Công bằng mà nói thì 2B ẩu đã đành, còn tài 4B thì quá non, lái xe VN mà hùng hục như thế thì có ngày ko xa...
theone1984 nói:Bản thân bác hạng D mà bác chả xem còm trc, cũng chả bít về ngã 3 VVK-NVC này mà vào phán lung tung. Tiếc là camera chỉ có 480p nên way ko rõ.profi nói:Qua ngã 4, tầm quan sát kém, bác nên rà thằng thì tốt hơn. Theo như clip thì bác sai hoàn toàn, vì bên bác đèn vừa mới chuyển qua xanh. 2 bánh lúc đó nằm giữa giao lộ nên 2 bánh có quyền đi qua.
Xin thưa với bác là chuyện vào giao lộ trc hay sau là đối với giao lộ ko có đèn tín hiệu, đằng này đèn tín hiệu đã chuyển sang đỏ mà vượt wa còn tính chuyện vào trc hay sao nữa hả, bác chạy xe dc bao lâu rồi? có mua bằng hay ko?
Bác có hình dung ngã 3 đó thế nào ko?
Bác có thấy cây cột có bảng đường cấm không? đó là vạch kẻ đường bắt đầu giao lộ từ hướng bên kia đó. Và bác xem giây thứ 12 sẽ thấy chiếc xe cuối cùng vừa wa đèn xanh bên kia.
Để em từ tốn trả lời bác nhé
- Cái hạng D của em trên đây chả giải quyết cái gì hết bác à. E tham gia 4rum này từ năm 2005 cơ. Nếu mà em chăm chỉ thì giờ em ko phải hạng D nữa. Nhưng ko lẽ vì vậy mà các hạng ko được phát biểu hay sao?
-Đúng là chỗ này ( theo clip) thì em không biết chỗ nào. Để có thời gian rảnh em xem lại clip và các cmt nhé bác. Ko phải ai cũng rảnh để xem cmt từ đầu đến cuối.
-Luật GTĐB, khi bác nằm trên giữa giao lộ, đèn tín hiệu chuyển sang đỏ, bác có quyền tiếp tục di chuyển qua khỏi giao lộ.
-Em lái xe từ năm 1991 ạ. Nếu bác sinh năm 1984 thì lúc đó bác vẻn vẹn có 7 tuổi
- Về luật GT nói chung thì e nắm khá rõ để ko ai bịp được ạ., đặc biệt là bác.
Còn bác, khi cmt thì nên từ tốn nhé. Lời ăn tiếng nói cho chuẩn mực vào 1 chút, bớt thói hồ đồ.
Éo thân.
Đúng òi, khi mình là người ngoài cuộc, chả liên quan gì, đứng ngoài nhìn vào thì nói sao chả được….Khi là người trong cuộc, xảy ra chuyện (bất kể đúng hay sai) thì biết khổ đau ngay mà……Clouds8 nói:Thấy các bác cứ bảo bác chủ ẩu qua giao lộ không quan sát. Ừ thì cứ cho là vậy đi, nhưng ỗng đã đi theo tín hiệu đèn, ỗng đi đúng luật, thằng 2B nào cố tình cố băng qua khi tín hiệu đèn đã đỏ như vậy thì có bị tông cũng đáng. Không cần nhiều lời.
Bởi vậy cẩn thận vẫn hơn...Xe_chuong_ga nói:Đúng òi, khi mình là người ngoài cuộc, chả liên quan gì, đứng ngoài nhìn vào thì nói sao chả được….Khi là người trong cuộc, xảy ra chuyện (bất kể đúng hay sai) thì biết khổ đau ngay mà……![]()
Vì bác đã có trả lời thì em cũng trả lời lại bác, mà thực ra là nhắc lại.profi nói:
Để em từ tốn trả lời bác nhé
- Cái hạng D của em trên đây chả giải quyết cái gì hết bác à. E tham gia 4rum này từ năm 2005 cơ. Nếu mà em chăm chỉ thì giờ em ko phải hạng D nữa. Nhưng ko lẽ vì vậy mà các hạng ko được phát biểu hay sao?
