Xe 2 bánh ngược chiều Nhầm xe của bác thành xe 2 bánh nên cứ lao vào chính giữa xe mà đâm vàolega nói:Nhầm gì hả bác ?CFO nói:Bữa trước em cũng bi, nhưng La tội bật đờ mi, tốn 2 xkị nhắc nhở, mấy ảnh còn dặn phải cẩn thận khi bật đèn vì nhiều người bị nhầm lắm.
Xe 2 bánh ngược chiều Nhầm xe của bác thành xe 2 bánh nên cứ lao vào chính giữa xe mà đâm vào. Lỗi này rất nguy hiểm cho xe ngược chiềulega nói:Nhầm gì hả bác ?CFO nói:Bữa trước em cũng bi, nhưng La tội bật đờ mi, tốn 2 xkị nhắc nhở, mấy ảnh còn dặn phải cẩn thận khi bật đèn vì nhiều người bị nhầm lắm.
bác nên phủ lên xe một lớp phản quang để xe khác chạy khỏi bé cái nhầm xe bác thành xe 2 bánh.
nếu bác vui tính thì cho chạy led khắp be vừa không đụng hàng vừa khỏi lo anh xxx phạt
một vài góp ý vui cùng bác!!!!!!!!!!!!

















nếu bác vui tính thì cho chạy led khắp be vừa không đụng hàng vừa khỏi lo anh xxx phạt
một vài góp ý vui cùng bác!!!!!!!!!!!!
Lổi này khi gặp xxx đúng là hên sui nhưng sui nhiều hơn hên. Hình như lổi này phạt từ 300 đến 500 và không giam bằng
“Điều 19. Xử phạt người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự ô tô vi phạm quy định về điều kiện của phương tiện khi tham gia giao thông
1. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với hành vi điều khiển xe không có kính chắn gió hoặc có nhưng vỡ, không có tác dụng (đối với xe có thiết kế lắp kính chắn gió).
2. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Điều khiển xe không có đủ đèn chiếu sáng, đèn soi biển số đèn báo hãm, đèn tín hiệu, cần gạt nước, gương chiếu hậu, dụng cụ thoát hiểm, thiết bị chữa cháy, đồng hồ báo áp lực hơi, đồng hồ báo tốc độ của xe hoặc có những thiết bị đó nhưng không có tác dụng, không đúng tiêu chuẩn thiết kế (nếu có quy định phải có những thiết bị đó);
b) Điều khiển xe không có còi hoặc có nhưng còi không có tác dụng;
c) Điều khiển xe không có bộ phận giảm thanh hoặc có nhưng không đúng quy chuẩn kỹ thuật.
“Điều 19. Xử phạt người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự ô tô vi phạm quy định về điều kiện của phương tiện khi tham gia giao thông
1. Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với hành vi điều khiển xe không có kính chắn gió hoặc có nhưng vỡ, không có tác dụng (đối với xe có thiết kế lắp kính chắn gió).
2. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Điều khiển xe không có đủ đèn chiếu sáng, đèn soi biển số đèn báo hãm, đèn tín hiệu, cần gạt nước, gương chiếu hậu, dụng cụ thoát hiểm, thiết bị chữa cháy, đồng hồ báo áp lực hơi, đồng hồ báo tốc độ của xe hoặc có những thiết bị đó nhưng không có tác dụng, không đúng tiêu chuẩn thiết kế (nếu có quy định phải có những thiết bị đó);
b) Điều khiển xe không có còi hoặc có nhưng còi không có tác dụng;
c) Điều khiển xe không có bộ phận giảm thanh hoặc có nhưng không đúng quy chuẩn kỹ thuật.
Em cũng từng dính lỗi này và em rất bực mình với cách giải quyết của những tên xxx. Lỗi này nằm trong vấn đề "bất khả kháng" vì nhiều khi nó đứt lúc mình đang chạy thì làm sao mà biết để xử lý? Vấn đề ở đây là mình có bật đèn, nhưng đèn vô tình bị đứt, đâu phải lỗi do mình! Theo nghị định "nào đó em quên rồi" thì CSGT không có quyền phạt những lỗi bất khả kháng.
Vì vậy CSGT phải có nhiệm vụ nhắc nhở là "đèn của anh đã bị đứt, anh hãy tranh thủ đi thay ngay khi có thể", đó mới là nhiệm vụ đích thực. Thay vào đó bọn chó này lại đi kiếm cớ phạt. Người dân phải tốn tiền thay đèn, lại phải tốn tiền đóng tiền phạt. Vả lại, sau khi phạt, đèn vẫn không sáng, vậy thì giải quyết được gì?
Vì vậy CSGT phải có nhiệm vụ nhắc nhở là "đèn của anh đã bị đứt, anh hãy tranh thủ đi thay ngay khi có thể", đó mới là nhiệm vụ đích thực. Thay vào đó bọn chó này lại đi kiếm cớ phạt. Người dân phải tốn tiền thay đèn, lại phải tốn tiền đóng tiền phạt. Vả lại, sau khi phạt, đèn vẫn không sáng, vậy thì giải quyết được gì?
lỗi này đã đc các bác đi trc hướng dẫn cho rồi, mình cứ nhẹ nhàng kiên quyết rằng xe mình bật đèn đầy đủ nhưng ko may bị đứt nên đang đi kiếm chỗ thay bóng (giờ này hãng đóng cửa), kết hợp ghi âm để các chú ko phán bừa hay hách dịch, sau đó trơ lỳ ra với đám xxx luôn, nó đòi lập biên bản thì mình nói mình sẽ ghi thêm vào biên bản rằng "bị phạt lỗi bất khả kháng và đang trên đường sữa chữa mà vẫn bị ép tội nên không chấp nhận lỗi phạt". Nói túm lại là lỳ ra nó sẽ ko làm gì đc mình hết!
