Hạng D
21/10/08
3.645
69.569
113
Miền Không Xác Định
Bài trên trang chính của F1: https://www.formula1.com/en/latest/...-happening-in-the.3dmzzH3DVmuwqB2yI0OnAd.html
GG dịch:

Hamilton vs Verstappen - Dữ liệu cho thấy những gì đã thực sự xảy ra trong buồng lái trong trận chiến Bahrain của họ​

Bởi Jonny Reynolds và Jamie May 30 tháng 3 năm 2021
  • F1_DATA DEEP DIVE.jpg

Trận chiến giành chiến thắng tại Bahrain Grand Prix khiến người hâm mộ trên toàn thế giới đứng ngồi không yên, khi Lewis Hamilton chỉ cầm chân Max Verstappen 0,7 giây ở cờ ca rô. Nhưng cuộc chiến của họ diễn ra như thế nào về máy đo từ xa trên ô tô - và chúng ta có thể học được gì từ dữ liệu? Chúng tôi xem xét kỹ hơn…

QUALIFYING - Max tuyên bố cực điểm khi Hamilton bắt được ở Lượt 10​

Nếu chiếc Mercedes W12 trông hơi thô trong thử nghiệm, thì nó trông ổn định hơn nhiều vào cuối tuần đua đầu tiên trong năm - mặc dù nó có vẻ là một sự mất cân bằng trong xử lý trên chiếc xe của Hamilton đã góp phần khiến Verstappen đánh bại người Anh để giành ngôi vô địch. là 0,388 giây.
HÀM VER QUALI SO SÁNH.jpg

Biểu đồ trên cho thấy, từ trên xuống dưới, so sánh giữa Verstappen (xanh lam) và Hamilton (đỏ) về hộp số, đầu vào vô lăng, tốc độ, ga / phanh và thời gian delta trên các lần chạy cuối cùng của họ trong Quý 3.
Một số thứ nổi bật, được đánh dấu bởi các hộp màu xanh lá cây.

1. Như đã thấy trong Practice, Verstappen một lần nữa mang nhiều tốc độ hơn vào Lượt 5, nhưng phải thỏa hiệp ở Lượt 7 bằng cách nâng nhiều hơn. Tuy nhiên, về tổng thể Verstappen đã giành được thời gian tương đối so với Hamilton trong phần này.
2. Hamilton mắc lỗi ở Lượt 10 khiến anh ta phải trả giá khoảng 0,3 giây trước Verstappen. Sự cân bằng của chiếc Mercedes dường như hướng tới sự vượt trội, thể hiện qua việc Hamilton thực hiện một số chỉnh sửa về tay lái.
3. Hamilton đang sử dụng một chiến lược triển khai năng lượng khác với Verstappen, dừng việc triển khai sớm hơn nhiều trên đường thẳng.
HAM VER QUAL T10 Mistake.jpg

Xem xét kỹ hơn sai lầm ở Lượt 10 của Hamilton, khiến anh ta mất khoảng 0,3 giây trước Verstappen, chúng ta có thể thấy qua biểu đồ trên:
1. Chiếc Hamilton đó bị lỗi lái quá đà và phải điều chỉnh rất nhiều về tay lái.
2. Một sai lầm nhỏ này có nghĩa là Hamilton ra khỏi góc chậm hơn nhiều và hậu quả là mất rất nhiều thời gian.
3. Việc điều chỉnh có nghĩa là Hamilton phải thận trọng hơn trong việc tăng ga, trong khi Verstappen có thể nhấn ga sớm hơn và tăng tốc tốt hơn ở góc cua.




v






BÊN NGOÀI: Vòng đua tốt nhất của Verstappen và Hamilton tại vòng loại GP Bahrain 2021

