Nhà chùa lại là người tư vấn đây. He he
Qua 3 cuộc đt nhưng Toy vẫn chưa quyết.
Em này là bản LX:
- 2 túi khí,
- ko ABS: 2 thắng đĩa trước, 2 tang trống sau (chán thứ nhất)
- 4 mâm sắt : 185/70/R14 (chán thứ nhì)
- Ko sunroof
- Đồng sơn còn OK, dàn lông đẹp (goăng, kính, điện còn ngon)
- Máy kêu (km mới 22.000 dặm ==> cái này xem lại nè)
- Bù ga hỏng ? hoặc chỉnh ko chuẩn ? Cầm chừng 800, bật lạnh còn 300, máy rung, kêu
- Không cho chạy thử ==> cái này lạ nè
Giá: chắc cú 300
Tư vấn nhà chùa: ... Tùy. Nhưng nếu người mua là nhà chùa thì ... NO
Qua 3 cuộc đt nhưng Toy vẫn chưa quyết.
Em này là bản LX:
- 2 túi khí,
- ko ABS: 2 thắng đĩa trước, 2 tang trống sau (chán thứ nhất)
- 4 mâm sắt : 185/70/R14 (chán thứ nhì)
- Ko sunroof
- Đồng sơn còn OK, dàn lông đẹp (goăng, kính, điện còn ngon)
- Máy kêu (km mới 22.000 dặm ==> cái này xem lại nè)
- Bù ga hỏng ? hoặc chỉnh ko chuẩn ? Cầm chừng 800, bật lạnh còn 300, máy rung, kêu
- Không cho chạy thử ==> cái này lạ nè
Giá: chắc cú 300
Tư vấn nhà chùa: ... Tùy. Nhưng nếu người mua là nhà chùa thì ... NO
Báo cáo các Bác em đã về - những gì Bác Thầy chùa nói : đã báo cáo hộ em rồi. Giá chát quá. (Vì nó bản LX ).
<h1>1995 Honda Accord LX sedan</h1>
<h1>1995 Honda Accord LX sedan</h1>
Last edited by a moderator:
- Thứ nhất, em ghét nhất cái tô đậm ở thứ nhất,! Mâm sắt làm mất giá trị em accord của chúng ta!Chú tiểu nói:Nhà chùa lại là người tư vấn đây. He he
Qua 3 cuộc đt nhưng Toy vẫn chưa quyết.
Em này là bản LX:
- 2 túi khí,
- ko ABS: 2 thắng đĩa trước, 2 tang trống sau (chán thứ nhất)
- 4 mâm sắt : 185/70/R14 (chán thứ nhì)
- Ko sunroof
- Đồng sơn còn OK, dàn lông đẹp (goăng, kính, điện còn ngon)
- Máy kêu (km mới 22.000 dặm ==> cái này xem lại nè)
- Bù ga hỏng ? hoặc chỉnh ko chuẩn ? Cầm chừng 800, bật lạnh còn 300, máy rung, kêu
- Không cho chạy thử ==> cái này lạ nè
Giá: chắc cú 300
Tư vấn nhà chùa: ... Tùy. Nhưng nếu người mua là nhà chùa thì ... NO
- Thứ 2, vụ đồng hồ dặm, thì đúng là nên cẩn thận, em là nạn nhân rồi, tua lại thì không sao đi, tua quá bạo lực làm gẫy nhông răng luôn --> cần check khi thử xe.
- Tô đen thứ 3, em nói sợ đụng chạm mấy bác đi xe ở xa vùng trung tâm và không có thợ pro, nên hầu như xem xe ở các tỉnh vụ bù ga này hay có vấn đề, chiếc acc94 vàng đồng mà bác Accord_VT đang nghía cũng thế.
- Không cho chạy thử thì chắc nhìn mặt người xem xe thấy ghét và gian quá chớ gì?hehe... Vụ chạy thử xe, em có 1 chuyện vui là lúc em truy lùng acc 90-92, có 1 chiếc 91 màu trắng EX ở SG, em và bác kỳanh đi xem, xong bảo chủ xe cho chạy thử, nhưng chủ xe bắt mình làm khách, còn chủ làm tài........????? Không hiểu luôn. Vậy muốn bán xe mà không cho chạy thử thì sao bán ta?
Chú tiểu nói:Nhà chùa lại là người tư vấn đây. He he
Qua 3 cuộc đt nhưng Toy vẫn chưa quyết.
