Xem clip đầu em cũng dự như thế, nếu có tải mà lạng lách kiểu kia có mà xe chạy bằng nóc.TTTran nói:dám khẳng định với bác với tốc độ và cách chạy như clip đầu tiên là xe không tải. Xe có tải không bao giờ chạy được kiểu như thế.DAOTHOAT nói:Em lại có phân tích khác ý kiến các bác đang bàn
1- Cái xe này chở hàng khá nặng thường xe tải đều đôn nhíp cho cứng nó mà ko tải là cái đít nhổng lên cà tưng cà tưng.các bác cứ nhìn cái đít nó thấp tè lại cà nhún cà nhún khi qua cái ổ gà thì biết ngay nó đang quá tải.
2- Đoạn vạch liền trên camera là đoạn đang leo con dốc khá cao ở định quán .
3-Thằng này chạy khá gấu ở đoạn trước và sau cùng trong camera nó đều đến nhanh và biến nhanh.
từ những dẫn chứng trên em suy luân
1-xe đi làm chim mồi không chở hàng nặng như vậy cho tốn dầu và hư xe.
2-Dốc cao xe chở quá tải nó bò như vậy là phải rồi.
3-Thường những thằng chim mồi nó la đà quanh một khu vực chứ ko chạy mất tăm mất dạng như vậy đâu bác__
=====>> Đây chỉ là một chú chở quá tải chứ ko phải chim mồi.
đây là vài suy luận theo logic của em .
Hôm mùng 6 em cũng ức chế đoạn Đồng Nai, toàn tuyến phải đi 30km/h, đồng hồ báo trên 10l/100km. trên đường 80 chổ vượt được em phải tăng tốc lên hơn 80 mới qua mặt được, ức là khi nào mình thấy vượt được, vượt lên nó mới tăng tốc ép mình. FFi 6 số ly hợp kép khi tăng tốc thì tải ứ bao giờ chịu nỗi thế mà nó ép mình được mới ức chế, mà không vượt thì nó cho mình chạy 30.
Giờ có khi nên lập cái dự án, mua chục cái CAM hành trình để hổ trợ các bác qua đoạn này, sẽ có hai điểm nhận lại cam ở hai đầu Bảo Lộc và Thủ Đức. Bác nào đi Đà Lạt thì đăng ký, đặt cọc và nhận Cam, sau khi lên thì trả lại ở đầu cầu bên kia và ngược lại. Số liệu về chim mồi sẽ được ghi nhận thường xuyên và cập nhật để mọi người tránh hoặc dùng làm bằng chứng tố cáo việc làm sai trái này cho BCA.