Vẫn là bài toán hạ tầng...ngay tại đây ko dễ muốn xây trạm sạc là xây... Các nơi đắc địa, có thể thì anh Tesla nhanh chân phủ sóng.. Và Tesla học theo Apple, cổng sạc là độc quyền... Vậy, các em đi sau chắc phải chia sẻ lợi nhuận xem như thuê lại charger nhà Tesla.
Muốn sạc càng nhanh thì CS phải càng lớn và tiền đầu tư cũng vậy vì hầu như phải kéo dây và có trạm Biến Áp riêng, chưa kể ko phải nơi nào cũng đáp ứng yêu cầu.
Nói chung, cứ đợi tầm 10 năm nữa xem sao còn bi giờ thôi cứ tạm xài con xe xăng cùi bắp nhưng được cái đi đâu cũng có xăng để chạy ( miễn là có tiền!) ...hehe...
Muốn sạc càng nhanh thì CS phải càng lớn và tiền đầu tư cũng vậy vì hầu như phải kéo dây và có trạm Biến Áp riêng, chưa kể ko phải nơi nào cũng đáp ứng yêu cầu.
Nói chung, cứ đợi tầm 10 năm nữa xem sao còn bi giờ thôi cứ tạm xài con xe xăng cùi bắp nhưng được cái đi đâu cũng có xăng để chạy ( miễn là có tiền!) ...hehe...
sạc full 100% thì xe nào cũng lâu hết..
sạc tới 70-80% thì lại khác; bài viết lại không công bố mức sạc nhanh...

Anh có thể biết thêm chi tiết ở bài ra mắt nhé
Bán tải chạy điện Ford F-150 Lightning 2022 giá từ 40.000 USD, tầm hoạt động gần 500km | Otosaigon
Mẫu xe bán tải chạy điện F-150 Lightning hoàn toàn mới của Ford đã chính thức lộ diện. Với giá bán chỉ từ 39.974 USD (900 triệu đồng), tầm hoạt động lên đến 480km, Ford F-150 Lightning 2022 hứa hẹn có thể thay đổi cục diện thị trường xe bán tải tại Mỹ. Ford vừa chính thức ra mắt chiếc F-150...

e thấy sạc 7-80% mất 45p so với bọn kia công bố tầm 15p thì khoản này nó hơi thua.sạc full 100% thì xe nào cũng lâu hết..
sạc tới 70-80% thì lại khác; bài viết lại không công bố mức sạc nhanh...