RACE - Lần lượt Hamilton và Mercedes đấu với Verstappen và Red Bull​

Các biểu đồ dưới đây chênh lệch chương trình Hamilton để Verstappen trên cuộc đua, các thanh màu đỏ là thâm hụt ngân sách của mình và màu xanh lá cây dẫn dắt của ông.
Race Gap.png

Với việc Verstappen dẫn đầu khỏi vị trí pole ngay từ đầu và duy trì khoảng cách vững chắc, hy vọng chiến thắng của Mercedes phụ thuộc vào chiến lược lốp xe tích cực và khả năng tận dụng tối đa vị trí đường đua của Hamilton - ngay cả khi điều đó có nghĩa là thời gian dài hơn Verstappen trong giai đoạn sau của cuộc đua.
Bước đầu tiên trong kế hoạch đó là đánh bại nhà vô địch bảy lần sớm, ở vòng 13, nhằm cố gắng hạ gục Verstappen, biết rằng họ cần thực hiện khoảng 1,7 giây để nó thành công.
Thời gian ước tính bị mất do dừng pit ở Bahrain là 23 giây, nhưng kết thúc vòng 14, Verstappen chỉ có lợi thế hơn Hamilton 22,5 giây. Trên thực tế, Verstappen đã mất 22,88 giây trong lần dừng đầu tiên, vì vậy, lẽ ra anh ta sẽ ra sau Hamilton khoảng 0,4 giây nếu anh ta dừng lại ở vòng 14.
Chiến lược lốp xe.png

Vàng = Hợp chất trung bình, Xám = Hợp chất cứng
Kết quả là không thể che đậy vết cắt xén, Red Bull đã phải kéo dài thời gian của họ (xem ở trên) với hy vọng bắt kịp Hamilton trong giai đoạn cuối của cuộc đua sử dụng lốp mới hơn.
Sau điểm dừng cuối cùng của mình, Verstappen đã có thể giảm mức thiếu hụt 7,6 giây xuống còn 0,8 giây trong khoảng thời gian 11 vòng, nhanh hơn trung bình 0,62 giây / vòng so với Hamilton.

So sánh thời gian cuối cùng​

Final Stint.png

Với việc Hamilton dừng chân thứ hai sớm hơn Verstappen 11 vòng, việc quản lý lốp là chìa khóa để duy trì vị trí dẫn đầu. Khoảng thời gian cuối cùng của anh trên chiếc lốp cứng dài 28 vòng, với Lance Stroll là tay đua duy nhất khác trong Top 10 hoàn thành nhiều vòng này.
Điều thú vị là độ xuống cấp của Hamilton đạt trung bình 0,056 s / vòng, trong khi lốp của Stroll xuống cấp nhanh hơn gần 3 lần ở tốc độ 0,141 s / vòng, dẫn đến việc anh ta bị Tsunoda vượt qua ở vòng cuối, thua P9.
Vì Verstappen sử dụng lốp mới hơn, chỉ cần hoàn thành 17 vòng trong chặng cuối cùng của mình, anh ta đã có thể đẩy lốp nhiều hơn, giảm trung bình 0,162 s / vòng.
Final Stint Lap Times.png

Điều quan trọng, ở vòng 53 - vòng đua mà Verstappen vượt qua Hamilton - cả hai tay đua gần như ngang nhau về độ xuống cấp tổng thể của lốp. Sau khi trả lại vị trí cho việc vượt quá giới hạn đường đua, Verstappen lúc này đang gặp bất lợi khi sử dụng nhiều hiệu suất của tay đua hơn Hamilton ở chặng này.
Điều này sẽ giải thích tại sao Verstappen không thể thực hiện một thử thách nghiêm trọng khác, sau đó, người Hà Lan nói rằng "Tôi chỉ không còn lốp xe nữa để tấn công".
Trong ba vòng đua cuối cùng, sự khác biệt về tốc độ giữa các tay đua hội tụ, với Verstappen có thời gian vòng đua trung bình nhanh hơn Hamilton chỉ 0,03 giây.

