thí dụ đường chữ C (di chuyển từ dưới chữ C lên), khi tiến thì bác cho xe bám sát bên trái), lùi thì cho xe sát bên phải, hình như vậy quánhando07 nói:Tiến bám lưng, lùi bám bụng...bác nào giải thích hộ em cái...e hơi ngơ...![]()
Báo cáo các bác là :
- Xe chạy vào thì vào được như hình , nhưng ko thể de vào được do FG và LK rất hẹp, sẽ bị quẹt đầu :
- khoảng cách EF là 4m.
Nên chỉ có thể de từ ngoài vào.
Em hỏi cách de sao để ko bị qeu5t đầu, quẹt đít ở những khúc góc.
- Xe chạy vào thì vào được như hình , nhưng ko thể de vào được do FG và LK rất hẹp, sẽ bị quẹt đầu :

- khoảng cách EF là 4m.
Nên chỉ có thể de từ ngoài vào.
Em hỏi cách de sao để ko bị qeu5t đầu, quẹt đít ở những khúc góc.
Last edited by a moderator:
bác có thể nói rõ hơn giúp em câu này, nếu được bác chỉ cụ thể luôn ạ,bienlao nói:thí dụ đường chữ C (di chuyển từ dưới chữ C lên), khi tiến thì bác cho xe bám sát bên trái), lùi thì cho xe sát bên phải, hình như vậy quánhando07 nói:Tiến bám lưng, lùi bám bụng...bác nào giải thích hộ em cái...e hơi ngơ...![]()
![]()
Theo em hiểu là khi bác tiến hay lùi ở những góc cua hẹp: khi bác lùi thì bác cho thành xe bên phụ áp sát góc cua bên phải để khi lùi đầu xe hay bánh xe bên tài sẽ tránh va chạm với những vật cản, còn tiến thì ngươc lại.Macheda nói:bác có thể nói rõ hơn giúp em câu này, nếu được bác chỉ cụ thể luôn ạ,bienlao nói:thí dụ đường chữ C (di chuyển từ dưới chữ C lên), khi tiến thì bác cho xe bám sát bên trái), lùi thì cho xe sát bên phải, hình như vậy quánhando07 nói:Tiến bám lưng, lùi bám bụng...bác nào giải thích hộ em cái...e hơi ngơ...![]()
![]()
lý thuyếtMacheda nói:Báo cáo các bác là :
- Xe chạy vào thì vào được như hình , nhưng ko thể de vào được do FG và LK rất hẹp, sẽ bị quẹt đầu :
![]()
- khoảng cách EF là 4m.
Nên chỉ có thể de từ ngoài vào.
Em hỏi cách de sao để ko bị qeu5t đầu, quẹt đít ở những khúc góc.
[tube]http://youtu.be/IVG-5-tY9HM[/tube]
sao ko bác nào tính đến lúc lui xe tới giữa cua thì đằng truok 1 chị đi honda chở con đi học về đằng sau 1 og chuẩn bị đi nhậu . bác chủ nói hẽm chỉ rộng vừa xe hơi và 1 xe honda , e nghĩ nên gởi bx rồi bác đi xe đạp ra vô lấy xe là đẹp nhất , vì khi de vừa đánh lái e nghĩ chiếc xe đa nằm chắn hết hẽm rồi chứ thấy vô tới 2 cua thì chua lemmmm
Last edited by a moderator:
Thiếu các chi tiết: Lhoa3ng cách A-B, E-F và xe loại gì.
Tới bám lưng: Khi xe chạy tới vào cua phải, lái xe cho cua chạy sát bên phải (lưng cua), vào cua trái thì ngược lại: Lý do để bánh sau ko cán lề.
Lùi bám bụng: Khi lui xe ở cua phải thì cho xe bám sát bên trái (bụng cua), khi lùi cua trái thì ngược lại: Lý do để đầu xe bên phải ko bị va quẹt.
Trường hợp chủ thớt..Nếu xe vào được và đủ rộng thì chạy xe sao cho bánh sau bên phải qua khỏi nhà, và từ từ lùi vào.
Tạm tính: Bề rộng mặt đường 1.5 thân xe. Cổng 1.5 chiều ngang thân xe.
Tới bám lưng: Khi xe chạy tới vào cua phải, lái xe cho cua chạy sát bên phải (lưng cua), vào cua trái thì ngược lại: Lý do để bánh sau ko cán lề.
Lùi bám bụng: Khi lui xe ở cua phải thì cho xe bám sát bên trái (bụng cua), khi lùi cua trái thì ngược lại: Lý do để đầu xe bên phải ko bị va quẹt.
Trường hợp chủ thớt..Nếu xe vào được và đủ rộng thì chạy xe sao cho bánh sau bên phải qua khỏi nhà, và từ từ lùi vào.
Tạm tính: Bề rộng mặt đường 1.5 thân xe. Cổng 1.5 chiều ngang thân xe.
Của các bác đâybipbo07 nói:Theo em hiểu là khi bác tiến hay lùi ở những góc cua hẹp: khi bác lùi thì bác cho thành xe bên phụ áp sát góc cua bên phải để khi lùi đầu xe hay bánh xe bên tài sẽ tránh va chạm với những vật cản, còn tiến thì ngươc lại.Macheda nói:bác có thể nói rõ hơn giúp em câu này, nếu được bác chỉ cụ thể luôn ạ,bienlao nói:thí dụ đường chữ C (di chuyển từ dưới chữ C lên), khi tiến thì bác cho xe bám sát bên trái), lùi thì cho xe sát bên phải, hình như vậy quánhando07 nói:Tiến bám lưng, lùi bám bụng...bác nào giải thích hộ em cái...e hơi ngơ...![]()
![]()
