Hạng C
14/2/05
735
2
18
57
Hà Nội
RE: Everest có trang bị những thứ này không?

Xe tôi cũng không sáng đèn báo xăng khi bật khoá điện, nhưng thế là đúng với manual.

Về lượng xăng còn lại khi đèn bắt đầu sáng thì 4R đã có lần thảo luận rồi. Theo Bác sĩ thì khi đó xe còn chạy được 50-80km nữa.
 
Hạng B1
22/8/05
84
7
0
RE: Everest có trang bị những thứ này không?

con E của em chưa bao giờ hiện đèn lên cả, mặc dù có lần em đã thử tương đối mạo hiểm rồi. Nghĩa là kim xuống dưới vạch E rồi còn đi thêm mấy chục km nữa mà vẫn chưa thấy đèn hiện lên không đủ can đảm chạy thêm nữa nên đành phải đi đổ dầu thêm.
Có cách thử là dùng ống tuyô hút dầu từ trong bình ra xem đèn có hiện lên ko. Nhưng mà theo em chắc chắn là nó ko hiện lên rồi,
Cái đèn Seat belt thì là chắc chắn ko có.

Mà thôi tranh luận làm gì để em thử hỏi bọn Ford xem sao, mà em nghĩ chắc đxx' gì chúng nó đã biết, mấy thằng dưới Capital Ford sửa cái ghế cho em 3 ngày ko xong, em về chỉ mất có 2 tiếng buổi trưa là ngon lành. Nói chung chúng nó chỉ được cái mác oai thôi còn trình độ thợ thì chẳng khác nhau nhiều giữa gara ngoài và gara uỷ quyền của hãng.
 
Hạng B2
14/2/06
119
2
18
RE: Everest có trang bị những thứ này không?

cac bac khong xem wang cao a?:
"mot vai chi tiet co the khac voi xe that", thang nao chang chu thich nhu vay>>??:::
 
Hạng B1
8/8/05
55
2
0
www.nhatthanh.com.vn
RE: Everest có trang bị những thứ này không?

Đèn SeatBelt thì chắc chắn ko có vì em đã tháo ra kiểm tra thì chẳng thấy cái dây điện nào để báo đèn Seatbelt từ mấy cái ổ khóa belt cũng như đầu dây khóa mà chỉ thấy có cái jack điện cắm chờ ở chỗ cuộn dây Seatbelt -> cắt giảm chi phí!

Đèn báo Fuel thì em chịu vì em luôn đi còn 1vạch là bơm xăng cho con vợ 2 nó no.. mà xét cho cùng cái Kim xăng để làm gì mà phải cần đến đèn báo???

nói chung là 2 cái đó ko cần thiết nếu anh em chịu khó tập thói quen cài Seatbelt và đổ xăng kịp thời.