Ba vòng quan trọng​

Vòng 43 - Kết thúc​

Vòng 43.jpg

Ở đây chúng tôi so sánh Vòng 43, nơi Verstappen đang đuổi theo Hamilton trên bộ lốp mới hơn của anh ấy. Một lần nữa biểu đồ cho thấy, từ trên xuống dưới, hộp số, đầu vào lái, tốc độ, ga / phanh và thời gian delta - nhưng lần này Verstappen là dấu vết màu đỏ và Hamilton là màu xanh lam.
Rõ ràng là Verstappen có thể đạt được lợi nhuận lớn qua các góc cua tốc độ trung bình và cao bằng cách mang nhiều tốc độ đỉnh hơn Hamilton. Hamilton nhanh hơn một chút trên đường thẳng, nhưng không đủ để bù lại thời gian do Verstappen thực hiện ở các góc cua.
1309615803

Một lần nữa, bằng cách nhìn vào các phần được đánh dấu màu xanh lá cây, chúng ta có thể thực hiện một số nhận xét.
1. Cả hai tay đua đều bằng nhau ở Lượt 4, nhưng Verstappen, với lợi thế lốp xe của mình, thực hiện nhiều tốc độ hơn vào góc và giành được vài phần mười khi đi vào phần tốc độ cao.
2. Verstappen vận tốc đỉnh cao hơn Hamilton 11 km / h ở Lượt 11, nhưng kết quả là cần phải nâng nhiều hơn ở Lượt 12.
3. HAM được Russell kéo khi anh ta ôm anh ta, tăng tốc độ tổng thể của anh ta và làm nổi bật vai trò của lưu lượng truy cập có thể có trong một trận chiến như thế này.

Vòng 53 - Cố gắng vượt qua​

Vòng 53.jpg

Bị khép lại ngay trong vòng đấu, khoảnh khắc trôi qua đã đến ở Vòng 53 khi bộ đôi này chạy xuống Lượt 4.
Như được đánh dấu bởi các hộp màu xanh lá cây:
1. Verstappen đến Lượt 1 với lợi thế tốc độ 30 km / h nhờ mở DRS và được Hamilton kéo.
2. Verstappen chạy sâu vào Turn 1 để cố gắng tối đa hóa tốc độ thoát ra của anh ta trên đường thẳng.
3. Verstappen vượt qua Hamilton ở vòng ngoài, nhưng phải điều chỉnh lớn để vượt qua khi anh ta chạy ra khỏi đường đua. Anh ta thực hiện vận tốc ở đỉnh cao hơn 7km / h so với vòng trước của anh ta.
4. Khoảnh khắc Verstappen trao lại vị trí cho Hamilton.
5. Verstappen đấu tranh để theo dõi Hamilton đến lượt 12 và 13, phải thực hiện nhiều chỉnh sửa quá đà hơn khi anh ta đấu tranh cho độ bám và độ bám đường.

Vòng 56 - Vòng cuối cùng​

Lap 56.jpg

Ở vòng cuối cùng, Verstappen giành được 0,6 giây trên HAM trước Lượt 4, nhưng sau đó mất thời gian qua các góc cua tốc độ cao và trung bình. Sự kết hợp của sóng gió đến từ chiếc xe của Hamilton và lốp xe xuống cấp đã ngăn cản Verstappen cố gắng vượt qua vòng đua cuối cùng.
1. Verstappen đạt được Hamilton trên đường thẳng, được hỗ trợ bởi một chiếc xe kéo và DRS. Trước Lượt 4, Verstappen ngừng triển khai năng lượng sớm.
2. Verstappen đấu tranh để rút điện trong Lượt 4, thua Hamilton vài phần mười.
3. Cả hai tay lái hiện đang gặp khó khăn trong việc bám đường, thể hiện qua nhiều lần chỉnh lái. Hamilton đã vượt qua vạch vôi đầu tiên - nhưng chỉ mất 0,7 giây, biên độ hẹp nhất khi kết thúc một cuộc thi hoành tráng.
1309437560
 
