- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác này biết hết áh "thuê mấy em gái PR mặc đồ 'thưa thưa' 1 chút đi phát túi đựng"bravia nói:Em rành cái Hội trợ triển lãm XD này lắm. Ngay từ những ngày đầu khi tổ chức hồi những năm 95-96 cơ. Em cũng tham gia nhiều nhưng tổng kết lại cho những năm gần đây, thì kết quả là không cao. Có lẽ là hướng của em nó hơi khác. Nhưng nhìn chung để tạo được hiểu quả từ Hội Trợ không đơn thuần là mang mấy cái gói tài trợ là xong đâu tụi AFC nó xí gạt mấy bác mới vào nghề đó. Bác natto cứ căn cứ vào cái cớ thay đổi của nó cancel đi là vừa.natto nói:Cảm ơn các bác, nhất là bác Koup1911 đã up dùm cái lịch tổ chức. Bên em định tham gia đợt đầu tháng 7 tại HCM. Mà Vietbuild này cũng có nhiều chuyện đáng nói lắm, lúc đầu thông báo có 2 gói nhà tài trợ (tài trợ chính 180tr vnd, đồng tài trợ 100tr vnd, bên em ok đã đời gói thứ 2 thì sau đó liên lạc lại bảo là cty nước ngoài thì gói thứ 2 là 10k usd, đắt hơn gấp đôi)
Em sẽ liên lạc với những nơi các bác giới thiệu.
Muốn hiệu quả cao từ việc Hội trợ em bày bác chiêu này hiệu quả hơn. (Đối với cái nghành thiết bị Vệ Sinh của bác)
- Bác thuê mấy em gái PR mặc đồ 'thưa thưa' 1 chút đi phát túi đựng - túi này làm chắc chắn và đẹp 1 tí - mấy em nó đứng ở mấy chỗ đông phát cho mọi người qua lại.
- Trường hợp bác muốn thu thập thông tin thì làm cái kios phát quà, và thùng nhận namecard.
- Lưu ý về catolog hàng hóa: Có hình ảnh, có giá ( photo kèm cũng được theo mã số). Catolog chia làm 2 loại. loại phát cho người sử dụng và phát cho nhà thầu. Có webside hay số hotline tiện liên lạc.
- DO lượng người đi qua lại đông bác có thể cho 1 đội oánh các vòng trong ngoài ( kể cả vòng giữ xe)
- Việc thu nhận thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp nếu người tiếp nhận khéo léo nhạy bén có thể phân loại đối tượng khách hàng để bên bác có chiến lược riêng đối với họ

hi bác, bên em chuyên về vụ này, chuyên thi công quầy kệ, gia hàng , shop, cafe, bác cho em só mobile để tư vấn trực tiếp cho, ae O S sẽ có giá tốt , mong hợp tác với bác .natto nói:Chào các bác,
Em cần tìm công ty chuyên thi công gian hàng tại hội chợ Vietbuild, đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm thi công trong lĩnh vực sứ vệ sinh (như Toto, Inax...), làm kỹ, giá hợp lý. Mong các bác giúp ạ.
bên em làm quảng cáo, nên mấy vụ PR tương đối ok, cung cấp model ,PR chuẩn, bác nào có nhu cầu , cứ alo em, làm sự kiện PR xinh tươ giữ vai trò qua trọng thu hút khách, so em: 0909.613.929bravia nói:Em rành cái Hội trợ triển lãm XD này lắm. Ngay từ những ngày đầu khi tổ chức hồi những năm 95-96 cơ. Em cũng tham gia nhiều nhưng tổng kết lại cho những năm gần đây, thì kết quả là không cao. Có lẽ là hướng của em nó hơi khác. Nhưng nhìn chung để tạo được hiểu quả từ Hội Trợ không đơn thuần là mang mấy cái gói tài trợ là xong đâu tụi AFC nó xí gạt mấy bác mới vào nghề đó. Bác natto cứ căn cứ vào cái cớ thay đổi của nó cancel đi là vừa.natto nói:Cảm ơn các bác, nhất là bác Koup1911 đã up dùm cái lịch tổ chức. Bên em định tham gia đợt đầu tháng 7 tại HCM. Mà Vietbuild này cũng có nhiều chuyện đáng nói lắm, lúc đầu thông báo có 2 gói nhà tài trợ (tài trợ chính 180tr vnd, đồng tài trợ 100tr vnd, bên em ok đã đời gói thứ 2 thì sau đó liên lạc lại bảo là cty nước ngoài thì gói thứ 2 là 10k usd, đắt hơn gấp đôi)
Em sẽ liên lạc với những nơi các bác giới thiệu.
