Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.305
4.935
113
E không nghĩ Merc dấu bài. Họ đang có khó khăn thật...

Dẫu sao các đội vẫn đang test và phải chờ hết tuần sau thì mọi việc sẽ rõ ràng hơn.
 
Winter Testing - Day 4

- Nico Hülkenberg 1:17.393 C5 và ngay dưới anh là Alex Albon 1:17.637 cũng với lốp C5. Một thành tích đáng khích lệ đối với tay đua non kinh nghiệm Albon nhưng không khiến Renault vui bởi ngay sau đó Nico gặp vấn đề với hệ thống treo trước.

- "Red Bull have been quietly fast" - Red Bull với động cơ Honda âm thầm làm tốt công việc của mình và có vẻ như Honda đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những mùa giải trước đó. Chỉ có điều vấn đề cố hữu với độ rung của động cơ khi chạy ở mức cao dường như vẫn chưa được giải quyết triệt để.

- Tổng quãng đường các đội đã chạy sau 4 ngày đầu tiên:
Mercedes: 2839 km
Ferrari: 2783 km
Alfa Romeo: 2360 km
Toro Rosso: 2243 km
Red Bull: 2211 km
McLaren: 2071 km
Renault: 2015 km
Haas: 1787 km
Racing Point: 1154 km
Williams: 409 km

- Tổng quãng đường các động cơ đã chạy sau 4 ngày đầu tiên:
Ferrari: 6930km
Honda: 4454km
Mercedes: 4402km
Renault: 4086km

- Mercedes gặp vấn đề lớp với lốp khi lốp trước bên trái của họ "bóc hạt - graining" ghê gớm...

- Toto Wolff: "The front wings on the Ferrari and Sauber are interesting." - Thiết kế cánh gió của Ferrari và Alfa Rome "ngộ" phết...

Và cuối cùng: ITS ONLY TESTING
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.305
4.935
113
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}Team{/td}
{td}Driver{/td}
{td}Test Day{/td}
{td}Tyre{/td}
{td}Time{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ferrari{/td}
{td}Charles Leclerc{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:16.231{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toro Rosso{/td}
{td}Alex Albon{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:16.882{/td}
{/tr}
{tr}
{td}McLaren{/td}
{td}Lando Norris{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.084{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Red Bull{/td}
{td}Pierre Gasly{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.091{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Renault{/td}
{td}Daniel Ricciardo{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.204{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Racing Point{/td}
{td}Lance Stroll{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.556{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Alfa Romeo{/td}
{td}Antonio Giovinazzi{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.639{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Haas{/td}
{td}Romain Grosjean{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C4 (2nd softest){/td}
{td}1:17.854{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mercedes{/td}
{td}Valtteri Bottas{/td}
{td}Day Four{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:17.857{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Williams{/td}
{td}George Russell{/td}
{td}Day Seven{/td}
{td}C5 (Softest){/td}
{td}1:18.130{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.559
113
Miền Không Xác Định
Sau 8 ngày chạy thử, ai cũng lạc quan :D, trừ đội William.
Các chuyên gia và các fan quan sát ở đường đua cùng kết luận: Chiếc Ferrari nhanh nhất, vững vàng nhất qua những khúc cua.
Không có ai cố gắng đẩy chiếc xe đến tới hạn để có cơ sở so sánh chính xác. Theo phỏng vấn các tay đua đều nói là họ đều giấu bài :D. Không ai được biết chiếc xe được setup chế độ nào, lượng xăng là bao nhiêu,....Theo ước tính của các fan thì chiếc Ferrari có thể đạt thời gian tối đa là cỡ 1:15,5s nếu họ muốn. Nhanh hơn xe năm ngoái.
Đội Mẹc là đội bí ẩn nhất :D. Họ chủ yếu chạy thử chế độ long-run. Rồi khen chiếc Ferrari nhanh hơn :D.
Đội nhà Fer thì tỏ ra khiêm tốn trên tinh thần lạc quan :D.
Nhà RB thì quá hứng khởi :D. Rằng đây là mùa đầu tiên ở kỷ nguyên hybrid chúng tôi sẽ đua sòng phẳng với 2 tên khốn khiếp kia.
Renault: rõ ràng chúng tôi mạnh hơn năm ngoái, rất mạnh :D.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.305
4.935
113
Các chiên da dự đoán từ kết quả test

fer đang dẫn đầu khoảng 0.3-0.5s

mer, bull theo sau nhưng ko rõ ai nhỉnh hơn
(Bull thì nói đã vượt Mer, chỉ còn thua Fer)

renault đứng tiếp với khoảng cách 0.5-0.7s nữa

...

Khoá đuôi là Williams
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.559
113
Miền Không Xác Định
Các chiên da dự đoán từ kết quả test

fer đang dẫn đầu khoảng 0.3-0.5s

mer, bull theo sau nhưng ko rõ ai nhỉnh hơn
(Bull thì nói đã vượt Mer, chỉ còn thua Fer)

renault đứng tiếp với khoảng cách 0.5-0.7s nữa

...

Khoá đuôi là Williams
Em khoái đọc bình luận của fan hơn tin tức :D. Họ đồn rằng PU của Honda đã vượt 1000hp. Còn sếp Renault thì khoe: thêm nhiều kW hơn so với năm ngoái :D. Nhưng 1 số cho rằng khi push mạnh thì đông cơ Honda có vấn đề về nhiên liệu (uống xăng nhiều) và còn rung động.