Hạng D
11/7/16
1.679
1.941
133
Bài trên trang chính của F1: https://www.formula1.com/en/latest/...-happening-in-the.3dmzzH3DVmuwqB2yI0OnAd.html
GG dịch:

Hamilton vs Verstappen - Dữ liệu cho thấy những gì đã thực sự xảy ra trong buồng lái trong trận chiến Bahrain của họ​

Bởi Jonny Reynolds và Jamie May 30 tháng 3 năm 2021
  • F1_DATA DEEP DIVE.jpg

Trận chiến giành chiến thắng tại Bahrain Grand Prix khiến người hâm mộ trên toàn thế giới đứng ngồi không yên, khi Lewis Hamilton chỉ cầm chân Max Verstappen 0,7 giây ở cờ ca rô. Nhưng cuộc chiến của họ diễn ra như thế nào về máy đo từ xa trên ô tô - và chúng ta có thể học được gì từ dữ liệu? Chúng tôi xem xét kỹ hơn…

QUALIFYING - Max tuyên bố cực điểm khi Hamilton bắt được ở Lượt 10​

Nếu chiếc Mercedes W12 trông hơi thô trong thử nghiệm, thì nó trông ổn định hơn nhiều vào cuối tuần đua đầu tiên trong năm - mặc dù nó có vẻ là một sự mất cân bằng trong xử lý trên chiếc xe của Hamilton đã góp phần khiến Verstappen đánh bại người Anh để giành ngôi vô địch. là 0,388 giây.
HÀM VER QUALI SO SÁNH.jpg

Biểu đồ trên cho thấy, từ trên xuống dưới, so sánh giữa Verstappen (xanh lam) và Hamilton (đỏ) về hộp số, đầu vào vô lăng, tốc độ, ga / phanh và thời gian delta trên các lần chạy cuối cùng của họ trong Quý 3.
Một số thứ nổi bật, được đánh dấu bởi các hộp màu xanh lá cây.

1. Như đã thấy trong Practice, Verstappen một lần nữa mang nhiều tốc độ hơn vào Lượt 5, nhưng phải thỏa hiệp ở Lượt 7 bằng cách nâng nhiều hơn. Tuy nhiên, về tổng thể Verstappen đã giành được thời gian tương đối so với Hamilton trong phần này.
2. Hamilton mắc lỗi ở Lượt 10 khiến anh ta phải trả giá khoảng 0,3 giây trước Verstappen. Sự cân bằng của chiếc Mercedes dường như hướng tới sự vượt trội, thể hiện qua việc Hamilton thực hiện một số chỉnh sửa về tay lái.
3. Hamilton đang sử dụng một chiến lược triển khai năng lượng khác với Verstappen, dừng việc triển khai sớm hơn nhiều trên đường thẳng.
HAM VER QUAL T10 Mistake.jpg

Xem xét kỹ hơn sai lầm ở Lượt 10 của Hamilton, khiến anh ta mất khoảng 0,3 giây trước Verstappen, chúng ta có thể thấy qua biểu đồ trên:
1. Chiếc Hamilton đó bị lỗi lái quá đà và phải điều chỉnh rất nhiều về tay lái.
2. Một sai lầm nhỏ này có nghĩa là Hamilton ra khỏi góc chậm hơn nhiều và hậu quả là mất rất nhiều thời gian.
3. Việc điều chỉnh có nghĩa là Hamilton phải thận trọng hơn trong việc tăng ga, trong khi Verstappen có thể nhấn ga sớm hơn và tăng tốc tốt hơn ở góc cua.




v






BÊN NGOÀI: Vòng đua tốt nhất của Verstappen và Hamilton tại vòng loại GP Bahrain 2021

