Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em chỉ ngại các ông đăng kiểm gây khó dễ về cái màu vằn vằn thôi, còn vấn đề đổi sổ và đổi mầu em làm được cụ à.bao.nguyen nói:Theo em đầu tiên bác xem thử sổ đăng kiểm là em nó màu gì![]()
Sau đó làm thủ tục sang tên hay gì đó thì mình đổi màu được nhưng hơi tốn 1 tý.
Em chỉ biết có vậy thôi ạ.
Phải nhờ hội trưởng NIVA bác Mig tư vấn thôi.
Cụ nhận đi, gánh lấy trách nhiệm đi cụmig19farmer nói:Hic, các bác phong chức tước cho em làm gì thế ạ. Em không dám nhận đâu.
Em không biết các bác tạo topic mới ở đây nên bây giờ mới thấy. Với tình hình số trang của topic thứ 2 tăng nhanh chóng mặt và thêm vài topic mới thế này em nghĩ chắc cũng đến lúc anh em Niva nhà ta xin phép ban quản trị diễn đàn cấp đất để cất nhà riêng thôi nhỉ.![]()
@ bác don coi: Theo em biết thì thủ tục đổi màu xe không quá phức tạp nếu xe bác đứng tên chính chủ. Bác cứ sơn trước rồi đem xe đi làm thủ tục đổi màu thôi. Với tiếng Việt mình thì màu XANH là màu dễ biến hóa nhất trong đăng kiểm vì BLUE và GREEN đều là XANH cả. Em không rõ màu rằn ri có phải là màu đặc chủng cấm sử dụng hay không, bác nên hỏi bên đăng kiểm xem sao. Em nghĩ bác cứ đổi sang màu nền xanh quân dụng trước đã, làm thủ tục đổi màu xong xuôi rồi thì các vệt rằn ri bác có thể tiếp tục cân nhắc phương án sau. Đối với sơn xe cũ thì quan trọng nhất là cái lớp chân bên dưới chứ không phải lớp màu bên trên. Bác nên đánh sạch sẽ lớp sơn cũ đến tận lớp sắt nền, chỗ nào mọt thì cắt đi và vá cẩn thận, sơn lót chống rỉ triệt để có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm tiếp theo. Tiền sơn một lớp phủ bên ngoài khá rẻ so với khoản chuẩn bị nền sơn ở trên.