Hạng B1
10/9/14
66
283
53
43
Ho Chi Minh City, Vietnam
A phải hỏi thằng Tây bán nhà đó.
Nếu nó nhất bảng thì đâu nên cớ sự. 2 nhánh sẽ đều nhau.
TBN theo e năm nay đá ko ổn, khó làm nên chuyện. Nếu trận tứ kết giữa Đức & Ý thì đây sẽ là trận cầu đỉnh của Eu năm nay. Đội nào thắng gặp chủ nhà Pháp nữa là quá đỉnh.
Nhánh bên kia e thấy sẽ có nhân tố mới xuất hiện, có thể là Bỉ hoặc xứ Wales sẽ vào CK.
Kết cục Eu năm nay sẽ khó đoán, có khả năng có thêm 1 a Hi Lạp nữa sẽ xuất hiện còn ko thì Đức vô địch :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: kecodon
Hạng B2
8/4/13
164
922
93
A phải hỏi thằng Tây bán nhà đó.
Nếu nó nhất bảng thì đâu nên cớ sự. 2 nhánh sẽ đều nhau.

Đó là vấn đề, nó ko thể nhất bảng bởi ku Ramos dành đá trái phạt đền vì giữ băng đội trưởng.

Hoặc vấn đề khác vì nhánh chia đã có trước: Nhất E - Nhì D. 4 thằng mạnh là Krot, TBN, Bỉ, Ý đương nhiên là ôm nhau 2 vị trí Nhất, Nhì rồi. Và buộc phải loại nhau. Nếu né 1 trong 2 thằng Nhì D được (Krot -,TBN) thì Bỉ và Ý đã né rồi, vì nếu sa chân vô vị trí số 2, 3 cũng gặp thằng mạnh khác.

Nói chung ở bảng E, cả 3 vị trí số 1, 2, 3 đều chạm các đội mạnh. Ý ko biết phải chọn 1 hay 2 vì "lỡ" thắng 2 trận trước rồi.( Tương tự với TBN. 2 đội mạnh nhất ko thể né nhau). Thằng hạn 3 Ireland gặp ngay Pháp, quá mùi cho Pháp, trong khi 2 chú Ý, Bỉ cũng muốn né Pháp. Mà né thể nào là đạp phải cục shit Krot và TBN thôi.

Chỉ có Bỉ may mắn nhất, đáng ra gặp Bồ là căng, thì chú Bồ lại dính số 3 bảng F - Bảng mà từ đầu 99% ai cũng cho là Bồ nhất bảng, mà Bồ nhất bảng thì gặp Nhì E - Bỉ (or Ý). Nếu thắng Hungary lượt cuối, Bồ buộc phải gặp Bỉ, nếu hòa thì dính số 1 bảng D là Krot hay TBN. Mà nếu Bồ lọt vô số 2 thì cũng gặp Anh, đội nhì bảng B, vốn đá trước 2 ngày biết rồi. Túm lại là chú Bồ cũng ko biết đường nào mà lần, đứng 1, 2, 3 cũng đều gặp thằng mạnh.

Cho nên 2 bảng E, F là 2 bảng con ghẻ của EURO. Muốn né ngôi đầu mà cũng ko xong. :D

Đây là em nói về phân nhánh có từ đầu chứ ko theo diễn biến vòng bảng, nên nhớ các hạt giống rất muốn né nhau để còn sống mà chạy đường dài.
 
  • Like
Reactions: bo cua subin