Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Chào các bác, mợ
Em cần tìm mua một xe lu tĩnh cũ từ 8 đến 10 tấn hiệu Sakai, giá dưới 300 triệu. Xe thanh lý thì càng tốt. Tìm trên mạng thì không có nhiều thông tin.
Có bác, mợ nào có thông tin thì cho em biết. Em cám ơn.
 
Hạng B2
18/6/09
379
30
28
Lu Sakai là xe lu Nhật dùng máy ISUZU (6 máy) gồm 2 loại : 1 loại 2 nồi (tới lui chỉ cần gạt cần - rất tiện lợi vì có thể lu ở địa hình dốc như đèo, dốc cầu cao mà không sợ bị tuộc dốc khi đổi hướng ), và 1 loại 1 nồi (tới lui phải đạp col ). Em đang có 1 xe sakai 10-12 T nhưng vì ít việc nên chán muốn cho ra đi đây. Nếu bác quan tâm thì LL em theo số: 0989 một một 20 hai năm, em sẽ tư vấn thêm cho.
 
  • Like
Reactions: tieulinhtinh
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Xe Lu ăn nhau ở đi chậm, xe nào chạy càng chậm mà không rung, không chết máy là OK.
Xe Sakai 03 bánh có nhiều loại chứ không phải vài loại. Tuy nhiên, loại xài bền được ưa chuộng là loại 03 bánh thép (đem theo cục nam châm để hít vào và phân biệt với bánh gang) vì bánh thép lu đá không bị mẻ cạnh bánh như bánh gang, máy truyền động dùng loại có hộp số >>>bền (chứ không dùng thủy lực hay xích kéo).
Tuyệt đối không mua loại truyền động bằng xích kéo, bánh có bơm được nước thêm để tăng tải trọng hoặc cả 2.
Đo mép bánh sau trên 03cm là Ok.
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Xe Lu ăn nhau ở đi chậm, xe nào chạy càng chậm mà không rung, không chết máy là OK.
Xe Sakai 03 bánh có nhiều loại chứ không phải vài loại. Tuy nhiên, loại xài bền được ưa chuộng là loại 03 bánh thép (đem theo cục nam châm để hít vào và phân biệt với bánh gang) vì bánh thép lu đá không bị mẻ cạnh bánh như bánh gang, máy truyền động dùng loại có hộp số >>>bền (chứ không dùng thủy lực hay xích kéo).
Tuyệt đối không mua loại truyền động bằng xích kéo, bánh có bơm được nước thêm để tăng tải trọng hoặc cả 2.
Đo mép bánh sau trên 03cm là Ok.
Cám ơn bác nhiều!
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Lu Sakai là xe lu Nhật dùng máy ISUZU (6 máy) gồm 2 loại : 1 loại 2 nồi (tới lui chỉ cần gạt cần - rất tiện lợi vì có thể lu ở địa hình dốc như đèo, dốc cầu cao mà không sợ bị tuộc dốc khi đổi hướng ), và 1 loại 1 nồi (tới lui phải đạp col ). Em đang có 1 xe sakai 10-12 T nhưng vì ít việc nên chán muốn cho ra đi đây. Nếu bác quan tâm thì LL em theo số: 0989 một một 20 hai năm, em sẽ tư vấn thêm cho.
Em hỏi mua cho người nhà. Về xe lu thì em không rành. Em đã cho người nhà số điện thoại của bác rồi
Cám ơn bác.
 
Tập Lái
22/9/16
1
0
1
33
Chào các bác, mợ
Em cần tìm mua một xe lu tĩnh cũ từ 8 đến 10 tấn hiệu Sakai, giá dưới 300 triệu. Xe thanh lý thì càng tốt. Tìm trên mạng thì không có nhiều thông tin.
Có bác, mợ nào có thông tin thì cho em biết. Em cám ơn.
Bên em là đại lý ủy quyền của hãng Lu Sakai tại Việt Nam- Văn phòng tại Hà Nội, bên bác có nhu cầu về lu Sakai alo em theo số đt 0981736866 nhé. Em tên Tuấn - Đại diện bán hàng công ty Vitechco ạ.
 
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
Xe Lu ăn nhau ở đi chậm, xe nào chạy càng chậm mà không rung, không chết máy là OK.
Xe Sakai 03 bánh có nhiều loại chứ không phải vài loại. Tuy nhiên, loại xài bền được ưa chuộng là loại 03 bánh thép (đem theo cục nam châm để hít vào và phân biệt với bánh gang) vì bánh thép lu đá không bị mẻ cạnh bánh như bánh gang, máy truyền động dùng loại có hộp số >>>bền (chứ không dùng thủy lực hay xích kéo).
Tuyệt đối không mua loại truyền động bằng xích kéo, bánh có bơm được nước thêm để tăng tải trọng hoặc cả 2.
Đo mép bánh sau trên 03cm là Ok.
Em khai quật lên các bác thông cảm!
Theo em biết thì hộp số thủy lực bền hơn hộp số cơ khí bác ạ.
 
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Em khai quật lên các bác thông cảm!
Theo em biết thì hộp số thủy lực bền hơn hộp số cơ khí bác ạ.
Chưa từng thấy hộp số thủy lực, xe chay bằng bơm thủy lực kết hợp các valve đóng, mở, tiết giảm, tăng áp để bánh xe quay nhanh hoặc chậm (thợ thường gọi là bộ chia).
Nếu lưu thông bằng bơm thủy lực >> quá tải >>> hỏng các van, bể ống thủy lực tè le!!!
 
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
Chưa từng thấy hộp số thủy lực, xe chay bằng bơm thủy lực kết hợp các valve đóng, mở, tiết giảm, tăng áp để bánh xe quay nhanh hoặc chậm (thợ thường gọi là bộ chia).
Nếu lưu thông bằng bơm thủy lực >> quá tải >>> hỏng các van, bể ống thủy lực tè le!!!
Ặc, em nhầm sang xe ủi! Vâng nó là bộ chia, HT thủy lực quá áp nó có các van xả áp mà, chỉ khi van xả có vấn đề mới gây ra hậu quả như bác nói trên thôi. Giờ xe lu toàn xài thủy lực, nó phải ngon thì họ mới dùng chứ?