bác chủ mà đi xe gầm cao thì đi quốc lộ 14 vẫn chạy tốt chỉ hơi cực một chút. cách ngã tư đồng xoài 20km bắt đầu khúc đường xấu.
Em còn nhớ cách đây 5 năm em đi lên BMT đường này:BANH_TET nói:Ha Sonata nói:Đường đi Đaklak cần nhớ: thấy biển báo là tới liền ! Ví dụ báo "đường dóc" là ngay dốc đó! Lái cẩn thận! Ẩu là dễ khổ lắm.
có cả tỉ cái dốc thoải : đang phây phây số 5 chỉ cần về 4 - pà mịa đang xuống nửa chừng xuân thì trước mặt là cả dây đất <span style=""color: #ff0000;"">đỏ</span> nhão nhẹt của công nông đem từ rẫy ra - đằng kia lại là cua khuất chữ Z : từ 4 về 2![]()
xe 4x4 cứ mà gài 4H hao xăng thấy bà![]()
Khi đó em chạy sau 1 xe tải loại chở gia cầm, mà xe trống, khoảng cách an toàn. Giửa xe em và xe tải còn 2 xe 67...
Thấy biển "dốc và quẹo phải", em ép phải 1 chút, nhả ga tiếp tục nối đuôi
Bỗng ..."vù" 1 xe khách 16 vượt trái em xông lên ngang sườn trái xe tải trước em, vừa lúc vào khúc ngoặt đổ dốc...
Em lầm...(chưa có chữ bầm) "nguy..." thì ..."Ầm" !
Xe khách 16 đâm trực diện không phanh hãm vô xe Captiva 5 chỗ đang phi ngược chiều từ dưới dốc lên vào cua ngoặt trái, Captiva bị hất xuống vực như trái banh!....
Vãi linh hồn!
Ngày về... em còn sợ, thôi đổ đèo xuống Nha Trang theo QL 1 về cho lành.

Em mới đi lần đầu mà 4 Lệnh hù em kiểu này thì thôi rồi!!!Ha Sonata nói:Em còn nhớ cách đây 5 năm em đi lên BMT đường này:BANH_TET nói:Ha Sonata nói:Đường đi Đaklak cần nhớ: thấy biển báo là tới liền ! Ví dụ báo "đường dóc" là ngay dốc đó! Lái cẩn thận! Ẩu là dễ khổ lắm.
có cả tỉ cái dốc thoải : đang phây phây số 5 chỉ cần về 4 - pà mịa đang xuống nửa chừng xuân thì trước mặt là cả dây đất <span style=""color: #ff0000;"">đỏ</span> nhão nhẹt của công nông đem từ rẫy ra - đằng kia lại là cua khuất chữ Z : từ 4 về 2![]()
xe 4x4 cứ mà gài 4H hao xăng thấy bà![]()
Khi đó em chạy sau 1 xe tải loại chở gia cầm, mà xe trống, khoảng cách an toàn. Giửa xe em và xe tải còn 2 xe 67...
Thấy biển "dốc và quẹo phải", em ép phải 1 chút, nhả ga tiếp tục nối đuôi
Bỗng ..."vù" 1 xe khách 16 vượt trái em xông lên ngang sườn trái xe tải trước em, vừa lúc vào khúc ngoặt đổ dốc...
Em lầm...(chưa có chữ bầm) "nguy..." thì ..."Ầm" !
Xe khách 16 đâm trực diện không phanh hãm vô xe Captiva 5 chỗ đang phi ngược chiều từ dưới dốc lên vào cua ngoặt trái, Captiva bị hất xuống vực như trái banh!....
Vãi linh hồn!
Ngày về... em còn sợ, thôi đổ đèo xuống Nha Trang theo QL 1 về cho lành.![]()
Cảm ơn các bác đã chỉ giáo!!
Lần đó em tham gia chở nạn nhân đi CC mà,tất nhiên là nạn nhân trên xe 16 chỗ. hù gì..: đi về sẽ hiểu lý do em dặn là "cẩn thận chấp hành biển báo!- thấy biển là tới liền"
HoaBong nói:Em mới đi lần đầu mà 4 Lệnh hù em kiểu này thì thôi rồi!!!Ha Sonata nói:Em còn nhớ cách đây 5 năm em đi lên BMT đường này:BANH_TET nói:Ha Sonata nói:Đường đi Đaklak cần nhớ: thấy biển báo là tới liền ! Ví dụ báo "đường dóc" là ngay dốc đó! Lái cẩn thận! Ẩu là dễ khổ lắm.
có cả tỉ cái dốc thoải : đang phây phây số 5 chỉ cần về 4 - pà mịa đang xuống nửa chừng xuân thì trước mặt là cả dây đất <span style=""color: #ff0000;"">đỏ</span> nhão nhẹt của công nông đem từ rẫy ra - đằng kia lại là cua khuất chữ Z : từ 4 về 2![]()
xe 4x4 cứ mà gài 4H hao xăng thấy bà![]()
Khi đó em chạy sau 1 xe tải loại chở gia cầm, mà xe trống, khoảng cách an toàn. Giửa xe em và xe tải còn 2 xe 67...
Thấy biển "dốc và quẹo phải", em ép phải 1 chút, nhả ga tiếp tục nối đuôi
Bỗng ..."vù" 1 xe khách 16 vượt trái em xông lên ngang sườn trái xe tải trước em, vừa lúc vào khúc ngoặt đổ dốc...
Em lầm...(chưa có chữ bầm) "nguy..." thì ..."Ầm" !
Xe khách 16 đâm trực diện không phanh hãm vô xe Captiva 5 chỗ đang phi ngược chiều từ dưới dốc lên vào cua ngoặt trái, Captiva bị hất xuống vực như trái banh!....
Vãi linh hồn!
Ngày về... em còn sợ, thôi đổ đèo xuống Nha Trang theo QL 1 về cho lành.![]()
Cảm ơn các bác đã chỉ giáo!!