bb3
Hạng B2
21/2/11
171
139
43
Em hay đi làm về bằng 2B từ hướng Minh Khai rẻ trái vào Cao Thắng, phải nói là 10 lần e đi thì ...10 lần e đều bực. Cái giao lộ này nó xéo xẹo, tạo khoảng cách lớn cho xe lưu thông từ hướng Cống Quỳnh quẹo trái Minh Khai, nên mỗi lần e dừng chờ đèn từ Minh Khai chuyển xanh xong muốn vào Cao Thắng thì phải ưu tiên cho ô tô và các xe còn lại đang đi từ hướng Cống Quỳnh ra do họ đã vào giao lộ, mình chắn đầu thì chẳng khác nào chặn lại làm kẹt xe, tới khi nhóm xe lưu thông từ Cống Quỳnh qua hết thì đèn tín hiệu cũng đã chuyển thành đỏ, lúc này nếu mình tiếp tục đi thì lại bị vướng nhóm xe lưu thông từ Cao Thắng ra do họ có tín hiệu xanh, lúc nào cũng len lỏi luồn lách cứ như thằng vi phạm, có hôm còn bị chửi theo kiểu "không thấy đén đỏ sao mà còn cố chạy vậy hả?
Em chả hiểu đám GTCC tính toán cái nồi gì mà chẳng phân chia thời gian chờ đèn cho phù hợp chút nào cả, đặc thù giao lộ này xéo nên phải chia thời gian lưu thông cho các hướng khác nhau, hiện giờ chỉ chia theo 2 đợt tức là 1 đợt xanh đỏ cho Minh Khai đi các hướng, đợt 2 là gộp cho cả Cống Quỳnh và Cao Thắng.
Tại sao không chia thành 3 d9o8t5 để giảm ùn tắc giữa giao lộ? Có bác nào bực mình giống em ko ạ?
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
hướng đó là xong phin nhe bác, hg đó cấm quẹo trái vào Cống Quỳnh mà, chính vì bác thấy khó quẹo nên ng ta mới cấm đó.
 
  • Like
Reactions: mt20us
Hạng B2
25/3/15
117
69
28
51
hướng đó là xong phin nhe bác, hg đó cấm quẹo trái vào Cống Quỳnh mà, chính vì bác thấy khó quẹo nên ng ta mới cấm đó.
Bác chủ quẹo trái vào Cao Thắng nhe bác.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
E thì hay đi NTMK qua ngã tư CT, chỉ ghét mấy xe 2b rẽ trái sai luật vào CQ (có biển cấm rẽ trái từ 6g-22g) và sợ mấy xe 2b chiều NTMK ngược lại rẽ trái vào CT như muốn đâm đầu tự sát vào xe 4b.
 
  • Like
Reactions: bnghe83
Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
Hình như chỉ cấm 4b e thấy 2b quẹo hoài
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Em hay đi làm về bằng 2B từ hướng Minh Khai rẻ trái vào Cao Thắng, phải nói là 10 lần e đi thì ...10 lần e đều bực. Cái giao lộ này nó xéo xẹo, tạo khoảng cách lớn cho xe lưu thông từ hướng Cống Quỳnh quẹo trái Minh Khai, nên mỗi lần e dừng chờ đèn từ Minh Khai chuyển xanh xong muốn vào Cao Thắng thì phải ưu tiên cho ô tô và các xe còn lại đang đi từ hướng Cống Quỳnh ra do họ đã vào giao lộ, mình chắn đầu thì chẳng khác nào chặn lại làm kẹt xe, tới khi nhóm xe lưu thông từ Cống Quỳnh qua hết thì đèn tín hiệu cũng đã chuyển thành đỏ, lúc này nếu mình tiếp tục đi thì lại bị vướng nhóm xe lưu thông từ Cao Thắng ra do họ có tín hiệu xanh, lúc nào cũng len lỏi luồn lách cứ như thằng vi phạm, có hôm còn bị chửi theo kiểu "không thấy đén đỏ sao mà còn cố chạy vậy hả?
Em chả hiểu đám GTCC tính toán cái nồi gì mà chẳng phân chia thời gian chờ đèn cho phù hợp chút nào cả, đặc thù giao lộ này xéo nên phải chia thời gian lưu thông cho các hướng khác nhau, hiện giờ chỉ chia theo 2 đợt tức là 1 đợt xanh đỏ cho Minh Khai đi các hướng, đợt 2 là gộp cho cả Cống Quỳnh và Cao Thắng.
Tại sao không chia thành 3 d9o8t5 để giảm ùn tắc giữa giao lộ? Có bác nào bực mình giống em ko ạ?
Giao lộ này giờ cao điểm đông như kiến
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bác chủ quẹo trái vào Cao Thắng nhe bác.
hg đó cấm rõ ràng nha bác. Có bảng cấm trc ngã tư, do mọi ng ko để ý bảng thôi. Có cs hay đứng chốt, chắc bác chủ quá hên chưa gặp.
 
Hạng B2
25/3/15
117
69
28
51
hg đó cấm rõ ràng nha bác. Có bảng cấm trc ngã tư, do mọi ng ko để ý bảng thôi. Có cs hay đứng chốt, chắc bác chủ quá hên chưa gặp.
Cấm 2b rẽ trái vào Cao Thắng luôn hả bác.
 
Hạng B1
6/4/15
87
101
33
39
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cấm 2b rẽ trái vào Cao Thắng luôn hả bác.
Chính xác là biển cấm từ 6h-22h cho cả 2b và 4b nhé . Nếu chỉ cấm riêng 4b thì bên dưới biển cấm phải để biển bổ sung , hoặc là trên biển cấm có hình xe 4b . Mấy bác rẽ ngay đó , hên là chưa gặp mấy anh cs đứng , chứ có là bị chỉ vào hết .