Chủ đề tương tự
hic mười mấy năm roài nên ko nhớ rõ lắm nhưng nguyên tắc thì động cơ được dánh số 1,2,3,4 . cái số 1 là cái xa đầu ra trục khuỷu nhất, tùy hãng sẽ có cách đánh nổ thứ tự khác nhau, thường là 1342 hoặc 1243. vì hông biết máy bác là xe gì nên cách chính xác nhất dể xác định là xoay cốt máy sẽ thấy thứ tự điểm chết trên lần lượt của từng xy lanh (trước khi ráp máy) rồi đánh dấu để đấu dây bobin.
quân
quân
Dòng xe BMW của bác TUXEDO thì chia lửa hạ áp tới từng Bobin rồi, dây nhợ gin cho từng máy, có muốn cắm nhầm cũng không được bác ạ.
Xe bác chết Bobin thì nó mất lửa, cứ cho là cắm nhầm thì nó vẫn có lửa nhưng máy không nổ được, bác có thể yên tâm về khỏan này rồi bác nhé !
Xe bác chết Bobin thì nó mất lửa, cứ cho là cắm nhầm thì nó vẫn có lửa nhưng máy không nổ được, bác có thể yên tâm về khỏan này rồi bác nhé !