Hạng D
8/3/13
1.156
13.964
113
Em báo cáo các bác là em đã đi tới nơi, về tới chốn với sự hỗ trợ của bác @phuoc_sport72 (thanks bác Phước).
Tuần sau em có việc công tác ở Thủ Dầu Một trong khoảng thời gian 2 tuần hoặc một tháng ... Rất hi vọng là sắp xếp mời bác Phước uống cà phê hoặc ăn tối.
Đường Bình Dương đi quá đã các bác ạ. Toàn đạp 80km/h ...
Thanks.
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
39
Bình Dương
LEXUSFOREVER nói:
Bổ sung thêm :
- Từ cầu Bình Triệu đến cầu vượt Bình Phước tuyệt đối không vượt phải,dù mấy thằng cha xe dù có rùa bò trên đường để kiếm khách,xe XXX di động liên tục trên tuyến này
- Từ cầu vượt Bình Phước đến cầu gí đó quên tên rồi khoảng 2 km (có thể là cầu Vĩnh Bình vào địa phận BD) tốc độ chỉ 50km,ít khi có XXX nhưng bận về thì XXX thường xuyên mai phuc từ cầu Vinh Binh đến cầu vượt B Phuoc.
- Qua địa phận B D thì tha hồ đạp ,tất cả là 80km/h ngay khi vào trung tâm TP,đây là điểm đặt biệt của BD.Không hạn chế tốc độ trong nội thị khi đường xá thông thoáng.
Chúc thượng lộ bình an
Em xin xác nhận điều này. Qua địa phận BD (dọc QL 13 ) lên tới tận ranh giới Binh Phước xe con được phép quất 80 cây chuối 1 giờ ở nội thị. Các phương tiện khác thì áp dụng đúng luật nhé.
 
Hạng D
1/11/09
3.153
2.182
113
37
Bình Dương
HanChauBaby nói:
LEXUSFOREVER nói:
Bổ sung thêm :
- Từ cầu Bình Triệu đến cầu vượt Bình Phước tuyệt đối không vượt phải,dù mấy thằng cha xe dù có rùa bò trên đường để kiếm khách,xe XXX di động liên tục trên tuyến này
- Từ cầu vượt Bình Phước đến cầu gí đó quên tên rồi khoảng 2 km (có thể là cầu Vĩnh Bình vào địa phận BD) tốc độ chỉ 50km,ít khi có XXX nhưng bận về thì XXX thường xuyên mai phuc từ cầu Vinh Binh đến cầu vượt B Phuoc.
- Qua địa phận B D thì tha hồ đạp ,tất cả là 80km/h ngay khi vào trung tâm TP,đây là điểm đặt biệt của BD.Không hạn chế tốc độ trong nội thị khi đường xá thông thoáng.
Chúc thượng lộ bình an
Em xin xác nhận điều này. Qua địa phận BD (dọc QL 13 ) lên tới tận ranh giới Binh Phước xe con được phép quất 80 cây chuối 1 giờ ở nội thị. Các phương tiện khác thì áp dụng đúng luật nhé.
Em hỏi vui các bác thế này nhé: "Đường đẹp thế, chạy 80 như thế, đóng phí 15,000 X 2 lần có đáng đồng tiền bát gạo không?" Hihi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/3/13
1.156
13.964
113
tranthienminh nói:
HanChauBaby nói:
LEXUSFOREVER nói:
Bổ sung thêm :
- Từ cầu Bình Triệu đến cầu vượt Bình Phước tuyệt đối không vượt phải,dù mấy thằng cha xe dù có rùa bò trên đường để kiếm khách,xe XXX di động liên tục trên tuyến này
- Từ cầu vượt Bình Phước đến cầu gí đó quên tên rồi khoảng 2 km (có thể là cầu Vĩnh Bình vào địa phận BD) tốc độ chỉ 50km,ít khi có XXX nhưng bận về thì XXX thường xuyên mai phuc từ cầu Vinh Binh đến cầu vượt B Phuoc.
- Qua địa phận B D thì tha hồ đạp ,tất cả là 80km/h ngay khi vào trung tâm TP,đây là điểm đặt biệt của BD.Không hạn chế tốc độ trong nội thị khi đường xá thông thoáng.
Chúc thượng lộ bình an
Em xin xác nhận điều này. Qua địa phận BD (dọc QL 13 ) lên tới tận ranh giới Binh Phước xe con được phép quất 80 cây chuối 1 giờ ở nội thị. Các phương tiện khác thì áp dụng đúng luật nhé.
Em hỏi vui các bác thế này nhé: "Đường đẹp thế, chạy 80 như thế, đóng phí 15,000 X 2 lần có đáng đồng tiền bát gạo không?" Hihi.
Em thấy OK.
Em có trao đổi với một lãnh đạo của một Sở thì họ bảo rằng đó là tốc độ tối đa (cho phép). Còn tùy thuộc và tình hình đường xá (đông, vắng) hay chỗ nguy hiểm mà người lái xe tự điều chỉnh hành vi của mình (và tự chịu trách nhiệm) --> chạy chậm hơn. Đừng đổ thừa tai nạn là cho (phép) chạy nhanh.
Em thấy cái tư duy của lãnh đạo Bình Dương quá ổn. Căn bản của sự phát triển là ở đây :)
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.964
113
Các bác ở Bình Dương lái xe sướng thiệt. Em đi loanh quanh mà chẳng thấy bóng dáng CSGT luôn.
 