Em đã từng bị 2 lần (1 lần xe nhà với 1 lần đi với bạn), và em luôn nhẹ nhàng nhưng kiên quyết lỳ lợm nên chưa từng tốn đồng nào vì lỗi vớ vẩn này với các chú xxx cả!
Bác nào bị xxx chặn cũng bị hù tiền bạc triệu và giam bằng hết, tụi nó hù các bác yếu tim non nớt thôi, mình yêu cầu nó mang sách luật ra chỉ lỗi và giá phạt trước mặt mình trước là nó rụt đuôi lại liền! Em từng thoát tội "quên" bật xi-nhan nhưng hỏi nó sách luật đâu và giá phạt đâu, nó ko có nên đành "thôi anh đi đi, lần sau nhớ bật xi-nhan"
Bí quyết là nói chuyện nhẹ nhàng nhưng cứng rắn và...lỳ lợm chút thôi, còn lỗi rành rành thì cứ...làm hư các chú cho xong chuyện vậy hehe :->
Em đã từng bị 2 lần (1 lần xe nhà với 1 lần đi với bạn), và em luôn nhẹ nhàng nhưng kiên quyết lỳ lợm nên chưa từng tốn đồng nào vì lỗi vớ vẩn này với các chú xxx cả!
Bác nào bị xxx chặn cũng bị hù tiền bạc triệu và giam bằng hết, tụi nó hù các bác yếu tim non nớt thôi, mình yêu cầu nó mang sách luật ra chỉ lỗi và giá phạt trước mặt mình trước là nó rụt đuôi lại liền! Em từng thoát tội "quên" bật xi-nhan nhưng hỏi nó sách luật đâu và giá phạt đâu, nó ko có nên đành "thôi anh đi đi, lần sau nhớ bật xi-nhan"
Bí quyết là nói chuyện nhẹ nhàng nhưng cứng rắn và...lỳ lợm chút thôi, còn lỗi rành rành thì cứ...làm hư các chú cho xong chuyện vậy hehe :->
duysimba nói:lỗi này đã đc các bác đi trc hướng dẫn cho rồi, mình cứ nhẹ nhàng kiên quyết rằng xe mình bật đèn đầy đủ nhưng ko may bị đứt nên đang đi kiếm chỗ thay bóng (giờ này hãng đóng cửa), kết hợp ghi âm để các chú ko phán bừa hay hách dịch, sau đó trơ lỳ ra với đám xxx luôn, nó đòi lập biên bản thì mình nói mình sẽ ghi thêm vào biên bản rằng "bị phạt lỗi bất khả kháng và đang trên đường sữa chữa mà vẫn bị ép tội nên không chấp nhận lỗi phạt". Nói túm lại là lỳ ra nó sẽ ko làm gì đc mình hết!
Em đã từng bị 2 lần (1 lần xe nhà với 1 lần đi với bạn), và em luôn nhẹ nhàng nhưng kiên quyết lỳ lợm nên chưa từng tốn đồng nào vì lỗi vớ vẩn này với các chú xxx cả!
Bác nào bị xxx chặn cũng bị hù tiền bạc triệu và giam bằng hết, tụi nó hù các bác yếu tim non nớt thôi, mình yêu cầu nó mang sách luật ra chỉ lỗi và giá phạt trước mặt mình trước là nó rụt đuôi lại liền! Em từng thoát tội "quên" bật xi-nhan nhưng hỏi nó sách luật đâu và giá phạt đâu, nó ko có nên đành "thôi anh đi đi, lần sau nhớ bật xi-nhan"
Bí quyết là nói chuyện nhẹ nhàng nhưng cứng rắn và...lỳ lợm chút thôi, còn lỗi rành rành thì cứ...làm hư các chú cho xong chuyện vậy hehe :->
Thank Bác đã chia sẽ kinh nghiệm
Không xử như vậy được bác ạ, vì nếu luật cho phép như thế thì làm sao có thể chế tài người vi phạm? Ừ thì nhắc, nhưng tài xế nó không thay ngay thì luật chịu à?Clouds8 nói:Em cũng từng dính lỗi này và em rất bực mình với cách giải quyết của những tên xxx. Lỗi này nằm trong vấn đề "bất khả kháng" vì nhiều khi nó đứt lúc mình đang chạy thì làm sao mà biết để xử lý? Vấn đề ở đây là mình có bật đèn, nhưng đèn vô tình bị đứt, đâu phải lỗi do mình! Theo nghị định "nào đó em quên rồi" thì CSGT không có quyền phạt những lỗi bất khả kháng.
Vì vậy CSGT phải có nhiệm vụ nhắc nhở là "đèn của anh đã bị đứt, anh hãy tranh thủ đi thay ngay khi có thể", đó mới là nhiệm vụ đích thực. Thay vào đó bọn chó này lại đi kiếm cớ phạt. Người dân phải tốn tiền thay đèn, lại phải tốn tiền đóng tiền phạt. Vả lại, sau khi phạt, đèn vẫn không sáng, vậy thì giải quyết được gì?
Còn nữa: không có gì chứng minh được là tài xế không biết đèn cháy. Thế nhỡ cái cos ấy nó cháy được mấy hôm rồi nhưng ông ấy cứ bảo là mới cháy, không biết bla bla thì sao?
Văn minh như các nước phát triển Âu Mỹ cũng xử như vậy thôi: đèn không sáng thì xé tặng 1 ticket, đơn giản dễ hiểu.
Last edited by a moderator: