Hạng C
3/6/16
544
12.090
93
Cận cảnh xe mới ngày thứ Năm
http://www.auto-motor-und-sport.de/...lien-2017-bilder-vom-donnerstag-11946791.html
Ferrari-Formel-1-GP-Australien-Melbourne-23-Maerz-2017-fotoshowBig-1fa7d536-1060576.jpg

FIA đã khẳng định hạn chế mức dầu thêm vào buồng đốt là 0.6l/100km.
RB ra "bài ngửa" ngay(24/2) bằng việc đề nghị khống chế "châm dầu" vào buồng đốt. RB có nghi vấn là Mer đã tăng tỉ lệ (trên mức cho phép) dầu "châm" thêm vào buồng đốt để tăng công suất do đó các xe dùng động cơ Mer đều có công suất "kỳ diệu" (miraculous) ở Q3. Hiện tại, FIA có thể kiểm tra được chỉ số này trong quá trình đua nhưng trong chạy phân hạng thì chưa có giải pháp đo đạc. FIA lên kế hoạch đến 2018 sẽ có giải pháp đo và kiểm soát chỉ số này toàn bộ thời gian. Hạn mức 0.6L/100km tạm áp dụng cho 4 chặng đầu mùa này.
Michael Schmidt
 
  • Like
Reactions: tydep and bl3399
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.998
113
theo tính toán của Merc thì hiện tại khoảng cách với Ferrari:

- tinh huống xấu nhất: thua 0.3s
- tính huống tốt nhất: nhanh hơn 0.1s

tin dc ko trời :3dcuoi:
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.048
113
Miền Không Xác Định
theo tính toán của Merc thì hiện tại khoảng cách với Ferrari:

- tinh huống xấu nhất: thua 0.3s
- tính huống tốt nhất: nhanh hơn 0.1s

tin dc ko trời :3dcuoi:
Theo em thì Mẹc đang cố giấu bài bằng cách chạy chậm khi thử nghiệm và khi đua phân hạng :D. Việc mà họ làm 3 năm nay :). Chỉ có nước quay lại động cơ truyền thống thì họ mới thôi thống trị :D.
 
Hạng C
3/6/16
544
12.090
93
Vũ khí các đội chính thức lộ diện
http://www.auto-motor-und-sport.de/...hnik-details-der-neuen-f1-autos-11949413.html
Kết quả PF2
[xtable]
{thead}
{tr}
{td}driver{/td}
{td}team{/td}
{td}Time / residue{/td}
{td}Round{/td}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}1. Lewis Hamilton{/td}
{td}Mercedes{/td}
{td}1: 23.620 min.{/td}
{td}34{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2. Sebastian Vettel{/td}
{td}Ferrari{/td}
{td}+ 0.547 sec.{/td}
{td}35{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3. Valtteri Bottas{/td}
{td}Mercedes{/td}
{td}+ 0.556{/td}
{td}34{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4. Kimi Raikkonen{/td}
{td}Ferrari{/td}
{td}+ 0.905{/td}
{td}30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5. Daniel Ricciardo{/td}
{td}Red Bull{/td}
{td}+ 1.030{/td}
{td}27{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6. Max Stops{/td}
{td}Red Bull{/td}
{td}+ 1.393{/td}
{td}8th{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7. Carlos Sainz Jr.{/td}
{td}Toro Rosso{/td}
{td}+ 1.464{/td}
{td}34{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8. Romain Grozjean{/td}
{td}Haas{/td}
{td}+ 1.816{/td}
{td}29{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9. Nico Hülkenberg{/td}
{td}Renault{/td}
{td}+ 1.858{/td}
{td}36{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10. Daniil Kvyat{/td}
{td}Toro Rosso{/td}
{td}+ 1.873{/td}
{td}39{/td}
{/tr}
{tr}
{td}11. Sergio Perez{/td}
{td}Force India{/td}
{td}+ 1.971{/td}
{td}35{/td}
{/tr}
{tr}
{td}12. Fernando Alonso{/td}
{td}McLaren{/td}
{td}+ 2.380{/td}
{td}19{/td}
{/tr}
{tr}
{td}13. Esteban Ocon{/td}
{td}Force India{/td}
{td}+ 2.525{/td}
{td}37{/td}
{/tr}
{tr}
{td}14. Felipe Massa{/td}
{td}Williams{/td}
{td}+ 2.711{/td}
{td}6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}15. Marcus Ericsson{/td}
{td}Clean{/td}
{td}+ 2,878{/td}
{td}29{/td}
{/tr}
{tr}
{td}16. Lance Stroll{/td}
{td}Williams{/td}
{td}+ 2.905{/td}
{td}27{/td}
{/tr}
{tr}
{td}17th Stoffel Vandoorne{/td}
{td}McLaren{/td}
{td}+ 2.988{/td}
{td}33{/td}
{/tr}
{tr}
{td}18. Pascal Wehrlein{/td}
{td}Clean{/td}
{td}+ 3.299{/td}
{td}30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}19. Kevin Magnussen{/td}
{td}Haas{/td}
{td}+ 3,659{/td}
{td}8th{/td}
{/tr}
{tr}
{td}20. Jolyon Palmer{/td}
{td}Renault{/td}
{td}+ 3,929{/td}
{td}4{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]