Hạng C
26/12/12
950
16
18
bác hãy dùng phần mêm chỉ đường của google maps đi. Như vậy sẽ thuận tiện hơn vì nó phụ thuộc vào vị trí bác đang đứng.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
anhkhoa2907 nói:
Các bác ở Bình Dương lái xe sướng thiệt. Em đi loanh quanh mà chẳng thấy bóng dáng CSGT luôn.
Được vậy là do lãnh đạo tỉnh sáng suốt , còn nhớ lúc một số huyện chuyển thành thị xã , họ đã cắm biển tốc độ tối đa 50 khắp nơi và xxx xuất hiện dày đặc bắn tốc độ liên tục , đến nỗi QL13 thường xuyên ùn tắc từ cầu Ông bố đến giáp địa phận thành phố . Nhưng thật kỳ diệu , từ khi cho chạy 80 thì đường thông thoáng hẳn và xxx đi đâu hết mà tai nạn cũng chẳng tăng . Em tin rằng nếu QL1 từ ngã 4 Vũng tàu đến Dầu giây nếu cho chạy đồng tốc độ 60km/h thì sẽ giảm ùn tắc liền .
 
Tdt
Hạng B2
16/4/12
176
55
28
51
xe rùa 68 nói:
anhkhoa2907 nói:
Các bác ở Bình Dương lái xe sướng thiệt. Em đi loanh quanh mà chẳng thấy bóng dáng CSGT luôn.
 Được vậy là do lãnh đạo tỉnh sáng suốt , còn nhớ lúc một số huyện chuyển thành thị xã , họ đã cắm biển tốc độ tối đa 50 khắp nơi và xxx xuất hiện dày đặc bắn tốc độ liên tục , đến nỗi QL13 thường xuyên ùn tắc từ cầu Ông bố đến giáp địa phận thành phố . Nhưng thật kỳ diệu , từ khi cho chạy 80 thì đường thông thoáng hẳn và xxx đi đâu hết mà tai nạn cũng chẳng tăng . Em tin rằng nếu QL1 từ ngã 4 Vũng tàu đến Dầu giây nếu cho chạy đồng tốc độ 60km/h thì sẽ giảm ùn tắc liền .
Do mấy ổng giờ vẫn còn tư duy đường 8 thước đó bác.
 
Last edited by a moderator: