Tập Lái
30/10/12
46
33
18
Hà Nội
Con Lexus ES 250 đời 1990 (chung khung sườn và máy với Camry 1990) của em khi xăng sắp hết có hiện tượng lao dốc cao bị yếu máy, đạp ga vòng tua ko tăng, xe cũng ko tăng tốc. Xuống đường bằng phẳng đề nổ máy lại thì bình thường. Thỉnh thoảng đi 80km bị giật cục vài cái như kiểu sắp hết xăng.

Có phải bệnh này do lọc xăng bẩn ko các bác.

$_12.JPG


Em có search trên ebay thì Lexus ES250 1990 dùng chung lọc xăng của Camry 1990.
Nhờ các bác giúp em cái lọc xăng này (hàng mới 100%) thì mua ở với ạ.
Em ở Hà Nội, em cũng có nhiều bạn ở Sài Gòn.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Bác nhờ bạn ghé 63 Phó Đức Chính là có! giá khoảng trên 100K. Hoặc DT gặp Nhơn 090 3355568 hỏi trước xem có hàng không! hoặc gửi thẳng cho bác cũng được.
Bệnh như bác tả theo em nên coi cái lọc ở cụm bơm chìm trong thùng xăng
 
  • Like
Reactions: camry8791
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
49
Bác nhờ bạn ghé 63 Phó Đức Chính là có! giá khoảng trên 100K. Hoặc DT gặp Nhơn 090 3355568 hỏi trước xem có hàng không! hoặc gửi thẳng cho bác cũng được.
Bệnh như bác tả theo em nên coi cái lọc ở cụm bơm chìm trong thùng xăng

Thống nhất ý kiến, ngoài việc thay cái lọc như bác đã nêu, bác nên kiểm tra các thứ khác liên quan đến áp lực xăng như cụm bơm xăng ở trong thùng, lọc ở trong thùng có bị ghẹt không nữa bác à.
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
49
À quên, em rủ rê bác tí, hi. Bác vào OS camry 8x-9x club để sinh hoạt cho vui, sẳn tiện bác chụp và úp vài kiểu hình lên đó để ông CT nhà em bán cái xe của ổng giúp em với ạ. Thank bác!
 
Hạng D
19/10/09
4.706
14.046
113
Tel : 0949999684 .
Vô hãng mua cái lọc xăng thay mới định kỳ đi bác.Lọc đúng chính hãng Made in Japan có giá cả hợp lý cũng không cao lắm đâu.Không thì mua hàng thay thế có thương hiệu giá rẻ hơn.Lọc xăng quan trọng lắm.
Lọc xăng đồ giả nhái của tàu lắp vô thường bị rịn xăng nhẹ,vì vậy xe để lâu hoặc qua đêm đề máy lâu nổ hơn vì tuột áp...Cái này mới là vấn đề khi xe có trục trặc do lọc xăng mà thay hàng giả rẻ tiền vô rồi phán bơm có vấn đề.
Lọc xăng Camry đời đó mua hãng tầm 600-800k thôi bác.Hàng có thương hiệu rỏ ràng cũng tầm 300k là dùng ok.Hàng tàu giả thì bó tay.
 
  • Like
Reactions: ongdia009
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Vô hãng mua cái lọc xăng thay mới định kỳ đi bác.Lọc đúng chính hãng Made in Japan có giá cả hợp lý cũng không cao lắm đâu.Không thì mua hàng thay thế có thương hiệu giá rẻ hơn.Lọc xăng quan trọng lắm.
Lọc xăng đồ giả nhái của tàu lắp vô thường bị rịn xăng nhẹ,vì vậy xe để lâu hoặc qua đêm đề máy lâu nổ hơn vì tuột áp...Cái này mới là vấn đề khi xe có trục trặc do lọc xăng mà thay hàng giả rẻ tiền vô rồi phán bơm có vấn đề.
Lọc xăng Camry đời đó mua hãng tầm 600-800k thôi bác.Hàng có thương hiệu rỏ ràng cũng tầm 300k là dùng ok.Hàng tàu giả thì bó tay.
Hàng hãng bây giờ cũng khó phân biệt lắm bác, ông nào thay cũng hét là hãng! chỉ có người dùng là thiệt thòi.
 
Tập Lái
30/10/12
46
33
18
Hà Nội
nhân tiện em muốn hỏi xe nhà em đề dai mới nổ, cứ phải giữ đề lâu gấp đôi các xe bình thường là bệnh gì hả các bác?
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
49
Hàng hãng bây giờ cũng khó phân biệt lắm bác, ông nào thay cũng hét là hãng! chỉ có người dùng là thiệt thòi.
Vào hãng kia mà, đúng là giaz nó khoảng 800k đó
 
Hạng D
19/10/09
4.706
14.046
113
Tel : 0949999684 .
Hàng hãng bây giờ cũng khó phân biệt lắm bác, ông nào thay cũng hét là hãng! chỉ có người dùng là thiệt thòi.
Vô Toyota mua đi bác.Cũng có đại lý làm con sâu sầu nồi canh nhưng đa số đại lý họ làm đàng hoàn lắm bác.Em cũng làm garage nên em biết bác chỉ có mua hàng thay thế có thương hiệu Made in China cũng được,còn hàng Nhật giá rẻ thì mơ trừ hàng thợ trong hãng ăn cắp ra còn tin được chứ mua bán đàng hoàn thì thua.
 
  • Like
Reactions: ongdia009