Đoạn đường này có gắn bảng phân làn ở đầu bùng binh đoạn này có 3 lane, xe 4B được chạy 2 lane, lane còn lại có dãy phân cách cứng dành cho xe máy, nhưng chạy vao khoảng 500m thì gom lại còn 2 lane, xe 4B chỉ chạy được 1 lane ngoài, xe 2B lane trong
Hiện tại đang làm thêm lane thứ ba cho xe máy. khi nào làm xong thì xe 4B chắc chắn được chạy 2 lane.
Hiện tại đang làm thêm lane thứ ba cho xe máy. khi nào làm xong thì xe 4B chắc chắn được chạy 2 lane.
Đường nay có khúc trước khi quẹo trái để vào cảng thì có đoạn phân luồn cho phép 4b chạy cả 2 lane. Nhưng được chỉ đoạn ngoài thôi gần tới cảng thì chỉ cho phép 4b chạy lane trái thôi, thường xxx đứng ngay sau cái chổ biển báo này nên tóm tất cả 4b nào đi bên phải, hơn nữa thì khúc đó xe tải xếp hàng rất nhiều, lở chạy bên lane phải rồi tới đó chui qua lane trái rất khó. Lúc trước em cũng chạy vậy, thấy bản phân luồn thì vào lane trái nhưng vẫn bị xxx thổi...
maycongcuq2 nói:Tình Hình là như thế này , khoảng 5 giờ sáng , Em có việc đi Nhơn Trạch , khi ra tới gần đèn đỏ rẽ vào cảng ( bên trái ) thì rất nhiều conterno chạy sát con lươn , làn trong thì chẳng có ai đường vạch đứt .Em xinhan phải rẽ qua đẻ đi thẳng phà cát lái . vừa chạy 100 mét anh ấy gọi vào bảo đi sai làn lập BB , sau 1 lúc lâu cũng đành mất 400K mà ấm ức quá . Vì mình đang rất vội chứ không hôm đó mình cũng làm cho ra trắng đen , Nhưng nó dọa giữ bằng , mà mình còn chạy đi tận Nghệ An . Sao nó bảo sai làn trong khi vachj đứt , biển báo thì cũng không chia làn , khi xe đông mình vẫn thấy oto đi cả mà . nhưng sao hôm ấy tất cả oto chỉ đi vào làn sát con lươn xin các bác cho ý kiến.
Khúc này tương tự như khúc Nguyễn Tất Thành (Cảng Saigon, Q.4), là một hiện trạng rất vô lý, gây tốn kém tiền của, thời gian cho xã hội, tạo thành cái bẫy cho các bác tài xe con, nhất là vào ban đêm, khi làn xe hai bánh thường rất trống trải. Khi các xe container bắt đầu đổ vào thành phố thì 2 con đường này, xe container xếp hàng dài, nhích từng tí một để chờ rẽ trái vào cảng. Các loại xe ô-tô khác, dù không cần vào cảng cũng buộc phải xếp hàng theo, nếu không muốn làm mồi cho xxx.
Khoảng 2 năm trước, lúc XL Hà Nội chưa được mở rộng, tình trạng này còn xảy ra tận XL Hà Nội, cứ khoảng 10g đêm là toàn bộ mặt đường bị xe container chiếm hết, dòng xe kẹt cứng, nhích từng tí, thậm chí đứng yên vì chưa đến giờ cho phép vào thành phố. Các xe ô-tô khác đi tỉnh về cũng chôn chân chịu trận, xe máy thì luồn lách, thậm chí phi xuống ruộng tìm lối thoát, khung cảnh giữa đêm ngoài xa lộ mà thật "đông vui", bát nháo! Qua khỏi ngả tư Thủ Đức thì đường mênh mông, trống trải, ngoảnh đầu nhìn lại, hàng đàn xe container vẫn đứng yên, gầm gừ nhích từng tí một như bầy quái vật. Ngày nào cũng vậy, hiện tượng này cứ lập đi lập lại từ 22 - 24h. Thật là một trò chơi cân não vì các bác tài container vừa phải bon chen lên trước để lấy thứ tự vào cảng (nên lấn cả làn xe con), vừa phải canh làm sao không vượt qua Ngã tư Thủ Đức trước 24h để không bị phạt (giờ đó lúc nào cũng có vài anh xxx đứng canh ngay ngã tư).
Trở lại trường hợp của bác chủ, nếu gần giao lộ, bác có thể lập luận là các xe phía trước đang rẽ trái thì bác có quyền vượt phải để đi thẳng vì luật cho phép. Tuy nhiên cũng hên xui, vì nói trắng ra, xxx bon chen để được đứng đường đón xe của bác thì mục đích chính là gì, chắc bác cũng hiểu.