Tập Lái
12/4/19
8
1
0
Hà Nội
123bonbanh.com
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Huyện Từ Liêm
Địa chỉ
Tầng 01, Tòa nhà A, Chung Cư 789, Đường Nhân Mỹ, Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại
0987111005
Giá
100000000
PHIM CÁCH NHIỆT VKLOO- GIẢI PHÁP "HẠ NHIỆT" HÀNG ĐẦU CHO XẾ YÊU CỦA BẠN.
Với cái nắng nóng gay gắt của Việt Nam, những ngày hè đổ lửa, bạn ngồi trong xe sẽ khá "vất vả " của cái nắng chói chang sẽ rọi thẳng vào mắt bạn, và cảm giác sẽ là bạn ngồi trong xế yêu mà cứ ngỡ đang được đi tắm nắng. Nhưng xế yêu của bạn được trang bị một lớp phim cách nhiệt Vkoll thì những rắc rối đấy sẽ được giải quyết nhanh chóng.

dan%20phim%20c%c3%a1ch%20nhi%e1%bb%87t.PNG

Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt Vkool:
1. Phim cách nhiệt V-Kool giúp loại bỏ khoảng 99% tia tử ngoại (hay còn gọi là tia cực tím, tia UV), là loại tia kèm theo trong ánh nắng mặt trời mang lại những công dụng sau:
– Giúp da tránh bị đen hay sạm, giảm thiểu khả năng ung thư da, đặc biệt tốt cho chị em phụ nữ hay trẻ nhỏ – những người có làn da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.
– Giúp nội thất xe của bạn bền lâu hơn vì ngăn tia cực tím cũng tránh cho nội thất bay màu, lão hóa, rạn nứt.
– Bạn sẽ không cần phải đeo găng tay, mang theo những vật che nắng cồng kềnh mất thẩm mỹ theo xe và làm giảm tầm nhìn của người lái.
phim-cach-nhiet-vkool-1(3).jpeg
2. Phim cách nhiệt V-Kool có chỉ số loại bỏ tia hồng ngoại (loại tia mang nhiệt chủ yếu làm nóng xe) rất cao nên phim V-Kool sẽ mang lại các lợi ích:
– Da bạn không hề còn cảm giác nóng rát chút nào mặc dù gặp trời nắng gay gắt của mùa hè.
– VKool ngăn cản đáng kể sức nóng của mặt trời nên sẽ làm xe bạn mát hơn.
– VKool góp phần tiết kiệm nhiên liệu vì gián tiếp làm giảm tải cho điều hòa.
3. Giảm độ chói để bảo vệ đôi mắt cho người nhìn từ bên trong xe nhưng vẫn đảm bảo rất tốt khả năng quan sát.
phim-cach-nhiet-vkool-1(4).jpeg
  1. Phim cách nhiệt VKool là một trong những loại phim cách nhiệt hàng đầu tại thị trường VN. Dán phim cách nhiệt Vkool giúp xe của bạn tăng thêm giá trị và sang trọng hơn.
  2. Giúp xe bạn giảm bị nhòm ngó từ bên ngoài để bảo vệ tính riêng tư.
  3. Liên kết các mảnh vỡ kính: Khi kính vỡ trong tai nạn, phim sẽ gắn kết các mảnh kính lại với nhau thành một lớp nên sẽ giảm sát thương cho bạn từ những mảnh kính vỡ. Điều này rất quan trọng với một số dòng xe mà kính lái chưa đạt tiêu chuẩn tốt về độ vỡ vụn.
phim-cach-nhiet-vkool-1(5).jpeg
Phim cách nhiệt giả giá rẻ và những tác hại
Đến thời điểm hiện tại, chưa có công ty nào tại Việt Nam nhập về dây truyền sản xuất phim chống nóng. Phần lớn, các dòng phim giá rẻ, phim giả, phim kém chất lượng đều được nhập không chính ngạch từ Trung Quốc. Do qui trình sản xuất còn thô sơ, nên kéo theo đó chất lượng sản phẩm cũng không đạt tiêu chuẩn.

-Tầm nhìn không trung thực.
  • Không ngăn được tia cực tím và tia hồng ngoại.
  • Lớp keo dính không bền, thường bị chảy nhão.
  • Mùi keo công nghiệp nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Bị bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng .
Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô
Do điều kiện thời tiết nắng nóng quanh năm trong miền Nam, nên có đến hơn 80% xe du lịch cá nhân đang lưu thông đều dùng đến phương án Dán Phim chống nóng, ngăn chặn tia hồng ngoại truyền vào trong xe.
phim-cach-nhiet-vkool-600x600.jpg

+ Dán phim kính lái xe hơi
Kính lái, hay còn gọi là kính trước: là bề mặt chịu nhiệt lượng từ mặt trời truyền vào trong xe nhiều nhất. Khi dán phim cách nhiệt, thì kính lái là nơi cần ưu tiên nhiều nhất. Nghĩa là, nên chọn vật liệu phim có độ cách nhiệt cao nhất, độ trong suốt cao, không bị lóa khi đi ban đêm.
dan%20phim%20c%c3%a1ch%20nhi%e1%bb%87t(1).PNG

+ Chọn màu phim dán cho xe ô tô
Lớp phim cách nhiệt để bảo vệ tính riêng tư cho những người ngồi trong xe, thêm vào đó là góp phần vào việc hạn chế sức nóng từ mặt trời truyền vào từ những ô kính hông (kính sườn) và kính lưng (kính sau) của xe.
Đối với kính tài phụ và kính lưng, nên chọn màu phim có độ xuyên sáng trên 20% để vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt và an toàn nhất cho tài xế.
123bonbanh.com tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối phân khúc camera hành trình cao cấp tại Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm tiện ích và công nghệ khác cho ô tô như Dán phim cách nhiệt cho ô tô, Camera 360 độ cho ô tô, Màn hình dvd android cho ô tô, Cảm biến áp suất lốp, Cảm biến va chạm, độ loa SUB, loa cánh...
Quý khách hàng và đại lý quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhà phânphối 123bonbanh.com tại
Hotline: 0987.111.005
https://www.facebook.com/cam360oto/
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà A, Chung cư 789, Đường Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Chỉnh sửa cuối: