- Vì sao dán Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX cho ô tô?
Trả lời: Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX thương hiệu đến từ Hàn Quốc giảm tới 80% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho xe mát hơn, giữ độ lạnh trong xe không cho thoát ra ngoài lớp kính, giảm tải cho máy lạnh của xe, thời gian làm mát nhanh hơn, động cơ hoạt động ít hơn, đỡ tốn nhiên liệu.
Bảo vệ sức khỏe: Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX loại bỏ 99% tia cực tím, 80-99% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làn da người ngồi trong xe, khỏi chói mắt, nóng rát, đen xạm da. Ngoài ra Phim Ntech-CeraMAX có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe.
Bảo vệ nội thất: Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX bảo vệ nội thất, táp lô của xe khỏi bị nóng quá, tránh cho đồ da, nỉ không bị bay màu, rạn nứt, nâng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử trong xe.
An toàn thẩm mỹ: Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính, mảng film sẽ có tác dụng giữ lại những mảnh kính vỡ không văng vào người & nội thất xe. Phim Ntech-CeraMAX với màu sắc trầm dịu làm tăng vẻ lịch sự, kín đáo cho xe.
- Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô không?
Trả lời: Có, nhưng nên dán loại chất lượng đảm bảo. Kính lái rất quan trọng vì là nơi nhiệt vào rất nhiều mà người ngồi phía trước không thể tránh được và là nơi để quan sát chính cho người lái. Không ít phim trên thị trường có chất lượng kém sử dụng cho kính lái gây lóa vào ban đêm, quá tối (độ xuyên sáng không đủ cao gây mất an toàn khi tham gia giao thông), chất lượng không ổn định, cản nhiệt không đáng kể khiến người tiêu dùng băn khoăn.
Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX có những mã phim chuyên dùng để dán kính lái ô tô (ví dụ mã: Max60, Blue65, IR6070 ) được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo các yêu tố quan trọng như: Không gây lóa ban đêm, độ xuyên sáng cao (trung bình khoảng 67%), tính ổn định cao (bảo hành 15 năm), khả năng cản tia UV (lên đến 99%). Vì vậy các cụ có thể yên tâm khi sử dụng phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX cho kính lái.
- Vì sao nhiều phim khác dán cho kính lái, buổi tối nhìn đèn ngược chiều bị nhòe, vùng phát sáng bị biến dạng gây khó chịu giảm tầm nhìn?
Trả lời: Do phim không đảm bảo chất lượng dùng cho kính lái. Khách hàng nên gỡ bỏ để tránh ảnh hưởng tới tầm nhìn. Em xin cam kết phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX cho kính lái không hề có hiện tượng trên, Các cụ rảnh có thể đến tận showroom để check và test sản phẩm miễn phí.
- Những hiện tượng không đáng lo ngại ngay sau khi dán phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX cho kính lái?
Trả lời: Khi mới dán, do lớp keo chưa ổn định với lớp màng nước nên có thể có những hiện tượng như:
- Có những vệt loang như dầu theo vệt gạt nước, bọt khí li ti khi nhìn từ ngoài. Đây là hiện tượng bình thường không đáng lo ngai khi mới dán (keo chưa khô hết), sau khoảng 1-2 ngày hiện tượng này sẽ hết hẳn.
- Nhìn từ trong ra thấy gợn sóng như có nước. Hiện tượng này sẽ giảm trong 1-2 hôm và hết khi lớp keo ổn định.
- Thời gian thi công phim Ntech-CeraMAX bao lâu cho toàn bộ 1 xe 4 hoặc 7 chỗ?
Trả lời: Thường khoảng từ 2 h --> 2.5h đồng hồ (trong thời gian chờ em mời cụ mợ cafe, trà, sinh tố hoa quả... miễn phí ạ )
- Lịch làm việc phim Ntech-CeraMAX:
Trả lời: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 - Chủ Nhật ngày lễ vẫn làm (giờ hành chính). Nếu các bác có ghé qua trễ thì có thể alo em. Để em xếp lịch đón các bác ạ.
- Bảo hành được tính như thế nào?
Trả lời: bảo hành trong mọi trường hợp do lỗi của film (bong tróc, dạn nứt, bạc màu), không bảo hành trong các trường hợp hỏng, rách film do người sử dụng gây nên.
+ Gói Siêu Cách Nhiệt - Bảo Hành 15 năm
+ Gói Cao Cấp, Gói Tiêu Chuẩn - Bảo hành 10 năm
- Tại sao một số phim khác bị nổi bong bóng sau một thời gian sử dụng?
Trả lời: đó là do sản phẩm chất lượng kém, có lớp film và keo không tốt nên chỉ cần phơi nắng 1 thời gian là sẽ bị xuất hiện tình trạng đó. Đối với các cụ sử dụng Film Ntech-CeraMAX chính hãng Thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc sẽ không bao giờ gặp phải trường hợp trên, Ntech-CeraMAX cam kết về chất lượng sản phẩm và bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm cho quý khách.
- Muốn gỡ bỏ phim cách nhiệt cũ khác và dán phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX thì chi phí có tăng không?
Trả lời: hoàn toàn miễn phí cho các Bác đến dán film cách nhiệt Ntech-CeraMAX (đảm bảo bóc ra sạch sẽ và dán lại chuẩn luôn ạ).
* Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng phim giữ lại những mảnh kính vỡ không rơi vào người cũng như nội thất xe.
Em xin tự giới thiệu sơ về em: Em Nguyễn Trường Thanh ( cứ gọi em là Thanh Ntech cho tiện ạ ), năm nay em 27 tuổi. Hiện em đang làm chuyên viên tư vấn phim Ntech-CeraMAX kèm theo kinh doanh online tại Nhà Phân Phối Phim cách nhiệt Ntech-CeraMAX.Bên em hiên còn đang cung cấp 1 số đồ chơi tới từ thương hiệu hàn quốc mấy bác có thể tự nhiên ghé qua xem ạ.
Các bác, các cụ, các mợ có vấn đề gì thắc mắc cứ liên hệ em: VD như dán phim cách nhiệt được gì?, có lợi gì khi dán phim cách nhiệt?, làm sao test phim cách nhiệt??? v.v.v... Em hứa trả lời tất cả câu hỏi về phim cách nhiệt ạ.
MR.Thanh (01629.631.676)
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}

