Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
3.JPG

Thương hiệu siêu xe Ferrari đã chính thức ra mắt bộ đôi siêu xe SF90 Stradale và Roma tại Việt Nam. Ferrari Việt Nam cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho các mẫu Ferrari mới nhất như: Portofino M, Roma, F8 Tributo, F8 Spider, SF90 Stradale, SF90 Spider và 812 GTS với mức giá được xem là khá hợp lý.

Supreme Auto hoạt động chính thức tại Việt Nam từ tháng 10/2019. Trong hơn 1,5 năm qua, Supreme Auto đã mang đến các dịch vụ đa dạng bao gồm bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, phụ tùng và các chương trình dịch vụ cho các chủ nhân Ferrari tại Việt Nam. Những chiếc Ferrari này đã được chăm sóc tận tình bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản với các công cụ chẩn đoán chính thức của Ferrari, cùng sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà máy ở Maranello, Ý.

Buổi ra mắt của Ferrari SF90 Stradale và Roma đánh dấu cột mốc mới của Supreme Auto-Nhà phân phối ủy quyền của Ferrari tại Việt Nam. Supreme Auto đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ khách hàng có nhu cầu sở hữu các mẫu Ferrari GT mới nhất như Portofino M và Roma cũng như các mẫu xe thể thao như F8 Tributo, F8 Spider, SF90 Stradale, SF90 Spider, 812 GTS. Thời gian giao xe tùy thuộc vào mẫu xe và cấu hình tùy chọn của khách hàng.

OS-Ferrari-1 (2).jpg


Được biết, hiện đã có nhiều khách hàng đặc biệt đã đặt mua các mẫu xe Ferrari chính hãng mới nhất tại Việt Nam với cấu hình khác biệt và mức độ cá nhân hóa cao. Thời gian giao xe dự kiến là cuối năm 2021. Những siêu xe Ferrari chính hãng có cấu hình được đặt theo ý thích của khách hàng Việt này sẽ góp mặt vào số lượng hơn 50 chiếc Ferrari tại Việt Nam với các dòng như: F355, F360, F430, 458 italia, 488, F8, California, Roma, 599, F12, 812, SF90,...

Showroom của Supreme Auto - Trung tâm Dịch vụ Chính thức của Ferrari tại Việt Nam tại Q.7, TP, HCM hiện đang trưng bày chiếc Ferrari Roma mang màu sơn Rosso California đặc biệt cùng với chiếc SF90 Stradale mang màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng.

5.JPG


Theo thông tin tìm hiểu, giá bán của mẫu GT 2+2 Ferrari Roma chưa tới 20 tỷ đồng và mẫu SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực chưa tới 38 tỷ đồng (đã bao gồm một số tùy chọn).

“Chúng tôi thực sự vui mừng khi được chia sẻ với mọi người khoảnh khắc đặc biệt này khi các chủ sở hữu Ferrari tại Việt Nam có thể cá nhân hóa chiếc xe của riêng mình với màu sắc, chất liệu cũng như trang bị tùy chọn, đồng thời có thể trải nghiệm văn hóa Ferrari tương tự như những khách hàng khác trên thế giới. Chào mừng đến với chương mới trong hành trình của chúng tôi”. Richard Kim, Tổng giám đốc của Supreme Auto cho biết.

Đại diện Supreme Auto cho biết, khi đặt xe chính hãng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được 1 loạt các đặc quyền, như: Chế độ bảo hành 3 năm từ nhà máy; Tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa theo ý thích; Miễn phí 07 năm bảo dưỡng xe, được chăm sóc bởi đội ngũ dịch vụ do Ferrari đào tạo; Thông tin chủ sở hữu được ghi nhận vào hệ thống Ferrari quốc tế, trở thành khách mời danh dự trong các sự kiện tại Việt Nam và thế giới; Trải nghiệm dịch vụ đưa đón chủ nhân Ferrari; Nhận và bàn giao xe bằng phương tiện chuyên dụng miễn phí.

17.JPG


Như đã biết, Ferrari Roma khoác lên thiết kế coupe 2+2 mới đến từ Maranello, một mẫu xe mang kiểu dáng cực kỳ tinh tế, vượt thời gian cùng với hiệu suất và tốc độ cần thiết để đảm bảo cho những trải nghiệm lái độc đáo. Phong cách Ý đặc trưng trên xe được tái hiện một cách thời thượng của phong cách sống tận hưởng của những năm 1950 và 60 tại Rome, và từ đó một cái tên đầy liên tưởng ra đời - Roma.

Về mặt phong cách thiết kế, Ferrari Roma được đặc trưng hóa bởi một hình thức tinh giảm và sạch sẽ. Một tỷ lệ thiết kế hài hòa tuyệt mỹ và thanh lịch thuần khiết cùng với cách tạo hình cân đối đã tạo nên một sự cộng hưởng hoàn hảo cho thiết kế GT truyền thống với động cơ đặt giữa của Ferrari, trong đó 250 GT Berlinetta lusso là đại diện tiêu biểu nhất, và đây cùng chính là mẫu xe khơi nguồn cảm hứng chính cho thiết kế.

“Chúng tôi tạo ra mẫu xe này cho tất cả những ai yêu thích thiết kế mang tính biểu tượng, thanh lịch và luôn phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Đây là chiếc xe hoàn hảo cho cả hai: cuộc sống của một thành phố về đêm hay một buổi cuối tuần ở ngoại thành với những người bạn đồng hành thú vị”. Dieter Knechtel, Chủ tịch Ferrari Viễn Đông và Trung Đông chia sẻ.

4.JPG


SF90 Stradale là mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari và đại diện cho sự khởi đầu một kỷ nguyên mới trong lịch sử thương hiệu. Mẫu xe này thể hiện sự ưu tú ở mọi khía cạnh và khả năng vận hành chưa từng có so với bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường với công suất tối đa 1.000 mã lực.

Khách hàng Việt khi đặt mua SF90 Stradale có thể lựa chọn giữa gói trang bị tiêu chuẩn và gói trang bị Assetto Fiorano thể thao hơn bao gồm một danh sách các nâng cấp độc quyền giúp chiếc SF90 Stradale trở nên độc đáo hơn với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là bộ giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ những trải nghiệm đua xe GT của thương hiệu Ngựa chồm và được tối ưu hóa để sử dụng trên đường đua.

9.JPG


Ngoài ra, việc sử dụng các vật liệu nhẹ có độ bền cao như carbon (thành cửa và gầm xe) và titan (lò xo, toàn bộ đường ống xả) giúp giảm trọng lượng xe hơn 30 kg. Một điểm khác biệt trên SF90 Stradale trang bị gói Assetto Fiorano là cánh gió sau bằng sợi carbon hiệu năng cao tạo ra 390 kg lực ép xuống ở tốc độ 250 km/h. Gói trang bị thể thao Assetto Fiorano còn bao gồm lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 được thiết kế để cải thiện khả năng vận hành trên đường đua trong điều kiện khô ráo. Bộ lốp này sử dụng vật liệu mềm hơn và ít rãnh hơn so với các lốp tiêu chuẩn.

Ferrari SF90 Stradale màu Rosso Corsa

4.JPG
6.JPG
7.JPG
13.JPG
10.JPG
12.JPG
15.JPG
14.JPG
16.JPG

Ferrari Roma màu Rosso California
18.JPG
19.JPG
20.JPG
21.JPG
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
4/2/08
4.564
6.432
113
TPHCM
Hôm trước có bài nói Mercedes góp tháng 5tr, con này góp tháng 30tr được không? Được mai em cọc luôn...