Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
-Thời gian thực tế lái xe trên đường của bác được bao nhiêu giờ rồi?
- Thời gian gần nhất (30 ngày) bác có lái xe trên tuyến đường Bắc Nam không?
- Nếu mục tiêu của bác chỉ chăm chăm nhặt bánh mì thì bác khỏi ý kiến nửa vì ai lái xe củng biết...
em không hiểu những cái này có liên quan gì tới chủ đề câu chuyện, quan điểm của bác em không đồng ý, vì cái hiển nhiên là chạy quá tới 20km/h thì không thể nào thông cảm được, nó ảnh hưởng tới sự nguy hiểm của bác và những người xung quanh bác... bác có thể không đồng ý với quan điểm của em, mời bác phản biện, nhưng tránh lái vấn đề qua công kích cá nhân...
Rất đồng ý với bác chỗ này, người ta cắm bảng hạn chế tốc độ là đang bảo vệ cho mình, thí dụ dễ hiểu thế này: ngay đoạn đường cong nguy hiểm thì cái bảng 40 đó nó cứu người là chính, người ta bắt buộc đội nón bảo hiểm để bảo vệ người ta à ? bảo vệ cho bác đấy chứ. Vấn đề ở chỗ cái ông cắm bảng tuỳ tiện, có những chỗ cần quái gì ba cái bảng hạn chế tào lao bí đao đó và thêm vào đó là cái thành phần xxx dựa vào sự bất cập đó để trục lợi. Chính cái thành phần đó vì tiền đã gây ra biết bao ức chế cho người tham gia giao thông.
không thể tránh khỏi nhưng thứ bất hợp lý nhưng vẫn tồn tại bác ạ, có nơi nhiều có nơi ít, việc của mình thì trước hết cứ phải cố gắng mà chấp hành thôi... sau đó chui vào toilet chửi rống lên vậy...
 
Hạng C
17/3/11
501
119
43
em không hiểu những cái này có liên quan gì tới chủ đề câu chuyện, quan điểm của bác em không đồng ý, vì cái hiển nhiên là chạy quá tới 20km/h thì không thể nào thông cảm được, nó ảnh hưởng tới sự nguy hiểm của bác và những người xung quanh bác... bác có thể không đồng ý với quan điểm của em, mời bác phản biện, nhưng tránh lái vấn đề qua công kích cá nhân...

không thể tránh khỏi nhưng thứ bất hợp lý nhưng vẫn tồn tại bác ạ, có nơi nhiều có nơi ít, việc của mình thì trước hết cứ phải cố gắng mà chấp hành thôi... sau đó chui vào toilet chửi rống lên vậy...
(1)- Có liên quan vì: Bác không có nhiều thời gian và kinh nghiệm lái xe thường xuyên để gặp những thứ bất cập trên đường và bác không thể hiểu được sự ức chế của các lái xe trên đường làm sao hiểu và thông cảm cho họ khi phải vượt qua hàng tỉ cái bẩy của xx giăng trên đường ? Sự ức chế và liên tục đối phó của lái xe là nguyên nhân của các vụ TNGT thảm khốc xảy ra bác có biết?
(2)- tại sao phải kiến nghị sửa qui định phạt khu vực có bản báo 50km/h khi vượt quá qui định 5-20km/h bằng hình thức " Nhắc Nhở" không phạt $?
- Bản qui định 50km/h này xuất hiện gần như 99% trên quốc lộ từ Nam - Bắc, là lái xe đương dài, ai củng muốn lái an toàn, vì khác Tỉnh, TP....họ mơi Vô Tình vi phạm Không Cố Ý....Hình thức xx chặn xe nhắc nhở mang tính giáo dục hiệu quả và Ấn Tượng Tốt đối với Xx gấp nhiều ngàn lần ...hơn mấy ngàn $ xx lợi dụng đe nẹt giam bằng hoặc Nhận bánh mì Bẩn...
Từ (1)-->(2) bác không biết & hiểu tí gì về giao thông hiện tại ở VN thì đừng có ý kiến ý cò gì hết cho khỏe thân nhen...vậy đi.
 
Hạng C
19/5/14
539
840
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
(1) bác chưa có cơ sở gì để kết luận em "không có nhiều thời gian và kinh nghiệm lái xe thường xuyên" nhé, đây là cái võ đoán thứ nhất... cái võ đoán thứ hai của bác là bác kết luận các vụ TNGT thảm khốc là do tài xế ức chế... cái võ đoán thứ ba là bác kết luận tài xế ức chế vì bẫy của CSGT...
(2) ý thức dân mình cao quá, hình thức nhắc nhở lái xe nhà mình mang tính giáo dục hiệu quả quá... con em nói nhiều khi nó còn không nghe, phải sút cho vài cái vào mông, bác nghĩ mấy ông tài xế ngoan như cún nhắc nhở một cái là nghe ngay à? hay là thấy không mất tiền cái là cứ chạy như chó thiến...

em đã nói rồi, bác cứ vác xe ra chạy 70km/h giữa nội thành một tuần, về đây tổng kết xem phang chết mấy chục người/ngày rồi nói chuyện sửa luật tiếp...

từ việc có mỗi 2 câu mà bác đưa ra 3 cái kết luận hoàn toàn không có cơ sở cộng với việc bác không biết & hiểu tí gì về con người nói chung và người VN nói riêng thì theo em bác không nên lặp đi lặp lại hai cái giải pháp vô lý là đòi sửa luật và đòi cảnh cáo/nhắc nhở các trường hợp chạy quá tốc độ đến 20km/h... vậy đi...
 
Hạng C
17/3/11
501
119
43
(1) bác chưa có cơ sở gì để kết luận em "không có nhiều thời gian và kinh nghiệm lái xe thường xuyên" nhé, đây là cái võ đoán thứ nhất... cái võ đoán thứ hai của bác là bác kết luận các vụ TNGT thảm khốc là do tài xế ức chế... cái võ đoán thứ ba là bác kết luận tài xế ức chế vì bẫy của CSGT...
(2) ý thức dân mình cao quá, hình thức nhắc nhở lái xe nhà mình mang tính giáo dục hiệu quả quá... con em nói nhiều khi nó còn không nghe, phải sút cho vài cái vào mông, bác nghĩ mấy ông tài xế ngoan như cún nhắc nhở một cái là nghe ngay à? hay là thấy không mất tiền cái là cứ chạy như chó thiến...

em đã nói rồi, bác cứ vác xe ra chạy 70km/h giữa nội thành một tuần, về đây tổng kết xem phang chết mấy chục người/ngày rồi nói chuyện sửa luật tiếp...

từ việc có mỗi 2 câu mà bác đưa ra 3 cái kết luận hoàn toàn không có cơ sở cộng với việc bác không biết & hiểu tí gì về con người nói chung và người VN nói riêng thì theo em bác không nên lặp đi lặp lại hai cái giải pháp vô lý là đòi sửa luật và đòi cảnh cáo/nhắc nhở các trường hợp chạy quá tốc độ đến 20km/h... vậy đi...
-Quan điểm của em :Tiếp nhận ý kiến với thái độ cầu thị, phục vụ tốt nhất với mục tiêu: Của dân, do dân, vì dân, việc nào có lợi cho dân hết sức làm, việc nào có hại cho dân hết sức tránh.
-Có thể em và bác không cùng quan điểm và lý tưởng, chia tay vậy. Chúc bác thượng lộ bình an.