Muốn hiệu quả cao từ việc Hội trợ em bày bác chiêu này hiệu quả hơn. (Đối với cái nghành thiết bị Vệ Sinh của bác)
- Bác thuê mấy em gái PR mặc đồ 'thưa thưa' 1 chút đi phát túi đựng - túi này làm chắc chắn và đẹp 1 tí - mấy em nó đứng ở mấy chỗ đông phát cho mọi người qua lại.
- Trường hợp bác muốn thu thập thông tin thì làm cái kios phát quà, và thùng nhận namecard.
- Lưu ý về catolog hàng hóa: Có hình ảnh, có giá ( photo kèm cũng được theo mã số). Catolog chia làm 2 loại. loại phát cho người sử dụng và phát cho nhà thầu. Có webside hay số hotline tiện liên lạc.
- DO lượng người đi qua lại đông bác có thể cho 1 đội oánh các vòng trong ngoài ( kể cả vòng giữ xe)
- Việc thu nhận thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp nếu người tiếp nhận khéo léo nhạy bén có thể phân loại đối tượng khách hàng để bên bác có chiến lược riêng đối với họ
Triển lãm Quốc tế Bất động sản VIETBUILD 2011 tại TP.HCM (14/9 - 18/9/2011)
Phát triển, chuyển giao công nghệ Ngành Xây dựng Việt Nam
2100Gian
14/9 - 18/9/2011
Mình đang set up cho hội chợ lần này của công ty Kiến Tạo & Kiệt Tác. Tháng sau sẽ set up tiếp 2 triễn lãm ở Vũng Tàu ( KS White Palace). Bác nào cần set up event hay hội chợ thì liên hệ bên mình nhé. Đảm bảo dịch vụ quá tốt, giá cả hết sức phù hợp.
Liên hệ: 0978 67 67 68 (Dũng Mr)
Thanks!
Cứ để bác ấy tham gia hội chợ để các bác OSFI lụm cái hợp đồng dựng gian hàng rồi hẵng làm cái vụ PR "mặc đồ thưa thưa" của bác đi há.bravia nói:Em rành cái Hội trợ triển lãm XD này lắm. Ngay từ những ngày đầu khi tổ chức hồi những năm 95-96 cơ. Em cũng tham gia nhiều nhưng tổng kết lại cho những năm gần đây, thì kết quả là không cao. Có lẽ là hướng của em nó hơi khác. Nhưng nhìn chung để tạo được hiểu quả từ Hội Trợ không đơn thuần là mang mấy cái gói tài trợ là xong đâu tụi AFC nó xí gạt mấy bác mới vào nghề đó. Bác natto cứ căn cứ vào cái cớ thay đổi của nó cancel đi là vừa.natto nói:Cảm ơn các bác, nhất là bác Koup1911 đã up dùm cái lịch tổ chức. Bên em định tham gia đợt đầu tháng 7 tại HCM. Mà Vietbuild này cũng có nhiều chuyện đáng nói lắm, lúc đầu thông báo có 2 gói nhà tài trợ (tài trợ chính 180tr vnd, đồng tài trợ 100tr vnd, bên em ok đã đời gói thứ 2 thì sau đó liên lạc lại bảo là cty nước ngoài thì gói thứ 2 là 10k usd, đắt hơn gấp đôi)
Em sẽ liên lạc với những nơi các bác giới thiệu.
Muốn hiệu quả cao từ việc Hội trợ em bày bác chiêu này hiệu quả hơn. (Đối với cái nghành thiết bị Vệ Sinh của bác)
- Bác thuê mấy em gái PR mặc đồ 'thưa thưa' 1 chút đi phát túi đựng - túi này làm chắc chắn và đẹp 1 tí - mấy em nó đứng ở mấy chỗ đông phát cho mọi người qua lại.
- Trường hợp bác muốn thu thập thông tin thì làm cái kios phát quà, và thùng nhận namecard.
- Lưu ý về catolog hàng hóa: Có hình ảnh, có giá ( photo kèm cũng được theo mã số). Catolog chia làm 2 loại. loại phát cho người sử dụng và phát cho nhà thầu. Có webside hay số hotline tiện liên lạc.
- DO lượng người đi qua lại đông bác có thể cho 1 đội oánh các vòng trong ngoài ( kể cả vòng giữ xe)
- Việc thu nhận thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp nếu người tiếp nhận khéo léo nhạy bén có thể phân loại đối tượng khách hàng để bên bác có chiến lược riêng đối với họ


- Status
- Không mở trả lời sau này.