Em này là bản LX:
- 2 túi khí,
- ko ABS: 2 thắng đĩa trước, 2 tang trống sau (chán thứ nhất)
- 4 mâm sắt : 185/70/R14 (chán thứ nhì)
- Ko sunroof
- Đồng sơn còn OK, dàn lông đẹp (goăng, kính, điện còn ngon)
- Máy kêu (km mới 22.000 dặm ==> cái này xem lại nè)
- Bù ga hỏng ? hoặc chỉnh ko chuẩn ? Cầm chừng 800, bật lạnh còn 300, máy rung, kêu
- Không cho chạy thử ==> cái này lạ nè
Giá: chắc cú 300
Tư vấn nhà chùa: ... Tùy. Nhưng nếu người mua là nhà chùa thì ... NO
Mấy vấn đề khác em không biết riêng vấn đề 22.000 dặm là đúng vì xe này rất rất ít đi vì toàn đi xe cơ quan thôi, không có chuyện tua đồng hồ làm gì cả.
Bác Huy812000 ép người nha.huy812000 nói:- Thứ nhất, em ghét nhất cái tô đậm ở thứ nhất,! Mâm sắt làm mất giá trị em accord của chúng ta!Chú tiểu nói:Nhà chùa lại là người tư vấn đây. He he
Qua 3 cuộc đt nhưng Toy vẫn chưa quyết.
Em này là bản LX:
- 2 túi khí,
- ko ABS: 2 thắng đĩa trước, 2 tang trống sau (chán thứ nhất)
- 4 mâm sắt : 185/70/R14 (chán thứ nhì)
- Ko sunroof
- Đồng sơn còn OK, dàn lông đẹp (goăng, kính, điện còn ngon)
- Máy kêu (km mới 22.000 dặm ==> cái này xem lại nè)
- Bù ga hỏng ? hoặc chỉnh ko chuẩn ? Cầm chừng 800, bật lạnh còn 300, máy rung, kêu
- Không cho chạy thử ==> cái này lạ nè
Giá: chắc cú 300
Tư vấn nhà chùa: ... Tùy. Nhưng nếu người mua là nhà chùa thì ... NO
- Thứ 2, vụ đồng hồ dặm, thì đúng là nên cẩn thận, em là nạn nhân rồi, tua lại thì không sao đi, tua quá bạo lực làm gẫy nhông răng luôn --> cần check khi thử xe.
- Tô đen thứ 3, em nói sợ đụng chạm mấy bác đi xe ở xa vùng trung tâm và không có thợ pro, nên hầu như xem xe ở các tỉnh vụ bù ga này hay có vấn đề, chiếc acc94 vàng đồng mà bác Accord_VT đang nghía cũng thế.
- Không cho chạy thử thì <span style=""color: #ff00ff;"">chắc nhìn mặt người xem xe thấy ghét và gian quá chớ gì?</span>hehe... Vụ chạy thử xe, em có 1 chuyện vui là lúc em truy lùng acc 90-92, có 1 chiếc 91 màu trắng EX ở SG, em và bác kỳanh đi xem, xong bảo chủ xe cho chạy thử, nhưng chủ xe bắt mình làm khách, còn chủ làm tài........????? Không hiểu luôn. Vậy muốn bán xe mà không cho chạy thử thì sao bán ta?



pigeon nói:Hix, đi cưới vợ mà cứ hỏi thầy chùa là có nên không thì có mà...ở giá cả đời
Bác nói chí phải. He he. Vì thầy chùa khó tính quá mà.
Nói vậy thôi chứ thầy chùa mua xe nhanh lắm nghen. Các bác xem lại thread Acc94, Acc97 và cụ thể là Acc đô la vừa rồi đó. Tin bạn bè, nên mua ko cần chạy thử luôn, xem lướt qua cực nhanh và quyết trong vòng 15 phút.
Last edited by a moderator:
Một số vấn đề là...đương nhiên đã có thể biết trước khi xem xe, tuy nhiên bán xe (cái thứ dùng để chạy) mà không cho chạy thử thì em nghĩ bác nên nói trước để người mua về chạy khỏi mất công đến coi làm gì (Người mua về trưng có thể sẽ đến coi)ZIZON nói:........
Mấy vấn đề khác em không biết riêng vấn đề 22.000 dặm là đúng vì xe này rất rất ít đi vì toàn đi xe cơ quan thôi, không có chuyện tua đồng hồ làm gì cả.