RACE - Lần lượt Hamilton và Mercedes đấu với Verstappen và Red Bull​

Các biểu đồ dưới đây chênh lệch chương trình Hamilton để Verstappen trên cuộc đua, các thanh màu đỏ là thâm hụt ngân sách của mình và màu xanh lá cây dẫn dắt của ông.
Race Gap.png

Với việc Verstappen dẫn đầu khỏi vị trí pole ngay từ đầu và duy trì khoảng cách vững chắc, hy vọng chiến thắng của Mercedes phụ thuộc vào chiến lược lốp xe tích cực và khả năng tận dụng tối đa vị trí đường đua của Hamilton - ngay cả khi điều đó có nghĩa là thời gian dài hơn Verstappen trong giai đoạn sau của cuộc đua.
Bước đầu tiên trong kế hoạch đó là đánh bại nhà vô địch bảy lần sớm, ở vòng 13, nhằm cố gắng hạ gục Verstappen, biết rằng họ cần thực hiện khoảng 1,7 giây để nó thành công.
Thời gian ước tính bị mất do dừng pit ở Bahrain là 23 giây, nhưng kết thúc vòng 14, Verstappen chỉ có lợi thế hơn Hamilton 22,5 giây. Trên thực tế, Verstappen đã mất 22,88 giây trong lần dừng đầu tiên, vì vậy, lẽ ra anh ta sẽ ra sau Hamilton khoảng 0,4 giây nếu anh ta dừng lại ở vòng 14.
Chiến lược lốp xe.png

Vàng = Hợp chất trung bình, Xám = Hợp chất cứng
Kết quả là không thể che đậy vết cắt xén, Red Bull đã phải kéo dài thời gian của họ (xem ở trên) với hy vọng bắt kịp Hamilton trong giai đoạn cuối của cuộc đua sử dụng lốp mới hơn.
Sau điểm dừng cuối cùng của mình, Verstappen đã có thể giảm mức thiếu hụt 7,6 giây xuống còn 0,8 giây trong khoảng thời gian 11 vòng, nhanh hơn trung bình 0,62 giây / vòng so với Hamilton.

So sánh thời gian cuối cùng​

Final Stint.png

Với việc Hamilton dừng chân thứ hai sớm hơn Verstappen 11 vòng, việc quản lý lốp là chìa khóa để duy trì vị trí dẫn đầu. Khoảng thời gian cuối cùng của anh trên chiếc lốp cứng dài 28 vòng, với Lance Stroll là tay đua duy nhất khác trong Top 10 hoàn thành nhiều vòng này.
Điều thú vị là độ xuống cấp của Hamilton đạt trung bình 0,056 s / vòng, trong khi lốp của Stroll xuống cấp nhanh hơn gần 3 lần ở tốc độ 0,141 s / vòng, dẫn đến việc anh ta bị Tsunoda vượt qua ở vòng cuối, thua P9.
Vì Verstappen sử dụng lốp mới hơn, chỉ cần hoàn thành 17 vòng trong chặng cuối cùng của mình, anh ta đã có thể đẩy lốp nhiều hơn, giảm trung bình 0,162 s / vòng.
Final Stint Lap Times.png

Điều quan trọng, ở vòng 53 - vòng đua mà Verstappen vượt qua Hamilton - cả hai tay đua gần như ngang nhau về độ xuống cấp tổng thể của lốp. Sau khi trả lại vị trí cho việc vượt quá giới hạn đường đua, Verstappen lúc này đang gặp bất lợi khi sử dụng nhiều hiệu suất của tay đua hơn Hamilton ở chặng này.
Điều này sẽ giải thích tại sao Verstappen không thể thực hiện một thử thách nghiêm trọng khác, sau đó, người Hà Lan nói rằng "Tôi chỉ không còn lốp xe nữa để tấn công".
Trong ba vòng đua cuối cùng, sự khác biệt về tốc độ giữa các tay đua hội tụ, với Verstappen có thời gian vòng đua trung bình nhanh hơn Hamilton chỉ 0,03 giây.

Ba vòng quan trọng​

Vòng 43 - Kết thúc​

Vòng 43.jpg

Ở đây chúng tôi so sánh Vòng 43, nơi Verstappen đang đuổi theo Hamilton trên bộ lốp mới hơn của anh ấy. Một lần nữa biểu đồ cho thấy, từ trên xuống dưới, hộp số, đầu vào lái, tốc độ, ga / phanh và thời gian delta - nhưng lần này Verstappen là dấu vết màu đỏ và Hamilton là màu xanh lam.
Rõ ràng là Verstappen có thể đạt được lợi nhuận lớn qua các góc cua tốc độ trung bình và cao bằng cách mang nhiều tốc độ đỉnh hơn Hamilton. Hamilton nhanh hơn một chút trên đường thẳng, nhưng không đủ để bù lại thời gian do Verstappen thực hiện ở các góc cua.
1309615803

Một lần nữa, bằng cách nhìn vào các phần được đánh dấu màu xanh lá cây, chúng ta có thể thực hiện một số nhận xét.
1. Cả hai tay đua đều bằng nhau ở Lượt 4, nhưng Verstappen, với lợi thế lốp xe của mình, thực hiện nhiều tốc độ hơn vào góc và giành được vài phần mười khi đi vào phần tốc độ cao.
2. Verstappen vận tốc đỉnh cao hơn Hamilton 11 km / h ở Lượt 11, nhưng kết quả là cần phải nâng nhiều hơn ở Lượt 12.
3. HAM được Russell kéo khi anh ta ôm anh ta, tăng tốc độ tổng thể của anh ta và làm nổi bật vai trò của lưu lượng truy cập có thể có trong một trận chiến như thế này.

Vòng 53 - Cố gắng vượt qua​

Vòng 53.jpg

Bị khép lại ngay trong vòng đấu, khoảnh khắc trôi qua đã đến ở Vòng 53 khi bộ đôi này chạy xuống Lượt 4.
Như được đánh dấu bởi các hộp màu xanh lá cây:
1. Verstappen đến Lượt 1 với lợi thế tốc độ 30 km / h nhờ mở DRS và được Hamilton kéo.
2. Verstappen chạy sâu vào Turn 1 để cố gắng tối đa hóa tốc độ thoát ra của anh ta trên đường thẳng.
3. Verstappen vượt qua Hamilton ở vòng ngoài, nhưng phải điều chỉnh lớn để vượt qua khi anh ta chạy ra khỏi đường đua. Anh ta thực hiện vận tốc ở đỉnh cao hơn 7km / h so với vòng trước của anh ta.
4. Khoảnh khắc Verstappen trao lại vị trí cho Hamilton.
5. Verstappen đấu tranh để theo dõi Hamilton đến lượt 12 và 13, phải thực hiện nhiều chỉnh sửa quá đà hơn khi anh ta đấu tranh cho độ bám và độ bám đường.

Vòng 56 - Vòng cuối cùng​

Lap 56.jpg

Ở vòng cuối cùng, Verstappen giành được 0,6 giây trên HAM trước Lượt 4, nhưng sau đó mất thời gian qua các góc cua tốc độ cao và trung bình. Sự kết hợp của sóng gió đến từ chiếc xe của Hamilton và lốp xe xuống cấp đã ngăn cản Verstappen cố gắng vượt qua vòng đua cuối cùng.
1. Verstappen đạt được Hamilton trên đường thẳng, được hỗ trợ bởi một chiếc xe kéo và DRS. Trước Lượt 4, Verstappen ngừng triển khai năng lượng sớm.
2. Verstappen đấu tranh để rút điện trong Lượt 4, thua Hamilton vài phần mười.
3. Cả hai tay lái hiện đang gặp khó khăn trong việc bám đường, thể hiện qua nhiều lần chỉnh lái. Hamilton đã vượt qua vạch vôi đầu tiên - nhưng chỉ mất 0,7 giây, biên độ hẹp nhất khi kết thúc một cuộc thi hoành tráng.
1309437560
Đúng là GG dịch, đọc nó lủng ca lủng củng thế nào đó a "Magic" ạ
 