-Đúng là chỗ này ( theo clip) thì em không biết chỗ nào. Để có thời gian rảnh em xem lại clip và các cmt nhé bác. Ko phải ai cũng rảnh để xem cmt từ đầu đến cuối.
-Luật GTĐB, khi bác nằm trên giữa giao lộ, đèn tín hiệu chuyển sang đỏ, bác có quyền tiếp tục di chuyển qua khỏi giao lộ.
-Em lái xe từ năm 1991 ạ. Nếu bác sinh năm 1984 thì lúc đó bác vẻn vẹn có 7 tuổi
- Về luật GT nói chung thì e nắm khá rõ để ko ai bịp được ạ., đặc biệt là bác.
Còn bác, khi cmt thì nên từ tốn nhé. Lời ăn tiếng nói cho chuẩn mực vào 1 chút, bớt thói hồ đồ.
Éo thân.
1. Với giao lộ này, vạch kẻ đường và cột đèn rẽ trái cho hướng bên kia dc đặt ngay giữa con lươn, tức là vạch kẻ đường nằm ngay chỗ con lươn mở ra.
2. Khi đèn bên đây còn 3s đỏ, thì đèn bên kia bật vàng, tức là bên đây xanh là bên kia đã hết 3s đèn vàng, trong clip là em vượt giao lộ khoảng 2s xanh, tức là bên kia đã có 3s vàng + 2s đỏ = 5s.
3. Con đường mà cặp 2b đó chạy vào là đường ngược chiều (chiều ra)
Vì vậy, em mới nói bác là ko xem còm từ đầu em đã có giải thik mà bác vào phán là vượt giao lộ trc hay sau. Em đã nói là vượt đèn đỏ thì ko có khái niệm vào giao lộ trc hay sau gì cả.
Thêm cái nữa, có nhìu bác ở đây nói em ẩu, xin thưa, xưa giờ box đường thiên lý này mọi cuộc tranh cãi chúng ta đều dựa trên luật, hoàn toàn ko có khái niệm là kinh nghiệm, hay ở VN phải thế này thế nọ, những điều mà là kinh nghiệm thì anh em nói ra, chúng ta rút kinh nghiệm, chứ chúng ta ko thể đem 1 trường hợp chạy sai luật hoàn toàn rồi bảo là ở VN nó thế, xe lớn phải nhường xe nhỏ, ờ thì nó đúng đấy, nhưng hóa ra làm vậy thì ko phải các bác đang vô tình tiếp tay cho cái lối suy nghĩ đó à.
ỜQuách Bạch Long nói:Thưa các anh trong thớt ( trừ chú chủ thớt ra), tôi là một trong những người còm đầu tiên trong thớt này và nhận định của tôi cũng giống như các anh. Thôi các anh đừng nên tranh cải với chú chủ thớt làm gì cho tốn thời gian và công sức nữa, nói chung ông bà có câu "ngựa non háo đá" với lại lái non chỉ rút ra bài học khi đã thực sự va chạm hoặc phải qua một thời gian dài mới rút ra được nhiều kinh nghiệm.
Còn chú chủ thớt. Tôi hứa với anh tôi sẽ không dây dưa nữa, nhưng thật tình tôi thấy anh bị ném đá thê thảm quá. Bây giờ khi chưa có gì xẩy ra anh có thể gân cổ lên mà cải, nhưng nếu mà đụng chuyện thật thì tôi không biết anh có gân cổ lên mà cải được như thế không. Cá nhân tôi và các anh khác trên đầy đều nhận định anh thiếu kinh nghiệm chứ không ai nói anh sai luật gì cả. Luật anh đúng nhưng lỡ đụng chuyện rồi xem anh cải luật ra sao, anh nhắm bao nhiêu % anh sẽ được 2b đền cho cái cản trầy? Bao nhiêu % anh phải bỏ tiền nuôi chú 2b đó nếu có chuyện?Trọng kinh nghiệm, không chấp nhận qui luật là phi thực tế, trọng qui luật nhưng phủ nhận kinh nghiệm là giáo điều. Cái nào cũng không tốt cả, riêng các anh em ở đây tôi xin nói thẳng là ai cũng biết luật, nhưng kinh nghiệm thì chỉ có mình anh chưa có và phủ định nó!!!