Tập Lái
3/1/20
32
21
8
37
Mình canh cả số lít đổ vào trên tổng quãng đường, thấy khá ổn, trung bình 12 lít cho 100km thôi các bác ạ. k biết đời sau này chạy lại chương trình phun xăng, chế hòa khí khác không. K uống 14, 15 lít đâu.
 
Hạng F
28/8/19
6.691
11.373
113
Palm Beach, Florida, US
Toyota tối ưu hộp số tốt lắm, mấy ông nội đi con Fortuner 4 số chê yếu là do sợ hao xăng ko dám đạp, chứ thử đạp dứt khoát xem nó chạy cỡ nào. Kể cả Fortuner đời 6 số sau này cũng vậy, tuy máy chỉ có 2.7 nhưng nếu biết chạy thì không hề yếu. Còn về hao xăng thì đi 1 chiếc SUV to cao mà sợ hao xăng thì mua Accent đi cho nhu mì ít hao xăng.
Bỏ qua vụ hao xăng thì lên freeway chỉ còn 2 cái sợ: 1. là tay lái yếu, 2 là Cs bắn tốc độ chứ hơn nhau 0.5 hay thậm chí 1.0L chỉ có giá trị tăng tốc. Đạp lút ga cứng ky thử xem con 2.5 cũng lên tới 120-130ml/h # 170-180km/h...chậm hơn con 3.0 thiệt nhưng ăn thua thằng nào dám ôm. Sedan ăn đứt Suv về khoảng đua nhờ thấp đòn, chẻ lane hay vào cua đều hơn. Suv chạy ung thong dong rất sướng nhờ gầm cao dễ thấy nhưng thích tốc độ và lạng lách thì chỉ sedan!
 
Hạng D
14/8/16
1.866
2.260
113
39
Xác định, đi xe máy xăng là tốn xăng nhé bác, tốn bao nhiêu là theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất + kinh nghiệm chân ga của bác.
Thực tế máy toy tiết kiệm hơn xe khác, điện đóm ko lỗi vặt, đi an tâm hơn.
 
Hạng F
28/8/19
6.691
11.373
113
Palm Beach, Florida, US
Xin được nói thêm, thề có Chúa là sự thật! Cùng hạng cùng Cs tiết kiệm xăng hơn nó tỉ lệ nghịch với an toàn, đơn giản khung gầm nó mỏng hơn nhẹ hơn với cùng vật liệu. Thực tế xe nhà tui toàn Toy, trừ chiếc Rav4 tui lái chưa va chạm còn bọn Camry, Corolla nhà lái đều cọ quẹt va chạm (các quí Cô quí Bà) với bọn xe Mỹ như Ford và GM, kết quả...4 lần như 1 bọn xe Mỹ chỉ trầy sơ sơ thậm chí chả bị gì (1 lần con Camry lạng trái táng đầu con Ex, con Camry móp hông xệ cửa mà con Ex chả trầy 1 chút nên thằng Mỹ nó cho đi, đến h vẫn ko hiểu tại sao) trong khi bọn Toy nhà ko móp đầu thì móp đuôi...
 
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
Toyota tối ưu hộp số tốt lắm, mấy ông nội đi con Fortuner 4 số chê yếu là do sợ hao xăng ko dám đạp, chứ thử đạp dứt khoát xem nó chạy cỡ nào. Kể cả Fortuner đời 6 số sau này cũng vậy, tuy máy chỉ có 2.7 nhưng nếu biết chạy thì không hề yếu. Còn về hao xăng thì đi 1 chiếc SUV to cao mà sợ hao xăng thì mua Accent đi cho nhu mì ít hao xăng.

em cũng chạy tủn 4 số chắc cũng 2,000km, em chân to đạp cũng ác, nhưng nói thật là chán. Dải 0 -60km/h ok nhưng qua cái đó ép ga cảm giác xe nó cứ sao sao đó chán lắm, con Na máy 2.5 xác cũng nặng mà chạy hơn sướng hơn tủn nhiều
 
  • Love
Reactions: inter1908
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Xin được nói thêm, thề có Chúa là sự thật! Cùng hạng cùng Cs tiết kiệm xăng hơn nó tỉ lệ nghịch với an toàn, đơn giản khung gầm nó mỏng hơn nhẹ hơn với cùng vật liệu. Thực tế xe nhà tui toàn Toy, trừ chiếc Rav4 tui lái chưa va chạm còn bọn Camry, Corolla nhà lái đều cọ quẹt va chạm (các quí Cô quí Bà) với bọn xe Mỹ như Ford và GM, kết quả...4 lần như 1 bọn xe Mỹ chỉ trầy sơ sơ thậm chí chả bị gì (1 lần con Camry lạng trái táng đầu con Ex, con Camry móp hông xệ cửa mà con Ex chả trầy 1 chút nên thằng Mỹ nó cho đi, đến h vẫn ko hiểu tại sao) trong khi bọn Toy nhà ko móp đầu thì móp đuôi...

Người ta đánh giá an toàn không dựa trên đầu xe biến dạng nhiều, ít. Những thử nghiệp quốc tế họ kết luận dựa trên 2 yếu tố chính là khung xe có biến dạng, vặn vẹo và hình nộm 2 vị trí chính, phụ có bị biến dạng, chấn thương nặng không.
 
Tập Lái
16/11/19
2
4
3
27
Cũng ăn xăng bằng pajero sport 2019 V6 3.0 2 cầu :):)
 
Tập Lái
13/12/19
19
16
3
31
Toyota tối ưu hộp số tốt lắm, mấy ông nội đi con Fortuner 4 số chê yếu là do sợ hao xăng ko dám đạp, chứ thử đạp dứt khoát xem nó chạy cỡ nào. Kể cả Fortuner đời 6 số sau này cũng vậy, tuy máy chỉ có 2.7 nhưng nếu biết chạy thì không hề yếu. Còn về hao xăng thì đi 1 chiếc SUV to cao mà sợ hao xăng thì mua Accent đi cho nhu mì ít hao xăng.
Em đạp dứt khoát mà thấy nó cũng yếu xìu so với Everest. Chắc em ko biết chạy òi :D
 
  • Like
Reactions: xlive