Hạng D
21/10/08
3.645
69.569
113
Miền Không Xác Định
Đúng là GG dịch, đọc nó lủng ca lủng củng thế nào đó a "Magic" ạ
Đọc phần kết luận là được rồi :D. Túm lại:
- Xe RB nhanh hơn xe Mẹc ở Bharain. Đây là chặng đua thiên về sức mạnh động cơ.
- Ham thắng nhờ chiến thuật tốt hơn + Tài năng giữ lốp thượng thừa của Ham.
 
Hạng C
5/11/10
820
760
93
- anh Marko nói Bull bị mất 0,3s / lap vì các v đề cài đặt phần mềm gì đó, nên lốp sau bị trượt nhiều & quá nhiệt, buộc Max phải chiếc bớt sức mạnh động cơ, chủ yếu là ở sector 1, đó là lý do vì sao Max bị Hâm đeo bám & undercut ! Nếu thực sự như vậy, thì chặng tới này Merc ko có cửa nào hết , nhất là khi Peres quali trong top 4 , cùng chờ xem !:D
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
21/10/08
3.645
69.569
113
Miền Không Xác Định
- anh Marko nói Bull bị mất 0,3s / lap vì các v đề cài đặt phần mềm gì đó, nên lốp sau bị trượt nhiều & quá nhiệt, buộc Max phải chiếc bớt sức mạnh động cơ, chủ yếu là ở sector 1, đó là lý do vì sao Max bị Hâm đeo bám & undercut ! Nếu thực sự như vậy, thì chặng tới này Merc ko có cửa nào hết , nhất là khi Peres quali trong top 4 , cùng chờ xem !:D
Lời tự thú như búa tạ hướng về phía đối thủ hén :D. Em nghĩ Perez là điểm yếu của nhà RB. Xem cuộc đua vừa qua thấy Perez khó mà đeo bám nhóm 3 tay đua đầu. Max vẫn phải 1 đánh 2.
Nếu động cơ Honda mạnh đúng như họ đang khoe thì nhà Mẹc sẽ không còn phải giấu diếm gì nữa, có nhiêu tung ra hết :D. Mấy mùa trước em cảm giác họ vẫn còn để dành 1 ít :D.
 
  • Like
Reactions: fanofcar
Hạng C
5/11/10
820
760
93
Lời tự thú như búa tạ hướng về phía đối thủ hén :D. Em nghĩ Perez là điểm yếu của nhà RB. Xem cuộc đua vừa qua thấy Perez khó mà đeo bám nhóm 3 tay đua đầu. Max vẫn phải 1 đánh 2.
Nếu động cơ Honda mạnh đúng như họ đang khoe thì nhà Mẹc sẽ không còn phải giấu diếm gì nữa, có nhiêu tung ra hết :D. Mấy mùa trước em cảm giác họ vẫn còn để dành 1 ít :D.
Chặng rồi race pace của Peres cực tốt đó bác, nếu quali tốt, chỉ cần trong top 6 , Peres dư sức đè Bot Để cho Ves chiến vs Ham. Cái đáng lo ở đây là nếu trong 1 ngày lên đồng, Peres hoàn toàn có thể đè luôn cả Mas :D, mà như vậy thì chỉ có lợi cho Merc thôi !
- đúng như bác nói, Merc chắc chắn còn power trong tay áo, nhưng phải cài đặt để giữ độ bền cho cả mùa giải vì qui định 3 PU/23 race. Rất có thể Merc phải bung hết sức mạnh Đ cơ để chơi tất tay v Bull khi tình hình bắt buộc.:D
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx