Gắn cái gương hậu điện chống chói..bao pha bi đá cả đêmHôm tối 18 em bị chiếc Fò tủn 61A đi sau đá pha liên tục trên đại lộ Bình Dương. Bắt em phải nhường đường cho hắn chạy, em không nhường thì hắn giương pha luôn, thế là em đành phải đạp thắng bắt hắn chuyển lane phải mà đi. Không phải chỉ mình em bị mà xe nào cũng bị hắn đá pha. Không biết hắn có cái đầu để làm gì, ĐLBD ôtô con được phép chạy 2 lane vậy mà muốn người khác phải nhường đường cho mình chạy.
Và mấy tày này dc dạy lúc học lái(hoặc học lõm từ tài trước)là đá đèn là được nhường hoặc ưu tiên.hồi xưa e theo lơ xe cho tài già chỉ e là xin đường thì đá 1 cái dài(giữ cần bật pha lâu xíu)còn hỏi đường là 2 cái ngắn,nhưng thấy bây h ra đường bọn nó đá lung tung beng chả bít nó xin hay nó hỏi
Em đi tỉnh mà gặp xe ngược chiều đá đèn kiểu đó là em mê lắm, vì họ báo cho em biết là có xxx phía trước để em còn biết đường đi đứng. Nhưng bác chủ xui thì gặp ku bị bệnh Parkinson nên lỡ chạm tay vào xi nhan là nó nhá vậy đó. Thông cảm đi bác, em nó bị bệnh mà.
Nhân chuyện bác nói thì em thấy đa phần các lái xe đều có thói quen ôm lane ngoài cùng để chạy dù chạy nhanh hay chậm. Có xe muốn vượt thì lại bắt họ vượt ở lane trong.Hôm tối 18 em bị chiếc Fò tủn 61A đi sau đá pha liên tục trên đại lộ Bình Dương. Bắt em phải nhường đường cho hắn chạy, em không nhường thì hắn giương pha luôn, thế là em đành phải đạp thắng bắt hắn chuyển lane phải mà đi. Không phải chỉ mình em bị mà xe nào cũng bị hắn đá pha. Không biết hắn có cái đầu để làm gì, ĐLBD ôtô con được phép chạy 2 lane vậy mà muốn người khác phải nhường đường cho mình chạy.
Đường chạy được 2 lane, mình chạy không quá max sao không vào lane trong mà lại cứ ôm lane ngoài? mà nếu có xe sau đá đèn xin vượt tại sao không nhường chứ?
Đi QL51 gặp toàn cảnh này nên em toàn chạy lane 2
Đng 2,3 làn thì mình toàn auto chuyển, vì tại sao phải bắt người ta phải chuyển trong khi ng ta đang di chuyển ổn định. Đơn giản vậy thôi. Còn cái vụ đèn còi thì mình xác nhận là đây là bệnh của rất nhiều anh. Mình đã đi cùng và hỏi tại sao lại n vậy thì họ trả lời hồn nhiên là để xe kia biết có xe trước mặt hoặc sau họ.
Vậy em hỏi bác là đường được chạy 2 lane sao phải bắt người khác nhường cho mình chạy mà không chuyển vào lane trong. Khi nào đường ô tô con chỉ có một lane mà xe trước cố bám lane mà chạy, như vậy mới bất lịch sự. Còn về vấn đề nhá đèn thì chỉ cần 1_2 pha kết hợp xi nhan thì xe trước sẽ hiểu. Có nhiều anh đá đèn liên tục mà không xi nhan thì bác nghĩ sao?Nhân chuyện bác nói thì em thấy đa phần các lái xe đều có thói quen ôm lane ngoài cùng để chạy dù chạy nhanh hay chậm. Có xe muốn vượt thì lại bắt họ vượt ở lane trong.
Đường chạy được 2 lane, mình chạy không quá max sao không vào lane trong mà lại cứ ôm lane ngoài? mà nếu có xe sau đá đèn xin vượt tại sao không nhường chứ?
Đi QL51 gặp toàn cảnh này nên em toàn chạy lane 2![]()
Luật mình có câu di chuyển tốc độ thấp thì phải đi về bên phải.Đng 2,3 làn thì mình toàn auto chuyển, vì tại sao phải bắt người ta phải chuyển trong khi ng ta đang di chuyển ổn định. Đơn giản vậy thôi. Còn cái vụ đèn còi thì mình xác nhận là đây là bệnh của rất nhiều anh. Mình đã đi cùng và hỏi tại sao lại n vậy thì họ trả lời hồn nhiên là để xe kia biết có xe trước mặt hoặc sau họ.
Nếu mình chạy ổn định mà chạy chậm (< tốc độ cho phép) sao không vô lane trong hả bác? Ôm lane ngoài làm gì?
Tối nay em về đến hầm Thủ thiêm lại bị 1 gã sedona đi sau đá đèn liên tục xin vượt, mà lúc đó đang trong hầm mới ghê chứ, e bó tay, để mai e post cái clip