xe của bộ còn dàn đây này ạ!còn gì chần chừ nữa các bác yên tâm mà chọn chúng em ạ.!
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
 
Chỉnh sửa cuối:
Tại sao lại dán phim cách nhiệt ????
Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt là gì??
Nên Chọn Hãng uy Tín nào????

sau đây sẽ là 1 vài thông tin có thể giúp bạn hiểu hơn về phim cách nhiệt và lợi ích của nó nhé..
LỢI ÍCH CỦA DÁN PHIM CÁCH NHIỆT
26d4.png
⛔ Giữ mát cho xe ô tô, tiết kiệm nhiên liệu. Vào mùa hè oi bức, nếu lên xe và bật điều hòa thì gần như ngay lập tức bạn sẽ thấy không khí mát mẻ hơn nhiều so với khi không dán phim cách nhiệt
26d4.png
⛔ Ngăn 99% tia cực tím UV và loại bỏ trên 50% tổng năng lượng từ mặt trời nên da sẽ không bị đen sạm, bỏng rát, ngăn ngừa ung thư, nội thất không bị bạc màu, rạn nứt.
26d4.png
⛔ Đặc biệt, 100% sau khi dán bạn sẽ không bị lóa khi đi buổi tối và bị đèn pha ngược chiều rọi vào mắt bởi chúng tôi đã thực nghiệm sản phẩm rất lâu trước khi đưa ra thị trường.
26d4.png
⛔ An toàn hơn cho người ngồi trong bởi tính năng của film cách nhiệt hoạt động như một lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh kính lại với nhau nếu xảy ra trường hợp kính bị vỡ.
26d4.png
⛔ Tăng thẩm mỹ cho xe so với khi chưa được dán phim kính. Khi dán lên thì chiếc xe của bạn sẽ trông sẽ đẹp và sang trọng hơn, không bị phô màu.
26d4.png
⛔ Chất lượng sản phẩm tương đương với các tên tuổi lớn trên thị trường... mà giá thành lại rất hợp lý (không so sánh với hàng nhái, kém chất lượng loại 1 2 triệu đồng) và chế độ bảo hành lên tới 15 năm.
26d4.png
⛔ Được lắp đặt bởi nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (Đây là một yếu tố khá quan trọng góp phần khiến cho phim được bền hơn)
NTECH CERA MAX là phim được sản xuất trên công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc(KOREA). Có thể nếu xét về độ cách nhiệt thì sẽ ngang bằng với các dòng phim cao cấp khác hiện nay nhưng về độ bền và các yếu tố quang học giúp bạn quan sát tốt như chống chói lóa, độ phản gương thấp thì hơn rất nhiều so với 3 công nghệ còn lại. Trước đây chúng tôi cũng đã từng tìm hiểu các sản phẩm khác như phim cách nhiệt V-Kool, 3M,, Llumar,... nhưng từ khi được tiếp xúc với loại phim này thì chúng tôi đã quyết định chỉ nhập khẩu loại phim này bởi nó chất lượng rất tốt so với mức giá. đảm bảo giá tiền của quý vị bỏ ra sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm.
nhanh tay gọi điện cho em SĐT: 01629.631.676 (Mr.Thanh)
photo.php
photo.php


photo.php
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1921404821519171&set=pcb.1921404934852493&type=3
/http://www.phimcachnhiet.com.vn/
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
FILM CÁCH NHIỆT NTECH-CERA MAX HÀN QUỐC 100% {TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP}
 
Tập Lái
29/9/16
19
4
3
29
Khả năng chống nóng, chống nắng của các dòng phim cách nhiệt trên thị trường đến mức độ nào? Liệu lựa chọn dán phim cách nhiệt cho ô tô có giúp cải thiện sức nóng của mặt trời ảnh hưởng đến cabin xe không? Mời các bác tham khảo ngay bài viết Dán phim cách nhiệt ô tô thật sự quan trọng?