuyên nghiệp. Ngụy biện.
Ai chả phải mưu sinh, riêng gì tài xế đường dài chuyên nghiệp. Ngụy biện.
Đường cấm vượt, đèo dốc nó còn vượt huống gì đường này. Nhường nhau tí cũng chẳng sao, mất vài s dặm thắng chứ có nhiều đâu. An toàn cả nhà mới quan trọng. Em quen với cảnh này rồi nên kệ tui nó, mỉm cười đi thôi 
Khi nào bác làm chủ 1 đoàn xe hoặc là 1 lái xe mưu sinh thì bác mới thấm . Ngồi xe con nhà điều kiện thì nói gì trả hay.
Thấm gì ? Đến lúc nó huc người ta chết bán xe bán nhà bán xe không đủ đền mới thấm àh bác ?
Nói chung tại sao phải chạy nhanh như vậy, bác? Tài xế / chủ xe sẽ được gì? Mình thật sự không hiểu lý do...Đà Lạt Sài Gòn khoán có 5_6 tiếng , xe 20_30 tấn, SG _ HN 38 tiếng . Cụ nào giám thử ko , e ko bênh nghề của e , vì miếng cơm thôi. Đời bọn e ăn cám trả vàng . Còn vùng trong hay ngoài ở đâu cũng vậy thôi bác .
Hôm 9/7 em cũng đi từ sg-cam ranh. Gặp th như vậy em đạp thắng, giữ vô lăng. Họ tự lách vô trong thôi. Chứ bên phải mình vạch liền, né vô lề xxx nó phạt mình sao?
xe nào cũng là xe, xe tải chạy để mưu sinh nên phải an toàn hơn chứ sao lại đỗ thừa tại ... do ...
Bác cứng quá, em ko rámHôm 9/7 em cũng đi từ sg-cam ranh. Gặp th như vậy em đạp thắng, giữ vô lăng. Họ tự lách vô trong thôi. Chứ bên phải mình vạch liền, né vô lề xxx nó phạt mình sao?
Phải coi bên nó có chỗ lách vô ko? Nếu nó ko còn chỗ lách vô thì mình né thôi bác,Bác cứng quá, em ko rám![]()