Bác chủ chạy cẩn thận quá mức, như trường hợp tại vòng xoay mặc dù chị 2b chen ngang nhưng bác chủ nhịp thắng quá khẽ nên ủi chị ấy... góp ý bác chủ đội khi cẩn thận quá mức làm cho chân thắng không được nhạy .... nên thả lỏng khi chạy xe sẽ nhẹ nhàng hơn.
Vấn đề là 2b vượt lên và móc vào cản trước, để nếu nhìn thấy nó thì chỉ có thể đánh lái qua trái để né, tuy nhiên như vậy cũng nguy hiểm. Nếu thắng lại chắc nó lôi luôn cái cản trước của em ra mất rồi! chưa không như này:![]()
đợt xe e cũng bị vênh ra y chang bác chủ, thằng đó cũng chạy y chang thằng này, xuống đập phát vào chạy tiếp, trầy chút xíu
Em cá là bác chưa qua 30 tuổi, lái xe chưa qua 30k Km!Bài học của em là phải giành thế chủ động, cho nó đo đường nhưng phải căn mình vừa chồm tới nơi, nó vừa đủ nằm gọn trước mũi.
Em 35 và đã qua 2 đời xe ạ, xe này em mới đổi cuối T7Em cá là bác chưa qua 30 tuổi, lái xe chưa qua 30k Km!
Đường vắng, nên đi kiểu ko cần biết có ai bên cạnh.Dân 2b Dũng Tào đi ẩu thiệt!
Em 40, đi qua 5 đời xe còn lái hông biết bao nhiêu đời!Em 35 và đã qua 2 đời xe ạ, xe này em mới đổi cuối T7
Em giả dzụ cho bác thấy nhé:
Bác hít nó rất nhẹ
Nó té xuống rất êm
Nón bảo hiểm bung ra
Cái đầu nó đập xuống
Máu thì không thấy chảy
Mà nó nằm thẳng đơ
Người người thì bu lại
Bảo bác là xe to
Từ sau vồ tông tới
Khiến người nằm thẳng đơ
Phần rắc rối còn lại bác tự suy diễn tiếp nghen!
Vậy thôi em quay lại với phần đông (2b), không ở phe thiểu số thiệt thòi này nữa!Em 40, đi qua 5 đời xe còn lái hông biết bao nhiêu đời!
Em giả dzụ cho bác thấy nhé:
Bác hít nó rất nhẹ
Nó té xuống rất êm
Nón bảo hiểm bung ra
Cái đầu nó đập xuống
Máu thì không thấy chảy
Mà nó nằm thẳng đơ
Người người thì bu lại
Bảo bác là xe to
Từ sau vồ tông tới
Khiến người nằm thẳng đơ
Phần rắc rối còn lại bác tự suy diễn tiếp nghen!