Đầu tiên các bác mua cục resistor này (nhờ bác oldman ship về từ amazon, rẻ bèo ah) Em nghĩ bác truong195 đỡ mất công nhiên cứu đặt làm - DEI 452T Door Lock Pulse/Double Pulse Generato
http://www.amazon.com/Install-Essent.../dp/B0009SUEW2
Cục resistor này có mấy dây sau
Đỏ (+) 12V nối vào nguồn
Đen (-) dây ground hay dây mát, bắt vào thân xe
Cam (-) kích hoạt đầu vào
Tím (+) kích hoạt đầu vào
Đỏ/Trắng (+) kiểm soát độ dài xung (12V)
Xanh lá cây (-) 200mA tín hiêu khóa đầu ra
Xanh biển(-) 200mA tín hiệ mở khóa đầu ra
Xanh lá cây / trắng (+) 200mA tín hiệu khóa đầu ra
Xanh biển / trắng (+) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra
Những sợ dây này sẽ được nối với tín hiệu lock/unlock của central locking trên xe. Ở Lancer thì tháo miếng nhựa ở ben trái chân tài xế chỗ hood release, còn xe khác thì em thua. Tóm lại là đâu đó gần hộp cầu chỉ tổng ah. Ở xe Lancer nối như sau (giao ước màu đầu là của resistor, màu sau là dây trên xe nhé)
Đỏ (+) 12V dây nguồn kết nối với dây màu đỏ dày (nguồn điện xe)
Đen (-) dây mát nối với khung xe (kim loại)
Tím (+) nối với dây màu vàngg
Xanh lá cây (-) 200mA Tín hiệu khoá đầu ra nối đến các điểm bạc sọc màu vàng / đỏ
Xanh biển (-) 200mA tín hiệu mở khóa đầu ra nối đến điểm màu xám bạc
Tóm lại tren đây là lý thuyết để làm. Em đọc thì hiểu nhưng chưa làm thử bao giờ nhes. Xem như góp ý cho mấy bác mò tiếp. Em không chịu tráchn hiệm nếu mấy bác xảy ra sự cố hen...Chung quy là nó đưa ra 2 đường tín hiệu về lock và unlock dựa trên trạng thái của ignition (bật/tắt hệ thóng điện xe). Bác nào rành điẹn có thể tự đo xung nhịp của tốc độ xe làm cũng được ah.
Mời mấy bác chém ah