Chủ đề tương tự
RE: Everest 4x4 v Pajero X ?
Pajero hay hỏng vặt thì em mới biết à nghe
Con XX nhà em chạy đến 80k km mà chưa bị cái gì ngoài thay lọc, bố côn, bugi, accu và mấy cái vỏ xe. Ông chú ngày xưa chạy con GL 2400 50k km chỉ bị...gãy nhíp vì chạy trong công trường Huyndai Vinashin. Giờ đang chạy con GLX được 130k km chỉ phải thay mấy cái như em +bố thắng + cuaro cam. Chưa thấy có bệnh vặt (chắc tại thiết kế cực kì đơn sơ )
Con này nội thất đơn sơ, model xưa thôi chứ đúng nghĩa "dùi cui", nồi đồng cối đá. Nếu đi công trường trèo đèo lội suối thì rất phù hợp, thuộc hàng top trong mấy xe ở VN rùi . Nhưng đi con này thì thèm con Land Cruiser lắm
Pajero hay hỏng vặt thì em mới biết à nghe
Con XX nhà em chạy đến 80k km mà chưa bị cái gì ngoài thay lọc, bố côn, bugi, accu và mấy cái vỏ xe. Ông chú ngày xưa chạy con GL 2400 50k km chỉ bị...gãy nhíp vì chạy trong công trường Huyndai Vinashin. Giờ đang chạy con GLX được 130k km chỉ phải thay mấy cái như em +bố thắng + cuaro cam. Chưa thấy có bệnh vặt (chắc tại thiết kế cực kì đơn sơ )
Con này nội thất đơn sơ, model xưa thôi chứ đúng nghĩa "dùi cui", nồi đồng cối đá. Nếu đi công trường trèo đèo lội suối thì rất phù hợp, thuộc hàng top trong mấy xe ở VN rùi . Nhưng đi con này thì thèm con Land Cruiser lắm
RE: Everest 4x4 v Pajero X ?
Tôi khoái Pajero hơn vì đây là dòng địa hình chuyên nghiệp, theo tôi thì độ bền và lỳ cao hơn nhiều, thằng everest thấy có vẻ hàng mã sao sao đó, chắc là ford tung ra để chiếm 1 chút thị trường của dòng 2 cầu. Gọi 2 cầu mà thấy dáng dấp ko khác gì với thằng everest 1 cầu, không biết khung sườn có khác ko.
Tôi khoái Pajero hơn vì đây là dòng địa hình chuyên nghiệp, theo tôi thì độ bền và lỳ cao hơn nhiều, thằng everest thấy có vẻ hàng mã sao sao đó, chắc là ford tung ra để chiếm 1 chút thị trường của dòng 2 cầu. Gọi 2 cầu mà thấy dáng dấp ko khác gì với thằng everest 1 cầu, không biết khung sườn có khác ko.
RE: Everest 4x4 v Pajero X ?
Paj đi bác. Năm 1998 em đi Tây Nguyên, lội suối nước ngập ngang cửa kính lái mà vẫn OK đấy. Chỉ có điều xóc tưng mông.
Paj đi bác. Năm 1998 em đi Tây Nguyên, lội suối nước ngập ngang cửa kính lái mà vẫn OK đấy. Chỉ có điều xóc tưng mông.
RE: Everest 4x4 v Pajero X ?
Pajero X và XX tuy hình thức không đẹp nhưng rất "lì đòn" còn FE 4x4 được cái hình thức rất bắt mắt.
Nói chung là bắt mắt hơn Pajero X và XX.
Tùy bác lựa chọn thôi
, nhưng nếu ý kiến của em thì bác làm luôn con Pajero Extreme 3.5 thì khỏi lăn tăn chi mệt, cái nào cũng good hết 

Pajero X và XX tuy hình thức không đẹp nhưng rất "lì đòn" còn FE 4x4 được cái hình thức rất bắt mắt.
Nói chung là bắt mắt hơn Pajero X và XX.
RE: Everest 4x4 v Pajero X ?


Theo em bác nên mua FE 2 cầu, tuy đắt hơn 1 cầu nhưng tiện nghi hơn, đẹp hơn. Còn nồi đồng cối đá hay không thì chưa biết. Nhưng thằng bạn em chạy Ranger XL 170k km rồi mà chưa sửa gì đáng kể. Mua máy dầu mà chạy cho tiết kiệm và bền bác ạ!
XE em Hilander cuối 2003 chạy được khỏang 75k km rồi, chả phải thay gì ngoài thay nhớt và vỏ xe, 2 sợi cua roa thôi. XE bào mà cũng đâu thua gì xe bác Vivu hỉTrích đoạn: vivu
Pajero hay hỏng vặt thì em mới biết à nghe
Con XX nhà em chạy đến 80k km mà chưa bị cái gì ngoài thay lọc, bố côn, bugi, accu và mấy cái vỏ xe. Ông chú ngày xưa chạy con GL 2400 50k km chỉ bị...gãy nhíp vì chạy trong công trường Huyndai Vinashin. Giờ đang chạy con GLX được 130k km chỉ phải thay mấy cái như em +bố thắng + cuaro cam. Chưa thấy có bệnh vặt (chắc tại thiết kế cực kì đơn sơ )
Con này nội thất đơn sơ, model xưa thôi chứ đúng nghĩa "dùi cui", nồi đồng cối đá. Nếu đi công trường trèo đèo lội suối thì rất phù hợp, thuộc hàng top trong mấy xe ở VN rùi . Nhưng đi con này thì thèm con Land Cruiser lắm
Theo em bác nên mua FE 2 cầu, tuy đắt hơn 1 cầu nhưng tiện nghi hơn, đẹp hơn. Còn nồi đồng cối đá hay không thì chưa biết. Nhưng thằng bạn em chạy Ranger XL 170k km rồi mà chưa sửa gì đáng kể. Mua máy dầu mà chạy cho tiết kiệm và bền bác ạ!
Last edited by a moderator: